Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôi

6.5K 56 3
                                    

Tác giả: Ninh Hoàng

Thể loại: Hài hước có, Ngược có, Ngọt ngào có, Bá đạo có luôn =)))

Nhân vật chính: Triển Phong x Lâm Văn...và một số gái đẹp khác...

Độ dài: 58 chương

Editor: luvis1991

Văn án:

Mặt trời nóng hừng hực lan tỏa khắp mọi nơi, giống như muốn đem cả mặt đất thiêu rụi. Triển Phong đáng thương đi ở trên đường lớn... Càng nghĩ càng giận "Mẹ nó! Công ty quái quỷ gì mà có tới mấy trăm người đi phỏng vấn, chừng nào mới tới lượt bổn tiểu thư đây? Chờ cả buổi lại nghe nói tới giờ nghĩ trưa, mẹ nó, nghỉ trưa cái con khỉ!"

Haiz, đường đường là nhị tiểu thư của tập đoàn Triển thị lẫy lừng, bằng cấp học vấn thì không hề thua kém ai, cớ gì lại phải chịu cảnh lưu lạc tới công ty khác xin phỏng vấn? Còn có cái hiệp ước quái quỷ của Lão Phật gia cùng sắp tiền lẻ... nhiêu đó cũng làm Triển Phong phát điên...

...oOo...

Chương 1

"Dựa vào cái gì muốn tôi kế thừa công ty của gia tộc!" Triển Phong lớn tiếng quát "Từ xưa đến nay, đều do cháu đích tôn kế thừa, anh là đàn ông! Lại là con trưởng! Nói như thế thì anh cũng là người thừa kế!"

Triển Tuấn híp mắt nhìn em gái Triển Phong của mình, nhẹ nhàng nói "Tha cho anh đi"
"Fuck!" một tiếng, Triển Phong hét lên "Vậy thì cũng tha cho tôi luôn đi!" Đá một cái vào ghế, nghiến răng nghiến lợi nói.


Ba Triển cùng mẹ Triển hoàn toàn không để hành vi của con gái họ trong mắt, nhàn nhã ngồi ăn cơm chiều. Đối với cảnh tượng trước mắt này đã thấy nhiều lần nhưng không thể trách . Con nhà khác vì tài sản mà tranh sống tranh chết, nhưng con của bọn họ lại tốt tính như vậy, không thèm thừa kế tài sản, nhưng ba Triển vẫn không biết đó là phúc hay là họa đây?
"Em yêu, ăn cá nhiều một chút. Đây là món cá hấp quế mà em thích nhất" Ba Triển chăm sóc cho mẹ Triển, gắp một miếng cá cho vào chén, ôn nhu nói.
"Ân, ông xã anh cũng ăn nhiều một chút." Mẹ Triển phong tình vạn chủng nói. Nhíu nhíu mắt phượng, không để ý mắt to mắt nhỏ của Triển Tuấn cùng Triển Phong.
Mẹ Triển nhìn thoáng qua ba Triển, xoay người quyến rũ cười cười nói "Con trai ngoan con ăn miếng thịt nướng ngon nhất này đi" Không đợi Triển Tuấn kịp phản ứng, lập tức nói tiếp "Con gái ngoan ăn miếng măng ngon nhất này đi" Động tác gắp đồ ăn liền mạch lưu loát, quyến rũ mang theo một tia gian xảo.
Trong nháy mắt, chuyện hỏa tinh đụng địa cầu vừa xảy ra của hai anh em lập tức biến mất, hai người nhanh chóng ngồi ngay ngắn ở trên bàn ăn, cười híp mắt bắt đầu liều mạng ăn cơm. Ở Triển gia có quy định bất thành văn, đắc tội ai cũng không có thể đắc tội lão Phật gia [ám chỉ mẹ Triển], người nào đắc tội lão Phật gia sẽ không chết, nhưng so với chết còn thảm hơn.
Một miếng thịt một khối măng, tên đồ ăn đầy ý nghĩa: Măng khảo thịt [ý nói làm sai thì bị phạt], lão Phật gia mà tức giận chỉ có đường chết, Triển Tuấn cùng Triển Phong sợ hãi chỉ biết cắm đầu ăn cơm trắng .
"Các con thật sự không muốn kế thừa gia nghiệp?" Mẹ Triển nhìn hai đứa con của mình nói.
Triển Phong cùng Triển Tuấn bưng bát cơm nhìn nhau, đều không lên tiếng. Kỳ thật là không dám lên tiếng, sợ nói sai sẽ đắc tội Lão Phật gia, Lão Phật gia mà giận thì chỉ có nước 'thịt nát xương tan' thôi.
"Các con không muốn kế thừa, ba mẹ cũng không miễn cưỡng các con" Đột nhiên nghe được lão Phật gia nhẹ nhàng phun ra một câu như vậy, hai mắt Triển Phong cùng Triển Tuấn tỏa sáng nhìn lão Phật gia, à không, là má mi xinh đẹp nhất nhà bọn họ.
"Nhưng mẹ có một điều kiện tiên quyết, sau khi hai con ăn xong bữa cơm này, đều phải dọn đi ra khỏi nhà, ăn, mặc ở, đi lại tự mà nhờ vào chính mình, mẹ sẽ khóa tất cả tài khoản của các con, trong nhà nhiều nhất chỉ có thể mang đi vài bộ quần áo" Mẹ Triển nói.
"Mẹ có ý gì?" Triển Phong cùng Triển Tuấn lúc này rất ăn ý đồng thời hỏi.
"Hai người các con đi xí nghiệp Hoắc thị cùng xí nghiệp Lâm thị tìm việc, đường đường chính chính trải qua phỏng vấn tiến vào xí nghiệp làm việc, hơn nữa khi phỏng vấn, chỉ có thể nói các con chỉ có tốt nghiệp trung học. Nếu như hai đứa có thể ở Hoắc thị và Lâm thị làm việc một năm, mẹ sẽ không ép các con kế thừa công ty nữa. Ngoài ra mẹ sẽ cho hai đứa, mỗi đứa một khoản tiền, bên trong sẽ có 1 vạn." Mẹ Triển chậm rãi nói.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ