Phá băng áp bách

6.7K 41 6
                                    

Tác giả: Trường An Thủ

Thể loại: hiện đại, đô thị, phúc hắc nhược công đại minh tinh x mặt than cường công đại tổng tài, 1x1, HE

Couple chính: Tần Sở Hàm x Hạ Tử Nhiễm

Couple phụ: Vương Y Dạ x Liễu Hạ Vũ | Lý Á Kỳ x Trầm Giai | Cố Vân Hỉ x Dương Tiểu Doãn

Một số diễn viên phụ: Tiêu Mạc Ngôn x Hạ Linh Doanh, A Lục, ....

Độ dài: 54 chương + 6 phiên ngoại.

Văn án:

Tần Sở Hàm - đại minh tinh, ảnh hậu nổi tiếng nhất trong giới giải trí. Nàng từng có một mối tình không kết quả với vãn bối. Tính cách đa sầu, nhược công, băng sơn nữ vương 1 - 27 tuổi.

Hạ Tử Nhiễm - đại tổng tài tập đoàn Hạ thị, nhà tài trợ lớn nhất cho công ty giải trí Thượng Đình, nơi đầu quân của Tần Sở Hàm. Tuổi trẻ tài cao nhưng ngạo kiều, ngông cuồng, băng sơn nữ vương thứ 2 - 25 tuổi.

Hai núi băng gặp nhau, có chăng sẽ chiến tranh đông cứng không khí. Một công lại đi yêu một công, sự nghiệp áp bách như một ván cờ.

...oOo...

Chương 1: Mỹ nhân chạy loạn

"Sở Hàm, tối nay là buổi tiệc liên hoan cuối năm. Chúng ta nên tranh thủ chuẩn bị."


Vị tiểu trợ lí nhắc nhở nữ nhân còn đang ngồi trước gương tẩy trang. Gọi tiểu trợ lí là bởi nàng tiểu thật... Dáng người nhỏ nhắn chưa đến 1m6, lại thêm gương mặt tròn và đôi mắt bồ câu ngây thơ, nếu nói nàng là trợ lí của đại minh tinh Tần Sở Hàm mà không có người làm chứng, người ta sẽ cười vào mặt nàng mất.

Tần Sở Hàm buồn bực lên tiếng, mang theo vài tia chán ngán

"Ừ, tiểu Kỳ."

Chỉ một lời đáp vỏn vẹn nhất tự nhưng lại khiến cả căn phòng trầm mặc. Đây là đại minh tinh Tần Sở Hàm. Từ khi đầu quân vào Thượng Đình, nhờ vào ngoại hình khuynh quốc khuynh thành và tài diễn xuất thiên biến vạn hóa, Tần Sở Hàm trở thành con cưng và đối tượng nhắm tới của rất nhiều phim lớn và quảng cáo nước ngoài, và tất nhiên danh hiệu Ảnh hậu cũng không ngoại lệ. Nữ nhân trước mặt Lý Á Kỳ thoạt nhìn chỉ hơn 23 vì được bảo dưỡng cực tốt, nét mặt góc cạnh rõ ràng sắc nét, đôi mắt to với con ngươi sáng rực, hàng mi cong vút và dài, thêm nữa là chiếc mũi cao, cánh hoa mỏng mà đỏ mọng đặt trên gương mặt trái xoan không một tì vết khiến danh hiệu Đệ nhất mỹ nữ Thượng Hải cũng không thoát khỏi Tần Sở Hàm. Nàng khẽ thở dài, vươn đôi chân dài của mình rồi nện đôi giày cao gót 8cm cộng với chiều cáo tự nhiên 1m75 xuống nền đất quay đi. Âm thanh lạnh lẽo vang lên khiến đội bảo vệ trước cửa vội vã mở ra nhường lối. Người ta thích nàng, nhưng cũng rất sợ nàng. Bởi vì ngoài vẻ khuynh quốc và tài năng không thể phủ nhận, Tần Sở Hàm chính là băng sơn nữ vương không một ai dám đến gần.

Vừa ra cửa, đám người hâm mộ đã phát điên lên, la hét còn xông vào muốn xin chữ kí đến đội bảo an còn khó trụ vững. Tần Sở Hàm cong khóe miệng, giọng nói băng lãnh lại vang lên.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ