Băng tuyết trong ngày hè

2.8K 33 0
                                    

Tác phẩm: Hạ Nhật Lý đích Băng Tuyết – 夏日里的冰雪

Tác giả: Mạc Khinh Ly– 莫轻漓 

Thể loại: Đô thị tình duyên, hiện đại, tỷ muội luyến, 1×1, HE. 

Độ dài: 41 chương 

Couple: Hạ Tư Băng, Hạ Mộ Tuyết. 

Nhân vật phụ: Hạ Lâm,Khâu Chí, Bạch Nhược Y, Phùng Mãnh, Tiểu Hi, Lam Thiên, Lý Lệ.

Văn án:

Người em là một giám đốc tuổi trẻ tài cao.
Người chị vì chứng kiến cái chết của mẹ mà hoảng loạn dẫn đến trí não dừng lại như đứa trẻ.
Vì thế người em luôn rất yêu thương và chăm sóc chị mình, nhưng rồi vì sao từ tình thân lại biến hoá thành tình yêu đây?   


...oOo...


Chương 1 

Sau giấc mộng ngọt ngào tỉnh lại, thật là thoải mái, mặt không khỏi cọ cọ vào mảnh mềm mại dưới đầu. Gối đầu rất mềm, thật thoải mái, tựa như Tư Tư đang ôm ấp. Tư Tư ôm ấp? Ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy dung mạo quen thuộc đang ngủ. Tư Tư lại ngủ trên giường của mình, bất quá rất thích nha, vừa mềm mại vừa thoải mái. Hướng vào lòng của người đang ngủ say này, tìm được một vị trí thoải mái. Nếu Tư Tư không tỉnh thì ngủ thêm một hồi nữa vậy.


Một lát sau, ngẩng đầu, ngủ không được, làm sao bây giờ? Nhìn xem người ngủ say này, mặt Tư Tư thật đẹp, rất muốn sờ sờ, tay không tự giác xoa mặt đối phương, ha ha, rất trơn mịn. Trong khi người nào đó còn đang say mê, lại nhìn đến đối phương đột nhiên mở hai mắt. Tay rất nhanh rút về, đối với đối phương ngây ngô cười.
Hạ Tư Băng nhìn thấy khuôn mặt đối phương tươi cười, nên tất cả mỏi mệt đều biến mất, hướng đến chị của mình Hạ Mộ Tuyết quan sát, cảm thấy bản thân cũng khó có được khuôn mặt tươi cười như thế. Chính mình đêm qua bởi vì tăng ca đến rạng sáng hai giờ mới về nhà, tắm rửa xong theo lệ thường đến phòng của chị nhìn xem, lại phát hiện chị lại gặp ác mộng, liền chạy nhanh đến an ủi đối phương đi vào giấc ngủ, ép buộc nửa ngày rốt cuộc chị cũng bình tĩnh trở lại im lặng ngủ. Chính mình thật sự là quá mệt mỏi, nằm trên giường chị nặng nề ngủ. Không nghĩ tới cái người này không để mình ngủ, vốn định không để ý tới tiếp tục mộng đẹp của mình, ai ngờ đối phương lại càng ngày càng không an phận, đành phải không tình nguyện mở mắt ra, chính là đang nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của chị, khiến cho mọi thứ không tình nguyện đều tiêu tan, không có biện pháp, ngoại trừ người chị bảo bối này còn ai có thể khiến mình như vậy.


Vốn tưởng rằng Tư Tư bởi vì chính mình đánh thức nàng mà đối với mình tức giận, nên nhanh giả bộ thành một bộ dáng vô cùng đáng thương. Không nghĩ tới Tư Tư chẳng những không giận, ngược lại còn cười với mình. Lá gan cũng lớn hơn liền nói "mặt Tư Tư thật mềm, thật là thoải mái, chị còn muốn sờ nữa". Nói xong liền không chút do dự sờ soạng thêm, đến mức vừa sờ vừa cười hì hì.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ