Ban mã tuyến - P1

2.6K 17 0
                                    

Tác giả: 易白首 Dịch Bạch Thủ

Couple: Kiều Hiểu Kiều, Cận Ngữ Ca

Thể loại: Hiện đại, hình cảnh x tổng giám đốc, cường công x nữ vương thụ, nữ nữ sinh tử, HE.

Editor: Gia Gia


...oOo...


Có những con đường, nhìn như chẳng thể bước qua, kỳ thực lại có thể.

Chỉ cần có đường ngựa vằn.

Đường ngựa vằn ở đây là gì?

Tình yêu.

______________________________________

Văn án:

Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo
Một nữ cảnh sát hiếm hoi trực thuộc đội trọng án
Mặt ngoài lén lút là tình nhân của nhau
Nhưng ai biết được tình yêu khi nào đã phát sinh


...oOo...


Chương 1: Mở đầu

9 giờ 30 sáng, tại sân bay Vân Đình.

Nhà ga là điểm tấp nập nhất sân bay giờ này, người qua kẻ lại, balô hành lý, vội vội vàng vàng, bôn chạy đến nơi mình muốn. Giọng nói ngọt ngào văn minh lịch sự của cô gái phát ra từ máy phát thanh đang lặp đi lặp lại nội dung nhắc nhở, thang cuốn không ngừng đưa tốp người này lên, lại tiễn nhóm người khác xuống, chẳng biết mệt mỏi.

Và trong cảnh tượng vội vàng như thế, sự nhàn hạ sẽ trở nên đặc biệt hiếm thấy.

Trên dãy ghế chờ nơi đây, có sự hiện diện của một con người đặc biệt ung dung tự tại. Trang phục công sở chuyên nghiệp, máy tính xách tay đặt trên đôi chân thon dài, ngón tay lướt nhanh trên bàn phím, chân mày nhướn lên rồi lại giãn ra cùng với công việc đang được tiến hành, chú tâm tuyệt đối vào chuyên môn của mình, hoàn toàn không bị quấy nhiễu bởi không khí xung quanh. Thoạt trông, quả rất giống một OL thường xuyên "bay lượn".

Với kết cấu mặt kiếng bao vây, nhà ga đã hứng trọn ánh nắng từ bên ngoài, ánh nắng khiến các hạt li ti đang nhảy nhót trong không khí hiện rõ mồn một, đồng thời cũng làm cho con người này, bị bao trùm trong một luồng ấm áp.

Phía bên trạm kiểm soát chợt có tiếng xáo động, lại một chuyến bay nữa vừa hạ cánh, du khách ùn ùn đi ra như một bầy ong vỡ tổ. Trong đó, một giai nhân thời trang với mái tóc dài dợn sóng, cặp kính đen và đôi ủng cao gần đầu gối nho nhã bước ra, vô cùng bắt mắt. Không ít người cứ mãi quay đầu nhìn rồi lại nhìn, một số còn đụng phải người đi ngược hướng với mình.

Người đẹp ủng da tựa như không hề hay biết, thư thả sải bước. Hai người đàn ông sơ mi thẳng tắp nhanh nhảu tiến tới, "Cô ba, cô về rồi. Cô hai bảo tôi đến đón cô, xe đã chờ ở bên ngoài."

"Chị hai ở công ty sao? Hội nghị mấy giờ sẽ bắt đầu?"

"10 giờ. Cô hai và hội đồng quản trị đều đang chờ cô ở công ty."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ