Q.2 - Chương 75: Chưa Được Tôi Cho Phép

15.5K 254 34
                                    

“Ấy…” Con tin đã lên tiếng, giọng nói khe khẽ: “Chúng ta có chuyện gì không thể bình tĩnh nói chuyện sao, đại ca? Anh cứ cầm súng dí vào tôi như thế này cũng chẳng giải quyết được vấn đề, cảnh sát nhiều như vậy…”

“Câm miệng!” Nghi phạm dùng sức siết chặt cổ cô gái, đau đến nỗi cô gái lại thầm kêu lên một tiếng.

“Tốt nhất anh hãy biết điều, buông bỏ vũ khí, cảnh sát chúng tôi còn có thể khoan hồng xử nhẹ.” Tố Khải hơi híp mắt lại, rồi lại đưa mắt nhìn con tin. Cũng may, cô gái ấy vẫn còn bình tĩnh, anh sợ nhất là gặp phải những người không ngừng ngoác miệng kêu gào.

“Bảo tao buông vũ khí đầu hàng? Nhăng cuội! Giờ tao đang giữ con tin trong tay, có giỏi thì chúng mày nổ súng đi!” Tên nghi phạm như một con chuột bị giẫm vào chân, vẻ mặt hung dữ: “Đừng tưởng tao không biết mày. Mày chẳng phải là Tố Khải, vẫn luôn nằm vùng ở Vân Nam bắt tội phạm ma túy đó sao? Tao ày hay, tao không dễ bị bắt như mấy thằng ngu đần khác đâu. Hoặc là mày chuẩn bị xe để tao đi, hoặc là đứng đó giương mắt nhìn con tin cùng chết. Đã đến nước này tao còn gì phải sợ chứ?”

“Sếp à, tên “Rùa” này mắc bệnh điên rồ cuồng dại có tiếng, sếp cẩn thận chút.” Một cấp dưới đứng bên cạnh lén ra ám hiệu.

Tố Khải hiểu rõ trong lòng, cầm chắc súng trong tay, từng bước tiếp cận đối tượng: “Rùa! Anh muốn chơi với tôi phải không? Được thôi, tôi sẽ chơi cùng anh!”

“Sếp!”

“Đứng yên! Tiến lên nữa là tao nổ súng đó!” Tên nghi phạm như một con chó điên sủa bậy, thẳng thừng lên đạn.

“Đợi đã!” Là con tin lên tiếng, chỉ tay về phía Tố Khải: “Anh… Cảnh sát các anh không phải đến tính mạng của con tin cũng bỏ mặc chứ? Cái mà… trên tivi chẳng phải có chuyên gia đàm phán gì đó sao? Này, anh cảnh sát! Tôi không muốn chết đâu đấy.”

Tố Khải phát đau đầu vì sự ồn ào của con tin, lại nhìn thấy sát khí bốc lên bừng bừng trong mắt tên nghi phạm. Anh đành phải dừng bước, quay lại chỗ cũ.

“Sếp! Thật sự để chuyên gia đàm phán tham gia sao?” Cấp dưới nghi hoặc.

“Gọi điện cho chị tôi.” Tố Khải nghiến răng kén két.

“Dạ?”

“Nhanh gọi đi!” Tố Khải thét lên.

Cấp dưới vội vã làm theo.

Lúc Tố Diệp kịp tới hiện trường đã xem xong toàn bộ tài liệu có liên quan tới nghi phạm. Cô xuống xe, một cảnh sát vẫn còn thao thao bất tuyệt: “Tên Rùa này tính tình tàn nhẫn xảo quyệt, lúc ở Vân Nam đã chạy trốn rất nhiều lần, hắn ta…”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now