Người tình 1000 tuổi

7.6K 49 4
                                    

- Thể loại: Truyện dài
- Tên: Người Tình 1000 Tuổi
- Tác giả: Biunik
- Nguồn: Hihihehe.com
- Ý tưởng: Mr.Raito
- Tình trạng: Hoàn Thành
- Chú thích: [T]

Chương 1

Tác giả: BiUnik

Thiên Hương là trưởng môn đời thứ 13 của Nguyệt Hoa Cung.Và cũng là vị trưởng môn trẻ nhất từ trước đến giờ của phái này.Một hôm trên đường đi ngao du,Thiên Hương gặp một cô bé đang đứng khóc.

_ Em bé à.Sao em lại khóc vậy.Cha mẹ em đâu ? Để ta đưa em về.

_ Cha mẹ ta chết rồi.Bị bọn sơn tặc giết chết rồi - cô bé khóc nức nở.

_ Em đừng khóc nữa.Theo ta.Ta sẽ trả thù cho em.

Theo lời chỉ của cô bé.Thiên Hương đến một ngôi làng đang bốc cháy,bọn sơn tặc đang hò hét giết chóc người dân.Thiên Hương liền ra tay giết chết bọn cướp.Nhưng không thể cứu được ai nữa.Vì bọn cướp đã giết sạch dân trong làng.Ngọn lửa đã thiêu trụi ngôi làng.

Cô bé vừa rồi nhìn ngôi làng cháy rụi.Không còn ai thân thích,càng đau thương khóc lớn hơn.

_ Em bé à.Ta đã giết chết bọn cướp trả thù cho cha mẹ em rồi.Em đừng đau buồn nữa.Có muốn theo ta không ?

Cô bé lau nước mắt,gật đầu đồng ý.

_ Vậy cho ta biết em tên là gì ?

_ Ta tên Ái Linh.

_ Được ! Ái Linh từ nay ngươi sẽ là đệ tử của ta.Theo ta về Nguyệt Hoa Cung

Nói đoạn,Thiên Hương dắt Ái Linh trở về phái.

Thời gian thấm thoát trôi qua đã 8 năm.Ái Linh bây giờ đã trở thành một cô gái xinh đẹp.Cô luôn là học trò cưng nhất của Thiên Hương và được Thiên Hương đào tạo trở thành đệ tử có võ công giỏi nhất trong phái.Mỗi khi Thiên Hương bế quan luyện công thì người chăm sóc Thiên Hương là Ái Linh.Từ nhỏ Ái Linh đã rất thích đi theo Thiên Hương.

Ngày Ái Linh tròn 20 tuổi,cô trang điểm thật đẹp.Cô muốn sư phụ của mình nhìn thấy cô xinh đẹp.Sư huynh đồng môn với Ái Linh đã thương thầm Ái Linh từ nhỏ nhưng anh ta để ý Ái Linh luôn dành những ánh mắt trìu mến đặc biệt với sư phụ.

Thiên Hương cũng luôn đối xử ân cần với Ái Linh.Mừng Ái Linh tròn 20 tuổi,Thiên Hương tặng cho Ái Linh một cây sáo trúc rất đẹp.

_ Ta tặng con cây sáo này.Sau này con hãy sử dụng nó như một vũ khí và một nhạc cụ giúp vui.

_ Cám ơn sư phụ - Ái Linh đỏ mặt nhìn Thiên Hương trìu mến.

Bắt gặp ánh mắt của Ái Linh,trong một chốc Thiên Hương thấy ngại ngùng liền quay đi chỗ khác.Giờ Thiên Hương mới nhận ra Ái Linh đã là một cô gái xinh đẹp,không còn là cô bé con ngày xưa.

Nhiều lần Ái Linh nhìn sư phụ mình với ánh mắt rất tình tứ.Ái Linh thường cố tình chạm vào tay của Thiên Hương.Ái Linh tìm cách gần gũi nhiều hơn với Thiên Hương.Với Ái Linh,Thiên Hương không chỉ là sư phụ mà còn là người Ái Linh yêu thương nhất.

Còn Thiên Hương phát hiện ra những cảm xúc rất lạ mỗi khi bắt gặp ánh mắt Ái Linh nhìn mình.Điều đó làm Thiên Hương cảm thấy tội lỗi.Thiên Hương tìm cách tránh né,ít tiếp xúc hơn với Ái Linh.

Bữa nọ Ái Linh xuống thị trấn mua sắm nữ trang.Ái Linh nhìn thấy một ngọc bội khá đẹp.Cô quyết định mua nó về tặng cho sư phụ.Trở về,Ái Linh sửa soạn thật đẹp,mặc bộ quần áo mới.Ái Linh đến gõ cửa phòng Thiên Hương.

_ Sư phụ ! Con có thể vào không ?

_ Vào đi !

Ái Linh mở cửa bước vào.Thiên Hương đang ngồi đọc sách.

_ Sư phụ.Ái Linh có cái này tặng sư phụ

_ Ai dạy con cái trò này thế hả ?

_ Không ai cả.Con thấy miếng ngọc này đẹp.Có lẽ sẽ hợp với sư phụ.

_ Ta không lấy.Con đi ra ngoài đi.

_ Sư phụ à.Con phải rất vất vả mới mua được nó mà.

_ Ta đã nói không lấy.Đi ra ngoài cho ta.

Ái Linh giận dỗi giúi miếng ngọc bội vào tay Thiên Hương.Thiên Hương liền cầm nó liệng qua cửa sổ rồi bình thản đọc sách.Ái Linh tức giận bỏ chạy.

Trời nổi sấm sét,mưa to gió lớn kéo đến.

_ Sư phụ à ! Không thấy sư muội đâu cả.Ngoài trời đang mưa lớn lắm.Con sợ sư muội xảy ra chuyện.

_ Ngươi ở lại.Để ta đi tìm nó.

Thiên Hương vào rừng tìm Ái Linh,vừa tìm vừa gọi tên.Ái Linh đang trú mưa trong một cái hang gần đó,nghe thấy tiếng sư phụ,cô mừng rỡ chạy ra.Trời thì tối lại mưa lớn,Thiên Hương không để ý đã bị rắn độc cắn.Chất độc lan nhanh làm Thiên Hương ngã xuống.Ái Linh vội chạy đến đỡ sư phụ.

_ Sư phụ.Người có sao không ? Người tỉnh lại đi !

Ái Linh vội kéo Thiên Hương vào cái hang gần đó.Vận công đẩy chất độc ra.Cũng may loại võ công của Thiên Hương là chí hàn cho nên đã chặn chất độc không công tim.

_ Xin lỗi sư phụ.Tại Ái Linh không tốt.Ái Linh bỏ ra ngoài làm sư phụ phải đi tìm.

_ Con biết lỗi là được rồi.

_ Sư phụ à.Sao cơ thể người trở nên lạnh quá vậy.

_ Không sao,mặc kệ ta.

Thiên Hương người run lẩy bẩy.Thấy vậy Ái Linh liền ôm chặt lấy Thiên Hương để truyền hơi ấm.Thiên Hương giằng tay Ái Linh ra nhưng Ái Linh vẫn ôm chặt không buông.Thiên Hương nắm lấy Ái Linh định cố hất ra nhưng bàn tay lại không kéo ra nữa.Nó nằm im trên tay Ái Linh.Trong giây phút không làm chủ được mình. Thiên Hương đã làm một chuyện thiên địa bất dung.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ