Thụy mỹ nhân

6.5K 46 0
                                    

Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi

Tình trạng: Hoàn

Thể loại: Hiện đại, vườn trường tình yêu, ngây ngô nữ sinh, khả ái đồng học, phúc hắc học tỷ,...

Edit hoàn dự tính: 21-12-2012

Nhân vật: 

Cố Tiểu Mãn x Mạc Thanh Hàn | Cốc Vũ x Hạ Mạt | Lâm Hiểu x Lạc Nhạn | Tang Linh x Diệp Nại và một số couple khác (chưa nhớ ra hết o(´^`)o )

Cố vấn: Người núp lùm 

Ghi chú: Tặng Tước muội khả ái o(≧▽≦)o 

Chương 1

Anh Hoa học viện, năm 2010

Không biết từ lúc nào đã bắt đầu, cũng không biết là ai lập ra, Anh Hoa học viện mỗi năm có tập quán bình chọn ra Tứ đại mỹ nhân.

Ở Anh Hoa học viện, Công chúa là danh hào thuộc về Tang Linh của Bản gia, ai cũng không làm lay động được vị trí này của nàng. Nhưng năm nay Tang Linh đã tốt nghiệp, cùng khóa với nàng các mỹ nhân xuất sắc khác cũng ra trường. Vì vậy “Bát quái” trong học viện cũng giảm đi ít nhiều. 

Dù vậy, có câu “Trường giang sóng sau đè sóng trước” (núi cao còn có đồi cao hơn), các tân 

mỹ

 nữ sinh sẽ nhanh chóng bổ sung vào mấy vị trí đang trống đó. Nhưng lại không có ai dũng cảm đi thay thế vị trí Công chúa của Tang Linh tuy rằng Công chúa đã tốt nghiệp. Thật ra, trong mắt các học viên thì Tang Linh là duy nhất, là Công chúa bá đạo dễ mến không dễ yêu tỏa ánh hào quang xa ba ngàn dặm, học viên cà lơ phất phơ chỉ ngắm nhìn nàng từ xa là đủ rồi. Vì vậy, để cân bằng với vị trí của nàng trong lòng các 

fan gơ

 học viên, Anh Hoa học viện mới có Học viện Tứ mỹ như vừa nói ở trên.

Học viện Tứ mỹ là ý tưởng lành mạnh, vừa không động chạm đến vị trí Công chúa, vừa có thể cho mọi người trong học viện những Bát quái mới.

Nhắc đến bình chọn Tứ mỹ nhân, thì ở Anh Hoa học viện nó là sự kiện lớn. Tuy rằng là do các học viên tự lập ra với nhau, nhưng cũng có yêu cầu rất nghiêm ngặt.

Phẩm chất đa tài hiển nhiên là điều kiện tiên quyết, sau đó là khuôn mặt xinh đẹp, vóc người ngạo nhân* , gia thế hiển hách. Được nhiều học sinh khác yêu mến cũng là điều kiện trọng yếu. Ngoài ra còn có bao nhiêu loại tài nghệ khác, vân vân và vân vân yêu cầu hà khắc các loại. Hơn nữa lúc nào cũng có nữ sinh ưu tú khác muốn đoạt lấy vị trí của Tứ đại mỹ nhân. Vậy nên mới nói, trúng cử danh hiệu Mỹ nhân là cực kì không dễ dàng, đồng thời là chuyện cần phi thường quý trọng.

Nhưng mà, có một người bản thân mình được bầu chọn còn hồn nhiên không biết, nói chi đến quý trọng cái danh hiệu này. Người này nói đến sau, bây giờ tạm chưa đề cập tới.

Cố Tiểu Mãn bởi vì nhiều nguyên do, tới sống ở thành phố này. Mẫu thân Cố Tiểu Mãn qua đời khi nàng còn nhỏ, phụ thân nàng để duy trì kế sinh nhai, đi lên chùa làm Hòa thượng (đổ mồ hôi). Không nên xem nhẹ “chức nghiệp” hòa thượng, kì thực cũng là rất kiếm được tiền là khác. Phụ thân Tiểu Mãn làm hòa thượng cũng không tệ lắm, năm nay được một ngôi chùa lớn mời đến làm trụ trì. Làm trụ trì, tự nhiên là có nhiều tiền hơn 

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ