Q.6 - Chương 249: Em đang nằm mơ phải không?

12.5K 200 69
                                    

Sau khi buổi họp kết thúc, Niên Bách Ngạn trở về phòng làm việc. Hứa Đồng đi theo sau anh. Khi thấy anh cầm áo khoác lên, cô ấy khẽ thở dài: "Tổng giám đốc! Phu nhân tới rồi, vẫn đang đợi anh ở nhà ăn dưới tầng."

Niên Bách Ngạn vắt áo lên tay, dừng bước, giơ tay nới lỏng cà vạt, nhíu mày: "Sao cô ấy lại tới đây?"

Hứa Đồng kinh ngạc nhìn anh: "Chính anh đồng ý để phu nhân đợi mà, trước khi vào họp anh đã gật đầu."

Lúc đó Niên Bách Ngạn mới chợt nhớ ra, gương mặt có vẻ nặng nề: "Tôi biết rồi, cô về trước đi."

"Không sao ạ, tôi có thể đợi anh." Hứa Đồng từ lâu đã quen với việc này.

Nhưng Niên Bách Ngạn lại giơ tay về phía cô ấy: "Đưa chìa khóa xe cho tôi."

Hứa Đồng sững sờ, anh định tự lái xe về sao? Việc họ phải tăng ca từ lâu đã không còn là chuyện hiếm. Bình thường, cô ấy sẽ sắp xếp tài xế hoặc chính mình lái xe đưa anh về nhà. Hứa Đồng trong lúc do dự đã đặt chìa khóa vào trong tay anh.

Niên Bách Ngạn cầm lấy chìa khóa: "Về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Sau này cô cũng ít thức đêm thôi, chú ý dưỡng da một chút, như là đắp mặt nạ hay gì gì ấy."

Hứa Đồng bàng hoàng nhìn Niên Bách Ngạn. Câu nói này thốt ra từ miệng anh thực sự khiến người ta kinh hãi. Niên Bách Ngạn nhìn thấy biểu cảm đó của Hứa Đồng, chỉ khẽ cười: "Đó chỉ là lời khuyên hợp lý của tôi thôi. Vì tôi suýt nữa quên mất cô cũng là phụ nữ. Về nghỉ đi!"

Nhắc tới Hứa Đồng, anh cũng cảm thấy rất có lỗi. Anh nói không sai chút nào. Hứa Đồng đi theo anh bao nhiêu năm nay, làm việc luôn nhanh nhẹn, giỏi giang, anh hoàn toàn quên mất cô ấy còn là một người phụ nữ. Đương nhiên, anh chẳng hiểu gì về phái nữ cả, cũng rất ít khi nghĩ tới chuyện họ cũng cần dưỡng da mặt, tới tận sau khi yêu Tố Diệp mới biết hóa ra làm con gái cũng phiền phức lắm.

Anh thường xuyên thấy Tố Diệp lúc nhàn rỗi lại bôi mấy thứ kỳ quái gì đó lên mặt. Thậm chí có một lần ở Nam Phi, khi anh đang ngồi làm việc trong phòng sách, thấy cô bưng một cốc cafe vào phòng với gương mặt đen sì. Lúc đó đèn trong phòng rất tối. Anh chỉ nhìn thấy một cái bóng trắng vụt qua, lập tức giật nảy mình. Tố Diệp thì cười tức cả bụng, nói rằng trên mặt mình chính là mặt nạ bùn đen có tác dụng nhất gì đó, hiệu quả cực nhanh.

Mặc dù anh chẳng hiểu được lớp bùn đó làm sao có thể giúp da mặt đẹp hơn, nhưng bắt đầu từ lúc đó anh cũng biết phụ nữ luôn phải giữ da mặt mình. Đương nhiên, anh thực sự không hiểu biết về mấy chai lọ đó của Tố Diệp. Cho tới một lần, Tố Diệp bảo anh lấy giúp một lọ nước dưỡng ẩm. Anh lục lọi cả ngày vẫn không biết là lọ nào, đành phải vơ hết chai lọ mang tới cho cô. Vì chuyện này mà Tố Diệp đã lên lớp cho anh một bài như dạy con trai, lại nói thân là CEO của Tinh Thạch tuyệt đối không thể đến cả nước dưỡng ẩm và nước hoa mà cũng không phân biệt được, còn ép anh phải học thuộc tất cả những sản phẩm dưỡng da của cô, không được lặp lại sai lầm tương tự nữa.

Anh thật sự không hiểu tại sao người kinh doanh kim cương lại nhất định phải thông thạo các sản phẩm dưỡng da, nhưng vẫn lần lượt ghi nhớ từng thứ một theo yêu cầu của cô, để sau này không bao giờ lấy nhầm nữa.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now