Q.6 - Chương 287: Rút dây động rừng

11K 165 9
                                    

Tố Diệp thấy người tới không có vẻ gì lương thiện, đang định xông lên trước thì người đàn ông lực lưỡng ném thứ đồ đang vác trên tay xuống đất cái "rầm", vô cảm nhìn Tố Diệp, nói: "Bác sỹ Tố! Điều kiện của đối tượng nghiên cứu lần này cô đưa tới vẫn không ổn. Ông chủ của chúng tôi nói rồi, tốt nhất là phải ra tay trên não bộ của một người bình thường mới được. Người này ngay từ lúc cô đưa tới đã điên điên khùng khùng rồi!"

Tố Diệp ngẩn người. Lúc này cô mới nhìn rõ trong túi bóng bọc một người đàn ông, miệng bị bịt kín, không thể kêu lên được, cả người đang giãy giụa. Chuyện này... là như thế nào?

"Bác sỹ Tố! Ý của ông chủ chúng tôi là muốn đổi một đối tượng nghiên cứu khác. Đương nhiên, tiền bạc không thành vấn đề, chỉ cần có thể tiếp tục nghiên cứu." Người đàn ông lực lưỡng thô lỗ cất tiếng.

Ông chủ Kim ngã ngồi bên cạnh, sau khi nhìn rõ thứ trong túi bóng, hai mắt bỗng trợn trừng, cả người cứng đờ, đưa mắt nhìn Tố Diệp. Lý Thánh Đản đứng bên hai chân đã mềm nhũn, tựa vào tường từ lâu. Cô ta chứng kiến cảnh tượng này trong kinh hoàng, một lúc sau mới hơi hơi có lại tri giác, ngón tay nhẹ nhàng lần sờ về phía điện thoại, chuẩn bị báo cảnh sát.

"Thánh Đản!" Tố Diệp là người lấy lại bình tĩnh nhanh nhất, nhận ra hành động của Lý Thánh Đản, cô lập tức lên tiếng ngăn cản, đầu óc bắt đầu nhanh chóng phân tích.

Đầu tiên, cô không quen những người này.

Thứ hai, cô chưa từng gửi đối tượng nghiên cứu gì đó cho bọn họ.

Khi còn ở nước ngoài, cô từng nghe nói có một số phòng tư vấn tâm lý có móc ngoặc trực tiếp với bệnh viện tâm thần và trung tâm nghiên cứu, gửi một số bệnh nhân không thể chữa trị hoặc không người thân thích vào đó để lấy lời. Những người này sẽ trở thành đối tượng nghiên cứu của bệnh viện tâm thần và các trung tâm đó. Đương nhiên, trong nước cũng không thể ngăn chặn tận gốc hiện tượng này. Nhưng, cô hoàn toàn trong sạch.

Tuy vậy, tố chất bình tĩnh khi đối mặt với vấn đề từ trước tới nay của Tố Diệp đã giúp cô. Những người này gọi cô là bác sỹ Tố, chứng tỏ họ tới đây nhằm vào cô, còn cái gọi là đối tượng nghiên cứu này...

Lẽ nào?

Một tia sáng chợt lóe lên trong não bộ, một giả thiết táo bạo nảy sinh một cách tự nhiên.

Khẽ hắng giọng, cô dựa vào suy đoán của mình, nhìn về phía người đàn ông, nói với tính chất thăm dò: "Sao lại điên điên khùng khùng chứ? Lúc đưa người tới chẳng phải vẫn tỉnh táo sao?"

Người đàn ông bỗng cười: "Tôi đã đưa người tới đây rồi. Nếu không tin, bác sỹ Tố có thể đích thân kiểm tra." Dứt lời, anh ta xé chiếc túi ra.

Người trong túi gần như phát rồ.

Ông chủ Kim đờ đẫn hẳn, cứ nhìn chằm chằm người đàn ông trong túi. Người đó bất ngờ xông về phía ông ta, khiến ông ta hết hồn hết vía, kêu la oai oái. Ông ta đột nhiên đứng bật dậy, chỉ tay về phía Tố Diệp, gương mặt kinh hoàng: "Cô... Cô..."

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now