Đại khanh vu mặc

8K 50 1
                                    

Tác giả: Quang Tự

Sửa truyện: LienPink06

Thể loại: Cung đình, nữ phẫn nam, tình hữu độc chung, 1x1, HE.

Số Chương: 45 Chương

Couple: Tiêu Tử Mặc x Tiêu Minh Hi

Văn án:

Đồng dạng là hoàng thân quốc thích, đồng dạng tản ra khí chất quý tộc.

Một người là sắp sửa tiếp nhận chức vụ ngôi vị hoàng đế "Thái tử".

Một người còn lại là lấy thân phận đường muội đứa con họ vua mà đối đãi nhiều năm.

Chỉ duyên cho một mặt, mà chuyện lên cho cả đời.

Một mặt ý nghĩa cho một đời dây dưa, quay mắt về phía ly hợp, vướng bận, tư thủ, lựa chọn như thế nào? Có thể nói, khanh nếu sinh tử đi theo, ta có thể phụ hết thiên hạ.

"Hoa lạc bạch thủ bất kham hi, lưu niên tự thủy chẩm khả mặc"

...oOo...

Mở đầu

Tung hoành trước sau mấy trăm năm, phân phân hợp hợp, thiên hạ tứ phân ngũ liệt.

Trải qua gần trăm năm đánh giá, dốc hết sức lực vẫn là trú tại Trường Giang, lấy dòng dõi Tiêu vương triều cùng không yên lòng Bắc Miểu vùng đất bên bờ sông. Hàng năm đóng quân, huấn luyện binh lính từ một cái nho nhỏ Bộ Lạc dần dần lớn mạnh vì chiếm cứ Trường Giang, Phải trước lấy Bắc Miểu vùng định cư, nhưng là hai nước cho tới nay trạng thái phòng thủ thế lực ngang nhau, ai cũng không nguyện cùng đối phương gây chiến, bởi vì kết cục kia sẽ chỉ là tổn binh hao tướng, quốc gia bị diệt dong.

Tiêu quốc một năm, Tiêu vương triều chính thức dựng nước -- Đại Tiêu.

Cùng năm, Bắc Miểu dựng nước, Thiên hạ tạm thời khôi phục thái bình. Chính cái gọi là "Phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân", nay hai nước đối lập, khó có thể đoán trước năm nào tháng nào tái khởi phong vân.

Đại Tiêu Hoàng Thượng đương nhiệm Tiêu Hạo, dưới gối có một nam một nữ, nhưng hoàng tử Tiêu Tử Minh đi theo Tiêu Hạo hàng năm chinh chiến sa trường, bất hạnh chết lúc tráng niên, còn lại năm ấy 3 tuổi Tiêu Tử Mặc.

Tiêu Hạo thương tâm muốn chết, liền đem tại trong cung Tiêu Tử Mặc vẫn đối như nam tử đón đi ra, lấy giả danh nghĩa tiếp nhận chức vụ Thái Tử vị trí, ý muốn ngày sau tiếp nhận chính mình ngôi vị hoàng đế.

Cho đến hôm nay, Tiêu Tử Mặc đã muốn 16 tuổi, trừ bỏ Tiêu Hạo cùng bên người một cái nha hoàn, không ai biết nàng nữ tử thân phận.

Đệ đệ Tiêu Thiên. Tại lúc Đại Tiêu dựng nước sau được phong làm Minh Vương. Tiêu Thiên đến nay chỉ có một nữ nhi, Tiêu Minh Hi, có thể nói là một tuyệt thế tài nữ.

Mấy năm nay trừ bỏ một ít tiểu lung tung, thiên hạ coi như thái bình. Tiêu Tử Mặc từng ngày từng ngày an ổn lớn lên, nhưng là không dự đoán được chờ đợi nàng không chỉ có quốc gia yên ổn chủ đạo, còn có một đoạn liên lụy không ngừng, cảm tình phân phân hợp hợp.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ