Q.4 - Chương 145: Thời Buổi Này Còn Ai Sợ Ai

13.3K 228 32
                                    

Câu này nói của Diệp Uyên thốt ra như một vũ khí hạt nhân, phản ứng của những người xung quanh đều giống như bị vứt vào một lò phản ứng hạt nhân. Người bạn gái đi theo anh ta cũng đang ngẩn ngơ nhìn Lâm Yêu Yêu. Đinh Tư Thừa đứng bên cạnh thì bỗng nhíu mày. Lâm Yêu Yêu bùng nổ theo phản xạ có điều kiện, trở mặt ngay với Diệp Uyên, mắng anh ta không hề khách khí: “Đồ đàn ông không có liêm sỉ, ai cùng chung chăn gối với anh?”

“À xin lỗi, tại ngôn từ của tôi diễn đạt không chuẩn xác.” Biểu cảm của Diệp Uyên giống hệt tên tội đồ vô tình vứt quả bom hạt nhân đó, rõ ràng là đã gây ra họa nhưng lại định qua loa để thoát tội, anh ta giơ tay đầu hàng: “Ý tôi muốn nói là, khi còn ở nước Pháp tôi đã từng nằm lên giường của em, gối lên gối của em.”

Liền sau đó đầu mày anh ta khẽ nhếch lên, lập tức đổi giọng: “Sao tôi cứ cảm thấy bốn từ “cùng chung chăn gối” này càng thích hợp hình dung ý tôi muốn nói hơn.”

Có những lúc, rõ ràng là những lời thanh minh sự trong sạch, nhưng qua lời giải thích của những người có suy nghĩ khác lại bỗng thay đổi “hương vị”. Giống như những gì Diệp Uyên nói, có thể nói là càng giải thích càng đen tối.

“Anh…” Lâm Yêu Yêu chỉ muốn xông tới cắn đứt cổ họng anh ta, nhưng đây là nơi công cộng, hơn nữa Đinh Tư Thừa lại đang đứng bên, sợ anh sẽ hiểu lầm, cô quay sang nhìn anh, ánh mắt khẩn thiết: “Tư Thừa! Anh đừng nghe anh ta nói năng lung tung, em và anh ta không phải như những gì anh ta hình dung đâu.”

Lúc này Diệp Uyên mới đưa mắt nhìn Đinh Tư Thừa.

Nếu đây là một nhóm làm phim đang đi quay ngoại cảnh, vậy thì khung cảnh giờ đây máy quay đang phác họa nên hoàn toàn không cần qua xử lý thêm nữa. Qua lớp cửa kính cao cấp của trung tâm thương mại, có thể nhìn rõ hai người đàn ông cao ngang nhau, to lớn khôi ngô ngang nhau đang đứng thẳng đối diện với nhau. Bên cạnh mỗi người đều có một người con gái hoặc rất quyến rũ hoặc rất xinh đẹp. Bốn người tạo nên một không gian thị giác hoàn hảo, nhất là Diệp Uyên và Đinh Tư Thừa.

Diệp Uyên đứng ngược sáng, nét xấu xa trên đôi mày khẽ dướn lên có thể nhìn thấy rõ. Mỗi một đường nét trên gương mặt anh ta đều vô cùng trôi chảy. Còn Đinh Tư Thừa quay lưng về phía ánh sáng, những tia sáng vụn vặt rọi lên bả vai anh, nhưng chẳng mấy chốc anh đã phá vỡ khung cảnh ấy.

Anh nghiêng mặt nhìn Lâm Yêu Yêu, rồi khóe môi từ từ mỉm cười dịu dàng, đưa tay khẽ vuốt tóc cô rồi đưa mắt nhìn Diệp Uyên, nụ cười nhạt từ đầu tới cuối không mất đi: “Cậu chủ Diệp! Ở chốn đông người thế này không nên làm khó một người con gái thì phải?”

Diệp Uyên nhìn Đinh Tư Thừa chằm chằm, bờ môi gợi cảm cong lên: “Anh là?”

“Đinh Tư Thừa, thầy của Tố Diệp.” Anh cố tình nhắc tới tên Tố Diệp, bắt tay với anh ta một cách không nhiệt tình mà cũng chẳng hờ hững. Trước đây anh đã từng gặp người đàn ông này, sau lần đó cứ cảm thấy rất quen mắt, sau đó mới nhớ ra anh ta chính là anh trai cùng cha khác mẹ của Tố Diệp, cậu con trai duy nhất của nhà họ Diệp.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now