Q.4 - Chương 142: Sau Này Chúng Ta Không Ai Nợ Ai

14.7K 227 11
                                    

Đoạn băng được truyền đi như lửa bỏng dầu sôi, càng ngày càng mãnh liệt.

Dù là mạng Internet hay trên những tờ báo lá cải, một tin đồn tan đi tất phải có một tin khác nổi lên. Và đoạn clip này vừa hay lại nói rõ vấn đề, nhất thời mọi người đều tập trung vào nó, lần lượt lên án và phê phán hành vi thiếu đứng đắn của cô gái trong đoạn băng, còn Niên Bách Ngạn vốn dĩ bị fan mạng bình phẩm là không chung thủy giờ đều đồng lòng coi anh là người đàn ông tốt.

Có người còn tra ra được thân phận của cô gái trong clip, là một bác sỹ tâm lý, đồng thời đảm nhận chức cố vấn tâm lý cho Tinh Thạch.

Thế là, ngoài việc ở lỳ trong nhà, Tố Diệp không dám đi đâu, kể cả ra ngoài ăn cơm cũng phải đội mũ đeo kính râm, bỗng thấy có cảm giác như ngôi sao lẩn trốn paparazzi vậy. Nhưng cũng có người ra mặt nghi ngờ thân phận của cô gái này, hai bên bắt đầu xảy ra một cuộc chiến tranh trước nay chưa từng có.

Ngồi trong xe, Tố Diệp nhận được điện thoại của Niên Bách Ngạn, còn chưa đợi anh lên tiếng, cô đã khẽ nói: “Vé máy bay em đã trả lại rồi, em sẽ không đi Uyuni đâu.”

Dứt lời cô cúp ngay điện thoại, mặc cho Niên Bách Ngạn hết lần này tới lần khác gọi lại cô cũng không nghe máy.

Đinh Tư Thừa đang lái xe thấy vậy đánh thẳng tay lái, né tránh ống kính, cho xe chầm chậm đỗ bên lề đường. Tố Diệp vẫn đắm chìm trong thế giới của chính mình vẫn chưa hoàn hồn. Cho tới khi Đinh Tư Thừa gọi tên cô, cô mới biết xe đã dừng lại, đưa mắt nhìn bốn xung quanh, ánh mắt từ mơ hồ trở nên rõ rệt, nhẹ nhàng nói: “Vẫn chưa tới nhà mà.”

“Anh biết!” Đinh Tư Thừa tắt máy, nghiêng người nhìn cô: “Cả buổi tối rồi, em không thể nói với anh mấy câu sao? Em biết là Yêu Yêu lo cho em, anh cũng rất lo cho em, nhưng lâu như vậy rồi em chẳng nói gì với bọn anh cả, có biết rằng bọn anh cũng lo lắng cho em lắm không?” Sau khi xảy ra chuyện, Đinh Tư Thừa vẫn luôn muốn một mình tới tìm Tố Diệp, nhưng cô luôn trốn tránh không gặp. Nhưng sự việc đoạn băng lần này rơi thẳng xuống đầu cô, tất cả áp lực của giới báo chí dồn cả lên người cô. Mặc dù một người bị bên ngoài gọi là “tiểu tam không biết liêm sỉ tự nộp mạng” đích thực không đáng để mọi người tiến hành điều tra, nhưng dù sao cũng tổn hại tới danh tiếng của cô. Đọc những tin ấy, cho dù một người bình tĩnh tới mức nào cũng không thể kiềm chế được, chưa nói gì trong lòng Đinh Tư Thừa vẫn luôn yêu thầm Tố Diệp.

Anh ta bèn hẹn cô cùng đi ăn.

Bữa tối trải qua rất vui vẻ. Tố Diệp chẳng giống như đã bị đám phóng viên giày vò không ra hồn người, vẫn ăn uống rất thoải mái, nói nói cười cười. Cô nói rất nhiều chuyện, nhớ lại những vụ án thú vị khi còn trị liệu ở nước ngoài cùng anh ta, kể cho anh ta nghe chuyện dạy học ở trường, oán trách với anh ta giáo sư Đinh, bố anh ta, keo kiệt tới mức nào, rồi cảm thán thật ra Hà Minh và Phương Bội Lôi cũng không phải quá khó nói chuyện, chẳng qua là không cùng chí hướng không thể làm bạn mà thôi. Cô kể về đồng nghiệp của mình, bạn bè của mình, duy chỉ có bản thân mình là không nhắc tới.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ