Ách... Tỷ, ngươi đang làm gì?

3.6K 41 1
                                    

Tác giả: Mỗ Z (某 Z)

Tình trạng Raw: hoàn

Thể loại: phúc hắc nhược khí Tx ngự tỷ mê hồ P, hiện đại đô thị, bất luân chi luyến, H sc hơi nhiều 

Pairing: Hạ Tình x Hạ Lãng

Số chương: 28 chương và 5 phiên ngoại

Editor: KwonFu (Chương 1-3), girl_sms (Phần còn lại)

Tình hình Edit: Hoàn.  

Nhận xét về truyện: Nhẹ nhàng, ấm áp, không gay cấn chỉ ngọt tận răng thôi :)) Thích hợp sưởi ấm trong mùa đông này ^_^

Văn án:

Lãng: Tỷ, ngươi đang làm gì thế?

Tình: Haha. . . Ngươi nói xem ?

Lãng: Ah ~ Tỷ ~ Ngươi làm gì mà lại đẩy ta? ...

Tỷ muội cấm kị văn, suy nghĩ kỹ trước khi đọc ! !

...oOo...


Chương 1: Trở về

"Chị, em đã trở về" vừa mới vào cửa, Hạ Lãng liền tìm chị của mình. Có thể nói là người chưa thấy mà đã nghe tiếng.

"Chị?" Vẫn chưa được đáp lại, Hạ Lãng nhăn mày. "Không có ở nhà sao?" Không khỏi tự hỏi. Không lý nào a, nàng kia chính một otaku suốt ngày chỉ biết ở nhà viết tiểu thuyết đã thế tính tình còn đúng chuẩn đại tiểu thư, đại môn không ra nửa bước. Nghĩ như vậy, Hạ Lãng liền đem để nguyên liệu nấu và cái chìa khóa hình con gấu nâu để lên bàn sau đó hướng phòng chị mình đi đến.


Ở chung hơn 20 năm, có xuất phát từ sự tin tưởng lẫn nhau, hai chị em này đều không biết khóa cửa hay gõ cửa là khái niệm gì, mỗi lần vào phòng đối phương chính là cứ thế xông thẳng vào. Chính vì thế, thuận tay mở cửa vào, cảnh tượng trước mắt làm cho Hạ Lãng liền choáng. . . Theo đạo lý thì thường lúc này là đang ngồi trên bàn múa bút thành văn hay là nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính si ngốc cười cười, nhưng hôm nay lại nằm trên giường ôm lấy cái gối nằm vẻ mặt thống khổ lăn qua lăn lại. Giường chiếu sạch sẽ cũng vì không chịu nổi sự quằng quại mà đã rối tung rối mù.

"Chị!" Không dám nghĩ nhiều liền nhanh chóng đè lại cái người đang lăn lộn trên giường kia lại, bối rối không biết làm sao. Nếu như chị nàng mà có chuyện gì, thì nàng. . . trái tim như bị bóp nghẹn đau đớn.

"Ân?" Hạ Tinh vửa mở mắt, lập tức thấy được khuôn mặt thanh tú đang ở trước mắt. Gần trong gang tất nhưng đến lỗ chân lông cũng không nhìn thấy, cho dù là trẻ mới sinh chắc cũng không được non mịn như thế này. "Lãng, em đã về." Ngọt ngào lên tiếng, buông cái gối đầu ra, hai tay liền vòng qua ôm lấy cổ Hạ Lãng, quả nhiên là thoải mái hơn gối đầu nhiều. Cứ như vậy, giống trẻ hướng trên người Hạ Lãng cọ cọ. Hoàn toàn không để ý vẻ mặt lo lắng của đối phương.


"Chị, đến cùng chị bị sao vậy? Đừng làm em lo" tuy rằng mỗi lần Hạ Tinh ôn nhu vuốt ve nỗi lo đã vơi đi không ít, thế nhưng nàng vẫn không có cách nào quên được cái hình ảnh lúc vừa mới vào cửa. Một người bình thường đỉnh đạc sao tự nhiên lại lộ ra vẻ mặt thống khổ như vậy, Hạ Lãng thật đau lòng khi thấy bộ dáng của người đang dưới thân mình như vậy. Không chút nào ý thức được cho dù tỷ muội tình sâu đi nữa cũng không mập mờ ôm ấp trên giường như thế là cỡ nào không hợp lý.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ