Q.3 - Chương 98: Hình Như Dựa Dẫm Quá Mức

15.9K 274 146
                                    

Bên này Niên Bách Ngạn đã dùng bữa xong. Anh đặt bộ đồ ăn xuống, lịch sự lau miệng. Khi ngước lên nhìn cô ánh mắt anh cứng như sắt, giọng nói tuy khẽ khàng nhưng như ẩn chứa sức mạnh: “Mấy lời bừa bãi coi như nói đùa thôi. Diệp Diệp vừa mới vào công ty, bây giờ không thích hợp yêu đương, kết hôn.”

Diệp Ngọc cả kinh nhìn Niên Bách Ngạn, rồi lại đưa mắt về phía Tố Diệp, chớp chớp liên hồi rồi không nói gì nữa. Ngược lại là Diệp Uyên lên tiếng: “Diệp Diệp! Vừa rồi em nói đùa sao?”

Diệp Hạc Phong cũng nhìn cô, vẻ mặt nghi hoặc.

Môi Tố Diệp khẽ chạm vào thành ly. Cô vốn định phủ nhận, nhưng sau khi vô tình bắt gặp cái nhìn cảnh cáo của Niên Bách Ngạn, cô đã thay đổi suy nghĩ. Cô nhìn anh, khẽ mím bờ môi thanh tú dịu dàng như hoa lê tháng ba: “Vẫn là anh rể hiểu em nhất.”

Diệp Hạc Phong nghe thấy vậy cảm thấy hơi tiếc. Mặc dù ông không phải rất hài lòng với cậu Kỷ Đông Nham này, nhưng cũng còn tốt hơn không có. Sau khi khẽ thở dài, ông chân thành nói: “Công việc làm mãi cũng không hết. Bách Ngạn! Bên cạnh con nếu có ai thích hợp thì giới thiệu cho Tố Diệp.”

Niên Bách Ngạn không gật đầu cũng không lắc đầu, khéo léo đáp: “Mọi chuyện hãy đợi con tham gia buổi triển lãm đá quý ở Mông Cổ về rồi tính tiếp.”

Lần này triển lãm đá quý thu đông của tập đoàn Tinh Thạch là một buổi triển lãm quy mô lớn hợp tác giữa showroom D cùng với hàng trăm công ty truyền thông. Lần đầu tiên các loại đá quý hiếm có của showroom ra mặt mọi người cũng là lần đầu tiên tổ chức trong nước. Triển lãm đá quý ngoài việc tổ chức ở Thượng Hải và Hồng Kông ra, Erdos* trở thành thành phố trong nước đầu tiên được lựa chọn ngoài Thượng Hải.

*Một thành phố thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ. Tên Tiếng Trung là Ngạc Nhĩ Đa Tư.

Nếu có người hỏi, hiện nay trên toàn quốc thành phố nào là giàu có nhất, bạn vẫn còn trả lời cái thời “Bắc Thượng Quảng”* thì bạn đã out. Erdos của Nội Mông Cổ mới là thành phố có nhiều danh hiệu nhất thế giới. Nhờ có “Dương Môi Thổ Khí”**, bốn nguồn tài nguyên cuối cùng đã được mở mày mở mặt. Ở đây cứ 15 người lại có một triệu phú, có tài sản lên tới hàng triệu cũng chỉ được coi là người nghèo ở Erdos, GDP bình quân đầu người đã vượt xa Hồng Kông, xếp thứ nhất toàn quốc, đương nhiên nó sẽ trở thành thành phố được Niên Bách Ngạn coi trọng.

*Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Đông.

** Một trang mạng của Nội Mông Cổ.

Tố Diệp biết chuyện này, thế nên nghe tới đây tai lập tức dựng đứng lên, nói ngay: “Anh rể! Em cũng muốn đi.”

“Chị hai, chị muốn tới Nội Mông?” Còn chưa tới lượt Niên Bách Ngạn lên tiếng, Diệp Lan đã cất lời với giọng ngạc nhiên: “Nghe nói khí hậu bên đó rất khắc nghiệt, gió cát lại lớn, tới đó khổ sở lắm.”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Onde histórias criam vida. Descubra agora