Mê điệp tình nhân chiến

4.2K 42 3
                                    

Tác phẩm: 迷蝶情人战

Tác giả: Cẩm Tiêu Trúc Huyễn (锦潇竹幻)

Editor: Jaycee

Thể loại: Bách hợp, hiện đại, tiểu tam x nguyên phối, HE.

Couple: Nhan Tiêu x Lạc Tử Tịch

Độ dài: 84 chương

Văn án:

Cuộc sống vợ chồng dần nhạt nhẽo khiến Lăng Dịch Hằng cảm thấy khủng hoảng, vì muốn cuộc sống thú vị hơn một chút, hắn tìm một nữ nhân tính tình khác hẳn lão bà giả vờ làm tiểu tam, kết quả, giả thành thật, hắn thật sự đối với tiểu tam động tình. Nhưng mà, hắn trăm triệu lần không thể tưởng tượng được hắn chính là cõng rắn cắn gà nhà, đến nỗi làm hắn nhớ tới một câu:

Chu Lang diệu kế bình thiên hạ, tiền mất tật mang. Nữ nhân gọi là Nhan Tiêu, mục tiêu ngay từ đầu là lão bà của hắn, Lạc Tử Tịch. . .

Nguyên bản cuộc sống vợ chồng bình thường, ấm áp lại vì một cái tin nhắn dâng lên gợn sóng.
Một cái tin nhắn thẳng thắn, một tiểu tam liều lĩnh, một hồi buồn cười trò chơi,
Hai nữ nhân mê binh pháp, tiết mục từ tình địch chuyển thành tình nhân long trọng khai màn.

...oOo...

Chương 1

Mơ mơ màng màng, tựa hồ Lạc Tử Tịch nghe được tiếng chuông di động của mình, hình như là tin nhắn, không biết sáng sớm ai lại tin nhắn. Phỏng chừng là tin rác đi? Nhưng nàng vẫn mở mắt, rời khỏi lồng ngực Lăng Dịch Hằng tìm kiếm di động, là số lạ.

"Lạc Tử Tịch, tôi là Nhan Tiêu, là tình nhân hiện tại của lão công cô."

Vài ký tự chói mắt thoáng qua làm cho Lạc Tử Tịch nháy mắt tỉnh táo lại, nàng cố mở to mắt cứ tưởng chính mình nhìn lầm, nhưng mà, nhìn thấy quả thật là tên của nàng.

Lạc Tử Tịch ngưng thần nhìn chăm chú vào di động, sau đó xoay người nhìn trượng phu đang ngủ say. Khóe miệng lơ đãng hiện lên nụ cười.

Lạc Tử Tịch cùng Lăng Dịch Hằng tự do yêu nhau rồi đi đến hôn nhân, tuy rằng mọi việc đều nhanh chóng, nhưng cuộc sống gia đình cũng rất hòa hợp, rất ít tranh cãi hay làm khó nhau. Nàng tự tin mình là nữ nhân hiện đại. Mỗi ngày mặc dù làm việc mệt sắp chết nhưng nàng đều tự mình chiếu cố mọi việc trong nhà, vì trượng phu chuẩn bị hết thảy, cho dù đôi khi có đi công tác cũng sẽ liên lạc qua điện thoại mỗi ngày.

Nàng không tin Lăng Dịch Hằng không an phận. Hơn nữa hôm qua bọn họ còn dây dưa cả một đêm, muốn bao nhiêu ân ái liền có bấy nhiêu.

Nghĩ tới đây Lạc Tử Tịch liền thoải mái, thời gian còn sớm hẳn là có thể ngủ tiếp một chút, chẳng qua là một dãy số xa lạ, một tin nhắn vui đùa mà thôi không cần phải bận tâm. Giữa hai vợ chồng quan trọng nhất chính là tín nhiệm, nếu không tin tưởng vào nhau làm sao có thể tiếp tục cuộc sống cả đời đây?

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ