Q.4 - Chương 178: Không "ăn" giấm về "ăn" em

15.7K 246 58
                                    

“Còn vấn đề gì không?” Sau khi rút lại thẻ ngành, Tố Khải lãnh đạm hỏi.

Liễu Tranh nhìn anh rồi lại đảo mắt nhìn những người xung quanh. Tuy họ chỉ mặc thường phục nhưng đều có thể nhận ra đa phần là cảnh sát. Hắn ta cười gượng gạo, cầm lấy túi: “Hôm nay chỉ là hiểu lầm thôi, xin lỗi nhé!”

Dứt lời hắn bèn quay người bỏ đi.

“Đứng lại!” Tố Khải phía sau hét lớn.

Liễu Tranh dừng bước, quay đầu lại, nhíu mày: “Cảnh sát Tố! Anh còn muốn thế nào?”

“Đội trưởng Lưu! Tôi cảm thấy nên giải người này về sở cảnh sát thẩm vấn cho rõ ràng. Các anh cũng thấy rồi đấy, anh ta định trêu ghẹo bạn gái tôi.” Ánh mắt Tố Khải chợt lạnh lùng.

“Cảnh sát Tố! Anh không thể cậy thế cậy quyền được! Anh…”

“Cậu chủ nhà họ Liễu, Liễu Tranh phải không?” Đội trưởng Lưu bước tới, cười hiểm: “Thế nào gọi là cậy thế cậy quyền? Cái chúng tôi nhìn thấy là anh quấy nhiễu người khác ngay tại nơi công cộng, đi cùng tôi một chuyến đi!”

“Anh… Các người cấu kết với nhau! Tôi sẽ kiện các người!”

“Kiện ư? Anh không màng tới việc con gái nhà người ta chống cự lại, cố tình thân mật là phạm pháp, hơn nữa còn to tiếng, uy hiếp cảnh sát giữa chốn đông người, đây chính là hành vi gây rối trật tự công cộng, bản thân anh còn những tội lỗi gì, chưa rõ phải không? Lo cho bản thân mình trước đi!” Đội trưởng Lưu làm mặt lạnh, dữ dằn nói.

Liễu Tranh mặt mày tái mét, đưa mắt hung hãn lườm Diệp Lan.

Diệp Lan sợ hãi, co rụt đầu lại, trốn vội vào trong lòng Tố Khải.

Cuối cùng, bữa cơm này còn chưa kịp ăn, Liễu Tranh đã bị mấy người của đội trưởng Lưu dẫn về sở cảnh sát. Trên ghế chỉ còn lại Tố Khải và Diệp Lan. Đợi tất cả mọi người đi hết, Tố Khải mới thấp giọng mắng cô không chút kiêng dè: “Não em bị thiếu mất dây thần kinh nào hay đầu bị kẹp cửa vậy?”

Diệp Lan sững sờ giây lát, nhưng rồi cũng nhanh chóng đáp trả với vẻ bất mãn: “Anh bị bệnh à! Đang yên đang lành tự dưng mắng em!”

“Em không biết hắn chơi ma túy sao?” Đôi mắt Tố Khải như sắp bốc lửa: “Còn đi xem mắt cái hạng người này? Ngày nào đó hắn bán em đổi lấy ma túy có khi em còn chẳng biết!”

“Chẳng phải em bị anh ép sao?” Diệp Lan ấm ức: “Ai bảo anh hững hờ với em? Em là con gái, tuổi xuân có hạn, ai mà đợi anh cả đời được. Anh không muốn đối xử tốt với em, lẽ nào em cứ ở vậy cả đời chờ anh sao?”

“Em mới hai mươi ba tuổi, sốt ruột lo kết hôn như thế làm gì?” Tố Khải nổi cơn tam bành: “Nhỏ tuổi như vậy nên tiếp tục đi học hoặc phấn đấu một chút cho sự nghiệp chứ. Em muốn người ta chỉ vào mũi mắng mình là bình hoa sao?”

“Anh mới là bình hoa thì có! Anh thì biết cái gì? Anh tưởng phụ nữ ba mươi, bốn mươi tuổi mới kết hôn như đàn ông là bình thường sao?” Diệp Lan tranh cãi không khoan nhượng, gần như nhảy dựng lên tranh cãi với anh: “Con gái hai mươi mấy tuổi kết hôn sinh con là vừa đẹp!”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now