Cung khuynh phong tình lục - P1

3.1K 18 0
                                    

Tác giả: Từ Huyên

Disclaimer: Tất cả thông tin về nhân vật cũng như những tình tiết cơ bản trong truyện thuộc về Minh Dã - người đã viết ra truyện Cung Khuynh. Fanfic này được viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: 15+

Thể loại: fanfic, lãng mạn, bách Hợp tiểu thuyết, một chút ngược.

Notes:

1. Mọi thông tin cũng như sườn câu truyện liên quan trực tiếp đến tác phẩm Cung Khuynh. Mọi người nếu chưa đọc qua Cung Khuynh sẽ không hiểu được fanfic này.

2. Fanfic được viết theo thể loại chương hồi, khai thác từng khoảnh khắc của hai nhân vật chính, một số tình tiết có thể tìm thấy trong truyện gốc, đại đa số khác là sản phẩm tưởng tượng của bạn Từ Huyên.

3. Truyện được chia làm hai phần lớn, trong mỗi phần lại chia tiếp thành từng mẩu chuyện nhỏ, có hoặc không liên kết với nhau.

4. Một số cảnh nhạy cảm.  

...oOo...

Chương I: Giang Nam Mộng

Truyện thứ nhất:

Dung Vũ Ca vui vẻ thay Vệ Minh Khê chỉnh trang y phục, nụ cười rạng rỡ như trăng rằm khiến kẻ khác khó lòng chú tâm vào thứ gì khác ngoài nàng. Vệ Minh Khê hơi nhíu mày, hiếu kỳ, nữ nhân này vẫn thường xuyên vô cớ hoan hỷ như vậy. Kỳ thực, ngẫm lại một chút, nàng ta hoàn toàn có lý do chính đáng để giải thích cho tâm trạng đang cực kỳ tốt đẹp của mình. Dĩ nhiên, Vệ Minh Khê biết rõ hơn ai hết, dẫu vậy, trong lòng vẫn không dám thừa nhận. Sự tình đêm hôm qua, đến bây giờ vẫn khiến nàng không khỏi ngại ngùng, khó xử...

"Chỉ nhi, đang nghĩ gì vậy a ?"

"Không có gì.".

Vệ Minh Khê miễn cưỡng cười trừ, cố trấn tĩnh,đáp lại. Nhưng Dung Vũ Ca đối với con người này nhạy cảm hơn ai hết, muốn qua mắt nàng, dĩ nhiên không thể ! Suốt mười hai năm kiên trì theo đuổi, mỗi một hành động từ đối phương, dẫu vô ý hay cố ý đều khiến nàng lưu tâm. Nàng hơi giơ lên khóe miệng, nhướng mày đôi chút, ngữ điệu đùa cợt.

"Chỉ nhi đã là người của ta, sau này không chuẩn cùng kẻ khác nói cười thân mật, càng không được tùy tiện họa ngoại nhân, khiến ta ăn giấm chua một phen, thật sự nan quá !.".

Vệ Minh Khê nghe qua, hiểu rõ Dung Vũ Ca đã sớm bắt được suy nghĩ hổ thẹn, ưu tư của mình, song vẫn chính là dùng cách nói khéo léo để không trực tiếp khiến mình khó xử, trong lòng có phần thảnh thơi đôi chút. Huống hồ, vô ý họa Giang Ngưng Nguyệt lại cùng lúc khiến cả nàng ta lẫn Vũ Ca hiểu lầm, rõ ràng sau này không thể bất cẩn như vậy, bằng không, vận đào hoa tréo ngoe rước vào thân đã đành, tiểu yêu nghiệt kia còn ở cạnh nàng ngày nào, nhất định khi lâm vào tình cảnh đó một lần nữa, ắt sẽ phát khí nghiêm trọng và làm ra những việc chẳng ai dám nghĩ tới. Và, thành tâm thổ lộ, Vệ Minh Khê tự lúc nào đã hoàn toàn không mong muốn Vũ Ca buồn bực hay phải chịu ủy khuất.

"Được, sau này trước khi họa, ta nhất định sẽ suy nghĩ thấu đáo, không tùy tiện như vừa rồi.".

"Chỉ nhi hảo ngoan !", Dung Vũ Ca nghe được câu ấy càng rạng rỡ, hôn nhẹ lên má Vệ Minh Khê, âu yếm.

Tuyển tập bách hợp hoànWhere stories live. Discover now