Càng chơi càng lớn - P2

1.2K 14 0
                                    

Chương 54: Sợ hãi

"Thôi? Họ Thôi thì không sao, chỉ cần không phải người một nhà với Thôi Dật là được." Diệp Vũ Trung tỏ ra quá mức bình thường, cầm lấy ly trà ban nãy Thôi Tuyết Cảnh đưa cho cô, nâng lên môi.

Phản ứng của cô nằm ngoài dự liệu của Thôi Tuyết Cảnh, "Thôi Dật là em tôi."

"Phụtttttt~~~" Cuối cùng cũng có biểu hiện khiến nàng vừa lòng. Trà vừa mới vào miệng Vũ Trung, nhưng bởi vì câu nói vừa rồi của Thôi Tuyết Cảnh mà đều bay ra ngoài hết, khiến cô bỏng cả lưỡi. Cô le lưỡi, mở to hai mắt đề phòng nhìn Thôi Tuyết Cảnh.

Không ngờ điều này lại khiến Thôi Tuyết Cảnh buồn cười. Nàng mím chặt môi, dùng bộ dạng vô hại nhìn Vũ Trung cười.

Nụ cười đó của nàng chẳng những không khiến Vũ Trung yên tâm, ngược lại còn khiến cô cảm thấy cả người rét run, nổi hết cả da gà. Vì sao nụ cười của Thôi Tuyết Cảnh lại thâm trầm đến vậy?

"Cô đùa với tôi hả?" Vũ Trung hỏi, cô hy vọng Thôi Tuyết Cảnh sẽ nói 'Đúng vậy a~, tôi thích nhất là chọc cô.' Sau đó cả hai có thể trò chuyện vui vẻ, cười nói như bình thường, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng sự thật thường không như người mong muốn, Thôi Tuyết Cảnh nói, "Tôi thích nhất là trêu chọc cô, nhưng lần này tôi không lừa cô. Thôi Dật thật sự là em trai tôi."

Một tia hi vọng cuối cùng của cô bị lời của Thôi Tuyết Cảnh chặt đứt, Vũ Trung lui về sau, cách xa nàng. Chẳng trách nàng lại quen thuộc đường đi dưới địa lao, chẳng trách nàng có thể giúp cô an toàn trốn thoát. Hóa ra...

"Thôi Tuyết Cảnh, lần trước cô thả tôi đi, bây giờ lại bắt cóc tôi, trong hồ lô của cô rốt cuộc đang bán thuốc gì?" Em trai thì bắt người, chị gái thì thả người, đùa giỡn chắc vui vẻ lắm? Thái độ của Vũ Trung với nàng lập tức thay đổi từ bạn vào sinh ra tử thành kẻ thù.

"Nghe cô nói như vậy, tôi giống kẻ nhàn rỗi không có việc gì làm có phải hay không?" Thôi Tuyết Cảnh ngồi xuống, thản nhiên tự đắc hỏi, mí mắt vẫn cong lên.

Vũ Trung rất muốn nói phải, nhưng ở đây dù sao cũng là địa bàn của nàng, vạn nhất chọc giận nàng đương nhiên cũng không có lợi gì cho cô, chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

"Hừ." Sắc mặt Thôi Tuyết Cảnh đột nhiên trở nên u ám, "Tôi cũng không muốn làm vậy với cô, nhưng phải làm sao bây giờ? Tôi vốn dĩ muốn thả cô đi hy vọng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Nào ngờ Tề Thấm Khải lại không muốn như vậy, nhân lúc sơ hở thừa dịp kêu người đánh gẫy chân em tôi, cuối cùng khiến nó phải mất đi đôi chân. Em của tôi bị tổn thương như vậy, người làm chị như tôi có thể đứng yên nhìn được sao?" Đương nhiên, nàng phải trả thù một cách tàn độc hơn.

"Vậy cô muốn sao?" Đây mới là điểm quan trọng, Vũ Trung rốt cuộc biết lần trước Thư Kiệt nói Tề Thấm Khải có việc muốn hắn đi lo liệu là chuyện gì.

Thôi Tuyết Cảnh tiến từng bước đến gần Vũ Trung, Vũ Trung cũng lui dần về sau, cuối cùng bị Thôi Tuyết Cảnh áp đảo vào tường, nàng dùng tay nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, đôi mắt trong veo như băng tuyết tràn ngập đầy mị hoặc, Vũ Trung thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của nàng, "Muốn sao? Cô đáng yêu như vậy, đáng yêu đến mức tôi muốn biến cô thành của riêng tôi." Nàng nói xong dùm đôi tay như con rắn độc tùy ý chơi đùa trên mặt cô.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ