Hồng bài thái giám - P1

2.8K 24 0
                                    

Tác giả: Nam Mệnh Vũ

Edit: Kayzin edit 92 chương đầu, các chương còn lại do bạn Vague Lust Lover edit do đó phong cách dịch các chương cuối có thể khác. Mong các bạn thông cảm nhé!

Translate: Raw, QT, google

Thể loại: Bách hợp trường thiên, cổ trang, xuyên không, mất quyền lực lịch sử, hài, NP (nhất công đa thụ), H scenes, nữ-nữ sinh tử, HE 

Couples: Lăng Giản VS Lam Thanh Hàn, Lam Nhược Y, Lam Ngữ Thần, Tô Nguyễn Hân, An Phi, Hứa Linh Nhược.   

Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại   

Giới thiệu nhân vật:

Lăng Giản: Thiên tài y học, bác sĩ tốt nghiệp Viện y học Trung Quốc, vì không cách nào tiếp nhận chuyện bạn gái mà mình yêu bất ngờ kết hôn với nam nhân khác , nên quyết định đi du lịch để giải sầu. Tình huống cẩu huyết , bị xuyên không trở về Lam triều một ngàn năm trước , sau đó còn bị bắt vào cung làm thái giám giả . Từ đó một thân một mình ở nơi hậu cung gây dựng sự nghiệp .

Đại công chúa Ngưng Băng - Lam Thanh Hàn
: phúc hắc ngự tỷ lãnh khốc vô tình, nhưng hết lần này đến lần khác vô cùng yêu thương muội muội , chỉ cần là muội muội muốn, cho dù là tánh mạng của mình nàng cũng bằng lòng cho .

Nhị công chúa Ngưng Trần - Lam Nhược Y: yêu nghiệt công chúa mị khuynh thiên hạ, bởi vì xuất thân thấp kém của mẫu thân mà vừa hâm mộ vừa ghen tị Đại công chúa được sủng ái nhất .

Tam công chúa Ngưng Sương - Lam Ngữ Thần: cực phẩm la lỵ đơn thuần đáng yêu , không có bất cứ tâm cơ gì , luôn được mọi người yêu mến.

...oOo...

1. Chương thứ nhất: Xuyên không

Sương khói lượn lờ trên núi Tần An , khách hành hương cầm trong tay bó hương nối đuôi nhau vái lạy đi tới Thượng Thanh Đạo Quan ở giữa sườn núi . Ngọc Thượng Thanh Quan là vùng đất tu đạo nổi danh ở Lam triều. Vốn trước kia không gọi là Thượng Thanh Đạo Quan , nghe đồn rằng đạo quan trụ trì ở thượng giới là Thượng Thanh Đạo Nhân phi thăng thành tiên ở nơi này , cho nên các giáo đồ mới đổi tên nơi này thành Thượng Thanh Đạo Quan, chính là hy vọng Thượng Thanh Đạo Nhân phù hộ cho họ có thể thuận lợi tu thành tiên . Về sau , chuyện Thượng Thanh Đạo Nhân phi thăng truyền khắp bốn phương tám hướng , khách hành hương đương nhiên tới đây cầu may càng ngày càng nhiều .


Trước cửa Thượng Thanh Đạo Quan, Lăng Giản thân mặc đạo bào, cầm trong tay một chiếc gương đồng, mỉm cười nghênh đón từng vị khách hành hương bước vào đại điện, thừa dịp người khác không chú ý liền đánh giá chính mình trong gương đồng. Đôi mắt tinh anh, hàm răng trắng tinh , sắc nước hương trời , khuynh quốc khuynh thành? Phi! Lăng Giản tự mình cảm thấy muốn ói khi trong đầu hiện lên bốn chữ này, nàng hẳn là vừa đẹp trai vừa mĩ lệ đều có đủ , mị lực không gì ngăn cản, chính là cực phẩm ngự tỷ người gặp người thích, xe thấy xe nổ a~.Lăng Giản nhìn lão đạo cách đó không xa đang giải quẻ cho khách hành hương, nếu như muốn dùng một câu hình dung tâm tình của nàng lúc này , đó chính là --- bi thảm , cẩu huyết, nàng quả thực chính là một người bi kịch không ai sánh bằng a.Tới đây một tuần lễ, nàng vẫn ngây ngốc ở đạo quan chết tiệt này, bi thảm vô hạn gặp phải cẩu huyết a. Nàng hối hận a , nàng oán hận a, tại sao ban đầu không nghe lời nói của vị lão giả kia, biết điều một chút ngốc ở trong phòng. Hoặc là, một khắc kia nàng lựa chọn tới thành phố T du lịch giải sầu liền đã định trước nàng xui xẻo bước lên con đường xuyên không tới nơi này.Trước lúc tới thế giới này, Lăng Giản là bác sĩ thiên tài về trung y của Viện y học Trung Quốc. Mười tám tuổi đã tốt nghiệp trung học, tiến vào Viện y học Trung Quốc trở thành học sinh thiên tài khiến cho các giáo sư trung y kiêu ngạo. Nhìn một vị phu nhân lớn tuổi đang thành kính dập đầu trong đại điện, Lăng Giản ngoắc ngoắc ngón chân cũng biết nàng đang cầu một đứa con với tiên nhân . Cầu một đứa con a! Chuyện này đối với Viện y học là một việc đơn giản tới mức nào ? Chỉ cần ngươi có tiền, đừng nói cầu một người con, ngay cả là cầu một quái vật hai đầu cũng có thể giúp ngươi như ý sinh ra cả một hang ổ a.Nhớ tới Viện y học, Lăng Giản trong lòng nổi lên một ít hoài niệm, nhớ tới các vị giáo sư suốt ngày tán dương nàng kia, còn cả người bạn gái cùng nàng yêu nhau bốn năm kia nữa..Mặc dù trước khi Lăng Giản đạt được bằng bác sĩ nàng ta đã kết hôn cùng một nam nhân ghê tởm có tiền , nhưng Lăng Giản vẫn không có biện pháp oán hận nàng , ai bảo mình yêu nàng sâu đậm như vậy đây ? Nàng luôn nhớ vào đêm chia tay , bạn gái cũ đã nói với nàng :" Ta yêu ngươi , nhưng ta không có biện pháp ở chung một chỗ với ngươi , thực tế rất tàn khốc , tình yêu thì luôn có nhiều bất đắc dĩ"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ