Cô cô, thỉnh thủ hạ lưu tình

6.1K 63 4
                                    

Tác giả: Phá Quân TinhEdit: Hinagiku Dinh (Chương 1 - 64), Drizadon (Chương 65 - hết)

Thể loại: bách hợp, tiên hiệp, incest...

Độ dài: 95 chương

Văn án:

Xuyên không dến thế giới tiên hiệp đã rất là xui xẻo rồi, đã vậy xui xẻo hơn nữa là rõ ràng có một chỗ dựa vững chắc, thế nhưng cái chỗ dựa vững chắc đó đối với ngươi coi như không thấy, thậm chí thường thường còn muốn đá ngươi một cước?

Được rồi, Chưởng môn cô cô, ngươi thử nói xem, ngươi rốt cuộc thấy ta chỗ nào không vừa mắt ? làm thế kỷ 21 nữ xuyên không, tuyệt đối không khuất phục dưới uy nghiêm của Chưởng môn cô cô ! Vì vậy một hồi đấu trí cùng so dũng khí,vở kịch ngươi truy ta cản sẽ bắt đầu khai mạc. Bách Lý Thần: cô cô, ta nhất định sẽ áp đảo của ngươi! Bách Lý Thương Mặc: được rồi, ta sẽ đợi.

...oOo...

Chương 1

Tu tiên, là một từ hết sức vu vơ mờ mịt.


Vẫn đều cho rằng đó là một từ do tiểu thuyết bia đặt, vẫn đều cho rằng đó chỉ là giả tạo, thế nhưng lại có một ngày, điều không có khả năng biến thành sự thực,vậy nên làm thế nào cho phải đây?

Bách Lý Thần trong phòng ngẩn ra nhìn chính con người mình, chỉ cảm thấy vô hạn bi ai nảy lên trong lòng.

Làm nữ tử của thế kỷ hai mươi mốt ,sinh ra làm tiểu thư một kinh thành đại thế gia, vậy mà quần áo gấm lụa nay lại biến thành dưa muối cháo trắng, thậm chí cháo hạt sen đều thành một loại hy vọng xa vời, như vậy nhân sinh,thật vô hạn đau thương a!

Ta thật không hiểu, thế nào laị biến thành như vậy? !

Chính chỉ là bất quá trong lúc chơi vi tính làm rớt chén nước thôi mà, lúc tỉnh lại, như thế nào lại biến thành một người khác, đi tới thế giới khác. Cái này thì thật là vô tình xui xẻo quá đi a? !

"Thần nhi, ngươi có hay không đang nghe ta nói?" nữ tử ngồi ở đối diện Bách Lý Thần bất đắc dĩ lắc đầu, "Ta biết ngươi ngực không cam lòng, thế nhưng, đây cũng là chuyện tình không thể thay đổi rồi. Sư phụ làm như thế, cũng có đạo lý của nàng, sư phụ cho ngươi đi ngâm nước lạnh để tu luyện, tuy rằng chịu khổ một chút, thế nhưng, đây cũng là một loại ma luyện phải không? Chính vị, ngọc không dũa không thành, cho dù thiên phú cũng chưa chắc được, ngươi cũng không thể vì như vậy mà từ bỏ a."

"Đại sư tỷ, ta không muốn như vậy a!"

Bách Lý Thần ngực sớm đã thành rơi lệ đầy mặt , giá như tu tiên tốt là được rồi, vấn đề là nàng đây từ nhỏ đã là một tiểu thư lá ngọc cành vàng. Đến bây giờ tu tiên môn đạo cũng không có từng mò qua, cũng uổng cho thân xác này từ nhỏ đã sinh trưởng tại 'Hâm hải vân các', gặp may mắn điều kiện như vậy, lại vẫn thê thảm như trước.

"Ta mới trúc cơ giai đoạn, làm sao chịu được bên kia hàn lãnh? Hơn nữa, nơi nào mãnh thú nhiều như vậy, ta thực sự không muốn ở đây a!" Bách Lý Thần còn thiếu không có lôi kéo tay Mộ Vũ Dao làm nũng , "Cô cô vốn là chán ghét ta, đây là muốn nhắm mắt làm ngơ mà!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ