Tàn mộng mê hương

2.9K 28 6
                                    

Thể loại: Cổ Trang | Cung Đình | Tranh Đấu | (GL)

Tình trạng bản raw: Hoàn

Nhân vật chính: Tàn Hương | Hoàn Nhan Quyến Hi

Phối hợp diễn: Bố Uy, Bích Xuân, Hoàn NHan Quyến Hi ca ca  

Văn Án Thượng Bộ:   

Tàn Hương là công chúa nước Tống bị bắt làm tù binh đi Yến Vân mười sáu châu thì gặp được quân chúa Hoàn Nhan Quyến Hi của nước Kim.
Hoàn Nhan Quyến Hi vì thất tình mà người mình thích lại đi yêu công chúa nước Tống. Nên vì thế quận chúa mới nghĩ ra cách trả thù là để làm cho công chúa yêu thích mình.
Muốn cho kẻ phụ tình kia nhận hết khổ sở khi quận chúa tra tấn công chúa.
Nhưng không ngờ công chúa lại thật sự đã yêu quận chúa mà quận chúa thì lại mê mang không biết phải làm thế nào.

Văn Án Hạ Bộ: 

Chuyện gì sẽ xảy ra khi Hoàn Nhan Quyến Hi dẫn Tàn Hương đi Khai Phong quốc đô của Đại Tống tìm danh y chữa trị đôi chân? Tàn Hương sẽ đối mặt thế nào khi theo Hoàn Nhan Quyến Hi trở lại quốc đô của Đại Kim. Xứ sở của kẻ thù đã chiếm đoạn giang sơn của mình, trong khi mình chỉ là một kẻ vong quốc. Bố Uy có dễ dàng buông tha cho Tàn Hương khi gặp lại hay không?  


...oOo...

Thượng bộ:

1. ngoại tộc kẻ tù tội

Công nguyên năm 1127 đầu tháng tư, là phương Bắc mùa dễ chịu nhất.

Nhưng mà, tại vùng này của Trung Quốc rộng lớn trên bình nguyên, thế nhưng lúc này tiến lên phía trước thật dài đội ngũ, mặc dù hoa la áo gấm, nhưng lại mỏi mệt khó nhịn, một đám khuôn mặt hoảng sợ. Đoàn người này người nào? Chẳng lẽ là tội phạm bị lưu đày có thể nào.

Nguyên lai, tạo thành đội ngũ này, lại là vương triều Đại Tống hai cái hoàng đế ── trở thành hơn một năm thái thượng hoàng Tống Huy Tông Triệu Cát cùng với hắn đại nhi tử, chỉ trở thành hơn một năm hoàng đế Tống Khâm Tông Triệu Hoàn, cùng với hoàng gia tôn thất, phi tần cung nữ, văn võ bá quan, công tượng v.v 14000 nhiều người, còn có vô số dùng xe ngựa chuyên chở kim ngân bảo hóa, văn ngoạn cổ vật, nghi thức bản đồ cương vực và sổ hộ tịch. Bọn họ mục đích của chuyến này, đúng là Bắc Tống năm đầu mấy đời hoàng đế từng là mộng tưởng đạp lên mảnh đất ── Yến Vân mười sáu châu.

Chẳng qua, đây không phải đi thực hiện năm đó tổ tiên mộng tưởng, thống nhất giang sơn đại nghiệp, mà là đi làm ngoại tộc kẻ tù tội, ở đâu mảnh cuối cùng dừng lại trên mặt đất ngắc ngoải.

Ban đêm, khí lạnh đánh úp vào người.

Đại đội nhân mã cuối cùng tới rồi mục đích ── Yến Vân mười sáu châu.

"Nam nữ tách ra, nữ tiến vào lều trại bên trái. Nam tiến vào lều trại bên phải." Cầm đầu một đại hán phân phó sĩ binh nói.

Không đầy một lát, bắt đầu kiểm kê nhân số. Từ Khai Phong đến nơi này, đường xá xa xôi, có không ít nữ thân quyến đã chết ở tại trên đường.

Tuyển tập bách hợp hoànWhere stories live. Discover now