Phu nhân tại thượng - P1

3.2K 24 0
                                    

Tác giả: Minh Dã

Thể loại: thê thiếp, cổ trang, trạch đấu, hài

Tình trạng RAW: 130

Editor: Lạc Thủy Vô Tâm

Beta: Ziney7612

Quyển Thượng

Gia đình Đồ Cửu Mị hành nghề mổ heo, mẫu thân nàng nói, nữ nhân quan trong nhất là có thể sinh đẻ, vì vậy mẫu thân một mạch sinh tám nhi tử, cuối cùng sinh nàng cùng muội muội song sinh Đồ Thập Mị, có thể nói là thập toàn thập mỹ.
Lý Trì Nguyệt, bất luận địa vị của nàng có bao nhiêu tôn quý, không thể sinh đẻ chính là khiếm khuyết trong mắt thế nhân, nàng vì phu quân nạp mười mỹ thiếp, dự định vì nhà phu quân khai chi tán diệp.
Vì vậy Đồ Cửu Mị có thể sinh đẻ của Đồ gia bị hầu phủ khiêng về, chính là tiểu thiếp thứ chín.
Nói tóm lại, chính là chuyện phòng the của Phu Nhân và mỹ tiểu thiếp.

Quyển Hạ

Mẫu thân chỉ nhi tử nhà tú tài, nói cho nàng biết đó là lương phối của nàng, còn làm ra vẻ nhưng nàng đang trèo cao.
Đồ Thập Mị cười nhạt, một nam nhân nhu nhược yếu đuối, ngay cả Tả Truyện cũng đọc không xong, Đồ Thập Mị xác định bản thân cho dù làm ni cô cũng không muốn gả cho một nam tử như vậy.
Nếu nam tử trong thiên hạ nàng đều chướng mắt, sao không tìm nam nhân tôn quý nhất thiên hạ mà gả cho, mà mỹ sắc lại là sở trường của nàng, không cần mới là kẻ ngốc.
Lý Lăng Nguyệt, dùng tư thái cao cao tại thượng giẫm lên nàng như giẫm lên con kiến hôi.
Lúc này, có bao nhiêu hèn mọn, ngày sau, nàng sẽ có bấy nhiêu vinh quang!

...oOo...

Chương 1

Đồ Cửu Mị tỉnh lại, nam nhân kia đã sớm đi mất, đau đớn xé rách đêm qua giống như ác mộng, khiến nàng nghĩ lại vẫn còn sợ, mà thân thể vẫn lưu lại đau đớn, nhắc nhở nàng bản thân xác thực đã trở thành tiểu thiếp của phủ Bình Âm Hầu.

"Cửu Phu Nhân nên thức dậy rửa mặt chải đầu rồi, chờ lát nữa còn phải đến kính trà thỉnh an Đại Phu Nhân."

"Hảo, ta lập tức dậy."Đồ Cửu Mị có chút hoảng loạn bò dậy.

Lục Đào nhìn Đồ Cửu Mị dáng vẻ thấp hèn, chỉ cảm thấy quả thật là nữ nhi do tiểu môn tiểu hộ nuôi lớn, lên không được đại sảnh, xem ra còn phải chỉ điểm nhiều hơn một chút, dù sao bản thân cũng làm thiếp thân nha hoàn cho nàng, sủng nhục liên quan cùng một chỗ, bất quá Cửu Phu Nhân này dung mạo trái lại vô cùng mỹ. Thị thiếp Hầu phủ đông đảo, ai cũng mỹ mạo hơn người, khó có được chính là dung mạo của Cửu Phu Nhân dĩ nhiên là loại chèn ép cả hoa mẫu đơn, dáng vẻ rất được.

Lục Đào hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu cùng mặc y phục, Đồ Cửu Mị từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được người khác hầu hạ như vậy, chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên.

Bất quá Lục Đào trái lại rất khéo tay, rất nhanh đã búi tóc cho nàng xong rồi, nhìn mái tóc thiếu nữ trong gương được bới lên, Đồ Cửu Mị có chút mất mát không nói nên lời, đều nói hào môn sâu tựa biển, cũng không biết Phu Nhân kia có dễ sống chung hay không.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ