Nữ vương x nữ vương - P2

2K 21 0
                                    

Chương 40: Yêu nghiệt

Nắng chiều hạ màn, bầu trời như bị lửa thiêu, mây đỏ phủ kín đầy trời.

Một ngày mệt nhọc qua rồi, cũng may buổi chiều Kỷ Nhạc Huyên phát huy tinh thần, nên buổi tối hoàn công sớm, bây giờ nàng đang đi cùng Hứa Vi Vi vào phòng thay đồ. Đang chuẩn bị thay trang phục nặng nề ra, về khách sạn nghỉ ngơi cho đã, thuận tiện đùa giỡn luôn với Giang Diệc Hàm.

Trong đầu tưởng tượng đến cảnh tốt đẹp là đêm nay sẽ ở trong phòng đùa giỡn với Giang Diệc Hàm, Kỷ Nhạc Huyên đẩy cửa đi vào, mà khi đi vào, nàng không khỏi có chút kinh ngạc. Vội vàng lùi ra xem số phòng, là phòng thay đồ cho nữ của đoàn phim 《 Tiếu ngạo giang hồ 》mà, nhưng bóng lưng đối diện với mình, người đang mặc hồng y kia là ai?

"Diệc....Hàm?"

Thử gọi một tiếng, Kỷ Nhạc Huyên đứng tại cửa, sợ nhận lầm người nên đang chuẩn bị rút lui.

Hồng y nữ tử chậm rãi xoay người, Kỷ Nhạc Huyên nhìn thấy gương mặt quen thuộc đó, mị hoặc nhưng không mất khí phách, nàng không khỏi si ngốc nhìn nhìn, phản ứng đầu tiên của nàng là,oa, không hổ là nữ nhân của ta, thật sự là vừa đẹp, vừa mị hoặc lại vừa khí phách. Tiếp theo, phản ứng thứ hai của nàng, là lôi Hứa Vi Vi đang ở phía sau trố mắt nhìn Giang Diệc Hàm có chút đờ đẫn ra ngoài, sau đó đóng cửa lại, một bước nhào lên trên người Giang Diệc Hàm, ôm eo thon của Giang Diệc Hàm, sau đó bắt đầu hướng về gương mặt kia hôn lên không ngừng. A, thật là đẹp quá, nếu không hôn vài cái, thì sẽ làm bản thân ta thất vọng a...

Đợi đến lúc Kỷ Nhạc Huyên làm gương mặt lãnh diễm của Giang Diệc Hàm đầy vết son môi, nàng mới ngừng hôn, ôm eo Giang Diệc Hàm, ngây ngô cười:

"A, phấn trang điểm bị hỏng rồi, nhưng mà không sao, ngươi như vậy vẫn rất đẹp a. Ha ha, có phải ngươi chờ ta nên buồn chán, sau đó đến trường quay chơi cosplay a? Đến đây, để ta đoán xem, ngươi mặc kiểu này làm gì?"

Nói xong, Kỷ Nhạc Huyên buông tay ra, sờ sờ cằm của mình, nhìn như đang suy nghĩ ngưng mắt nhìn Giang Diệc Hàm , nhìn một lát, nàng không khỏi có chút muốn khóc, vì nàng thấy Giang Diệc Hàm lắc đầu

"Tiểu quỷ, ta tới thử trang phục."

Thử trang phục? Hồng y, trang phục mị hoặc, còn là một nữ nhân? Tiếu ngạo giang hồ có nhân vật này sao? Ừm, lúc này Kỷ Nhạc Huyên bị ma nhập, vẫn tưởng rằng đoàn phim sẽ tìm nam nhân diễn vai Đông Phương Bất Bại, cho nên nàng không nghĩ trang phục Giang Diệc Hàm rất giống Đông Phương Bất Bại, hơn nữa nàng nghĩ, diễn viên một khi dấn thân vào phim điện ảnh, thì sẽ ít có người diễn lại phim truyền hình, huống chi Giang Diệc Hàm sắp phải về Pháp đóng phim, làm sao có thời gian nhận diễn Đông Phương giáo chủ, vai này đất diễn cũng không phải ít a.

Khẽ mím môi, Kỷ Nhạc Huyên nghĩ tới một vài chuyện không tốt, nàng bỗng cảm thấy nữ nhân nhà mình sắp rơi vào ổ cướp, nhưng cũng yên tâm, có nàng ở đây, nàng sẽ không để nữ nhân nhà mình chịu thiệt.

Kỷ Nhạc Huyên bỗng nhiên nghiêm túc, nàng nắm lấy tay Giang Diệc Hàm, trịnh trọng nói:

"Diệc Hàm, đi,ngươi đi từ chối nhân vật này mau."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ