Tại sao loli lại thành nữ vương

4.1K 45 1
                                    

Tác phẩm: Loli tại sao là nữ vương! 

Tác giả: Đầu Giường Xem Tuyết

Editor: Cứ từ từ thôi

Thể loại: Cổ xuyên kim - giới giải trí - hài hước

Độ dài: 33 chương

Văn án:

Một vị nữ hoàng Yến quốc cổ đại xuyên đến hiện đại. Làm sao ở trong thế giới giải trí thống nhất thiên hạ, xưng bá là vua, thuận tiện đùa giỡn vị ân nhân đã thu nhận giúp đỡ chính mình, sau đó không hề lưu tình đem nàng ăn no căng diều.

Đồng thời cũng là tiểu minh tinh số khổ rồi nhặt được một tiểu Loli đáng yêu chuẩn bị nuôi để trêu chọc, kết quả còn không đến mấy ngày tiểu Loli liền biến thành nữ vương cao quý lãnh diễm đem mình ngược đến gắt gao thương cảm.

==============

Trong thế giới giải trí mọi người đều biết Lãnh nữ vương khí tràng phi phàm, xinh đẹp mê hoặc, nhân vật đóng vai cũng đều là đặc công dã tính buông thả, lực sát thương mạnh mẽ lãnh huyết.

Mọi người đều gọi nữ vương tao nhã hào hoa phú quý, yểu điệu diêm dúa, một cái xoay tay liền có thể lật úp giang sơn, thực sự rất có phong độ Đế Quân.

===============

Nhưng là có cái minh tinh lại bĩu môi nói: "Nàng trước đây chính là một cái tiểu Loli nhuyễn nhu a, chỉ có thể dùng vẻ mặt bánh bao giả bộ thâm trầm, chỗ nào có phong phạm nữ vương chứ."

Liền vị nữ minh tinh kia bị nữ vương đại nhân kéo về nhà, ném đến trên giường công tác giáo dục một phen ...

...oOo...

Chương 1: Loli thật tốt để nhào nặn

"Nhìn chính ngươi xem, cùng cô bé lọ lem không khác gì, LV cũng không biết là cái gì, cũng muốn cướp Mạc Thiên của ta, trở về soi lại gương đi, không phải mỗi con chim sẻ đều có thể bay lên đầu cành cây, không cần phải làm mộng công chúa vô tri a."


Kỷ Sơ lãnh diễm ném ra những câu nói này giẫm đôi guốc thủy tinh ôm tay tao nhã rời đi, mà nữ chính sau lưng đang không hề có một tiếng động khóc nức nở.

"Cut, làm lại, Bạch Lam vẻ mặt ngươi phải phức tạp thêm một chút nữa, thương tâm phẫn nộ cùng xem thường, còn muốn biểu hiện ra dáng vẻ kiên cường, ánh đèn, máy quay sẵn sàng, action!" Đạo diễn vung tay lên, Kỷ Sơ lại đi tới vị trí của chính mình, tiếp tục bày ra vẻ mặt Đại tiểu thư cao quý miệt thị.

Quay bốn lần cuối cùng cũng đem cảnh này quay xong, đạo diễn tuyên bố thu công, đoàn kịch liền bắt đầu bận bịu thu dọn, Kỷ Sơ đi tới phòng hóa trang cởi quần áo ra trả lại phòng trang phục, Bạch Lam bên cạnh một bên tháo trang sức một bên mang theo nụ cười vui vẻ nói:

"Kỷ Sơ ngươi diễn thật đúng chỗ, ta mới vừa rồi bị ngươi chế nhạo đến độ không ngốc đầu lên được"

Kỷ Sơ xả ra một nụ cười: "Vẫn là Bạch tỷ lợi hại, ký giả đều nói Bạch tỷ ngươi là có thực lực." Nàng mang theo kính râm chuẩn bị rời đi.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ