Q.4 - Chương 134: Chúng Ta Ly Hôn Đi

16K 274 73
                                    

Trên tủ, gương mặt Tố Thu rạng rỡ như hoa, đầu mày như vầng trăng sáng, xinh đẹp, dịu dàng. Tố Diệp mệt mỏi nhìn lên di ảnh mẹ. Nếu mẹ còn sống, nếu mẹ còn sống…

Tố Khải hiểu tính bố, vội vàng thử khuyên nhủ: “Bố, bố nguôi giận đi! Chị mới từ sở cảnh sát về…”

“Không ai được phép nói đỡ hộ nó!” Tố Đông nghiêm mặt quát, nhưng vầng trán nghiêm nghị vẫn toát lên một vẻ đau lòng.

Phương Tiếu Bình định nói lại thôi, còn Lâm Yêu Yêu thì không tin vào mắt mình, tất cả mọi việc xảy ra ngày hôm nay đều vượt xa trí tưởng tượng của cô ấy.

“Quỳ xuống!” Tố Đông xách cây kiếm thái cực, giơ tay một cái, cây kiếm quất mạnh vào sau bắp chân Tố Diệp. Hai chân cô mềm nhũn, quỳ xuống trước ảnh của mẹ.

“Lão Tố! Ông định làm cái gì vậy?” Phương Tiếu Bình không nhìn nổi nữa, xông tới định đỡ Tố Diệp dậy, ngước mắt lên hằm hằm nhìn vào Tố Đông: “Có ai đối xử với con cái như ông không? Hôm nay người chịu thiệt thòi là Tiểu Diệp! Ông có giỏi thì lôi con đàn bà đê tiện Nguyễn Tuyết Mạn đó tới quỳ trước mặt Tố Thu đi, bắt cô ta thành tâm nhận lỗi! Tiểu Diệp của chúng ta tại sao phải chịu đựng bà ta? Dựa vào đâu?”

“Tố Khải! Kéo mẹ con ra ngoài cho bố!” Tố Đông giận dữ hét lên.

“Bố…”

Tố Đông thẳng thừng kéo Phương Tiếu Bình ra, ruột gan sục sôi: “Đứng sang một bên, nếu không đừng trách tôi trở mặt với cả bà!”

“Ông…”

Tố Khải vội vàng kéo tay Phương Tiếu Bình, thấp giọng khuyên nhủ: “Bây giờ bố đang nổi nóng, mẹ đừng cố làm trái ý bố.”

Phương Tiếu Bình tức giận, ngồi sụp xuống sôpha.

Cả quá trình Tố Diệp đều yên lặng như không khí, chỉ trân trân nhìn di ảnh của mẹ, nước mắt đã cạn rồi, giờ hai mắt khô khốc đau đớn. Tố Đông vứt cây kiếm thái cực sang một bên, hét lên phía sau lưng cô: “Tố Diệp! Con đã từng hứa gì với cậu?”

“Sẽ không gặp gỡ người nhà họ Diệp, không có một chút liên hệ nào với nhà họ Diệp.” Tố Diệp chầm chậm lên tiếng, giọng nói khản đặc, cô độc, như một hạt bụi nhỏ nhoi trôi nổi giữa đất trời, không nơi nương tựa.

“Thì ra con vẫn còn nhớ mình đã từng hứa gì với cậu!” Tố Đông thu lại nỗi đau nơi đáy mắt, nét mặt chỉ còn lại sự phẫn nộ, chỉ vào bức ảnh của Tố Thu: “Nếu vẫn còn nhớ, vậy thì tốt, cậu muốn con nhận sai trước mặt mẹ con, nói con làm sai rồi!”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now