Q.4 - Chương 197: Tôi tưởng cô là tình nhân của anh ta

11.7K 181 67
                                    

Chiếc ghế đối diện khẽ phát ra tiếng động. Có thể nhận ra hắn ta đã đứng dậy, bước chân tiến gần về phía anh, cuối cùng dừng lại trước mặt Niên Bách Ngạn, giọng nói của kẻ đó lộ rõ vẻ khinh thường: “Mày muốn khoe với bọn tao mày có rất nhiều tiền phải không?”

“Tôi chỉ muốn khuyên các anh nên tìm cho mình nhiều đường lui. Anh cần tiền thì phải linh hoạt một chút mới được.” Niên Bách Ngạn thản nhiên phản bác lại.

Anh vừa dứt lời, gã đó đã đấm một nhát xuống mặt. Cú đấm rất mạnh, lực không hề do dự, khiến khóe miệng anh lập tức rách ra, có máu chảy xuống.

“Chưa tới lượt thằng nhóc như mày dạy bảo ông!” Phả vào mặt anh là một hơi thở ngập tràn cảm giác phẫn nộ và thiếu nhã nhặn. Giọng nói của kẻ đó lập tức trở nên hung dữ. Rõ ràng một câu nói của Niên Bách Ngạn như đã chọc trúng lòng tự trọng của hắn ta, nhất thời hắn chỉ biết kêu gào như một quái thú bị dẫm phải đuôi.

Niên Bách Ngạn không nói nữa, trong lòng ít nhiều cũng đã có những phân tích chắc chắn bước đầu về tính tình của người này. Gã được xưng là “đại ca” này cũng chỉ là một kẻ tầm thường, dễ nóng nảy, giận dữ, nói cách khác là vui buồn thất thường. Tính cách này sống trong xã hội bình thường còn dễ gặp trắc trở nói chi đến xã hội đen? Anh suy đoán là kẻ này trong tổ chức cũng chưa chắc đã dễ sống. Nhưng nhất định đã vào đó một thời gian dài, vì càng như vậy hắn ta lại càng dễ trở nên cục cằn.

Vì thế, Niên Bách Ngạn muốn điều tra ra kẻ này cũng đã có những manh mối ban đầu.

“Bắt cóc mày tới đây là để chuyển lời giúp một người.” Tên đại ca vẫn còn chưa kìm chế được tính tình của mình, túm lấy tóc Niên Bách Ngạn không một chút khách khí: “Có người bảo mày đừng có mà tích cực tranh giành mỏ kim cương nữa, biết điều chút đi! Chớ khiến tất cả mọi người đều không được vui, sao phải cố chấp vậy?”

Niên Bách Ngạn vẫn im lặng.

“Thế nên tao cảnh cáo mày, ngoan ngoãn ngồi yên đây cho tao. Qua ngày mai là bọn tao sẽ tự động thả người. Mày mà dám giở trò gì qua mắt bọn tao, cẩn thận không còn mạng ra khỏi Nam Phi đâu!” Hắn ta nói xong bèn buông tay, nhổ một bãi nước bọt xuống dưới đất, rồi lại lớn giọng ra lệnh cho lũ đàn em: “Mấy đứa chúng mày trông chừng nó cẩn thận cho tao. Thằng nhóc này trông vậy nhưng mấy món võ không phải hạng xoàng đâu. Chúng mày mà để nó chạy mất tao sẽ lột da cho chó ăn!”

“Dạ, đại ca!”

Căn phòng yên tĩnh trở lại.

Tố Diệp, Kỷ Đông Nham, Bella chia ra làm ba hướng bắt đầu hành động. Để có thể nhanh chóng tìm ra Niên Bách Ngạn, Tố Diệp quyết định tự mình tới tìm Xương Đồ nhờ giúp đỡ, còn Kỷ Đông Nham tiến hành tìm kiếm bằng cách của mình.

Sau buổi trưa, cơn mưa ở Cape Town còn dầy đặc hơn, dưới đất nước mưa đã tích tụ lại. Những hạt mưa lớn trút xuống khiến mặt đất bắn nước tung tóe. Vì cơn mưa lớn và nước ngập đường, xe cộ phải đi chậm lại nên đã xảy ra hiện tượng tắc đường hiếm có. Nếu không phải vì những ngôi nhà ngoài cửa sổ đa phần theo kiến trúc Hà Lan, Tố Diệp sẽ cảm thấy giờ này mình đang đi trên con đường quốc lộ của Bắc Kinh.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now