Cái giá của nhận sai nữ chủ - P2

1.2K 22 0
                                    

Chương 58

Trong lòng Vân Ca thở dài, kỳ thực kỳ thực cũng biết sau khi Huyễn Mạt nhập ma tâm tình có vấn đề, sự tình không thể hoàn toàn đổ lên người Huyễn Mạt, lúc trước nếu như không bởi vì nàng, Huyễn Mạt sẽ không bị hủy phật thân, nếu như không phải là bởi vì không có phật thân, Huyễn Mạt cũng sẽ không dễ dàng nhập ma.

Biết là biết, nhưng thật sự phải tiếp nhận, phải lý giải, chấp nhận chuyện nàng bị người nàng vẫn xem như nữ nhi cường bạo, vẫn cần thời gian cùng không gian rất lớn.

"...." Vân Ca cuối cùng chỉ là nhìn thoáng qua Huyễn Mạt, vẫn là không lên tiếng.

Huyễn Mạt cũng không cử động, cố chấp đứng tại chỗ, cố chấp nhìn Vân Ca, dường như Vân Ca chính là thứ duy nhất tồn tại trong thế giới này.

"Không lạnh sao?" Cuối cùng Vân Ca vẫn là người mở miệng trước, vừa nói vừa thở dài trong lòng, đây là hài tử nàng nuôi dưỡng thật lâu a!

Chuyện này vô luận đặt ở trên người ai, Vân Ca cũng cảm thấy nàng muốn trực tiếp giết người, sau đó coi như mình bị chó cắn một cái, nhưng hết lần này tới lần khác người này là Huyễn Mạt.

Vân Ca suy nghĩ vài ngày ngày, cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là cách giải quyết!

Nàng biết Huyễn Mạt quỳ mấy ngày liền ở bên ngoài băng động, cũng biết chuyện xảy ra một phần rất lớn là do nhập ma, nhưng chính là không thể vượt qua cửa ải tâm lý.

Lúc Vân Ca thốt ra, không chỉ người đối diện ngây ngốc ngơ ngác, mà bản thân nàng cũng sửng sốt một chút, thật không ngờ nàng cứ như vậy mà nói ra.

Sau đó liền thấy Huyễn Mạt dáng vẻ như cẩu cẩu lông dài rơi xuống nước ngây ngốc nhìn nàng, trong mắt mang theo mừng rỡ như điên, sau đó thấy vẻ mặt ảo não của Vân Ca, trong nháy mắt liền biến thành dáng vẻ muốn khóc nhưng lại dùng sức nhịn xuống, Vân Ca nhìn Huyễn Mạt dáng vẻ như vậy, không biết vì sao hành ảnh Huyễn Mạt đôi mắt đỏ ngầu , đầy người lệ khí cưỡng ép nàng chậm rãi rút đi.

Có thể là thấy được trong mắt Vân Ca toát ra một tia không nỡ, Huyễn Mạt cẩn thận đến gần.

"Sư tôn, đừng không cần ta...." Huyễn Mạt hít hít mũi, rõ ràng là gương mặt yêu nghiệt hại nước hại dân, cư nhiên lại bị nàng ép thành tiểu khả ái, Huyễn Mạt cắn môi, hai má bởi vì câu nói này mà căng thật chặt, sau đó mang theo nghẹn ngào nói tiếp: "Sư tôn, đừng không cần ta..."

Một câu nói như vậy, Vân Ca thoáng chốc giống như trở lại lúc trước, lúc Huyễn Mạt vẫn còn là Tiểu Huyễn Mạt.

Huyễn Mạt luôn luôn không có cảm giác an toàn, bởi vì thể chất không thể dẫn khí nhập thể nàng không cần mạng là vừa không vừa vật lộn với Băng Thú, khi đó, nho nhỏ Huyễn Mạt, lao vào trong ngực nàng, vừa nức nở vừa nắm chặt lấy vạt áo của nàng, đứt quãng nói: "Sư tôn... Đừng.... Đừng không cần ta..."

Về sau, nàng muốn đến nơi cực hàn tìm Địa Tâm Quả cho Huyễn Mạt, nàng ấy sợ nàng bỏ lại một mình nàng ấy, cũng là như thế, vừa khóc vừa nói: "Sư tôn.... Đừng không cần ta..."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ