Q.5 - Chương 234: Đó là vinh hạnh của em

14.9K 193 16
                                    

Tố Diệp mặt đỏ tía tai, không biết vì lời nói của anh hay vì hơi thở quá gần của anh phả vào người. Trái tim cô như một con thuyền nhỏ xíu chao đảo lắc lư, phiêu bạt giữa biển khơi. Cô lập tức giơ tay lên bịt miệng anh lại, ngăn chặn những lời nói mập mờ tình tứ: “Đừng nói nữa… Đừng nói nữa!”

Anh cười sảng khoái, cứ để tay cô dính lên môi mình như thế. Anh ôm chặt lấy cô, chìm đắm trong gương mặt ửng hồng vì ngượng ngập của người con gái. Mái tóc đen nhánh lướt qua đầu ngón tay anh, nhẹ nhàng xõa ra sau lưng. Cô trong diện mạo này khiến anh bất giác nhớ tới những đêm ân ái khi trước. Gương mặt cô cũng đỏ hồng như vậy, kiều diễm rên rỉ dưới người anh, đầu ngón tay mát lạnh khẽ vòng qua cổ anh, mỗi lần lực của anh mạnh thêm một chút là cô lại bấu vai anh chặt hơn.

Cô nũng nịu xin anh nhẹ một chút, chậm một chút…

Cô trách móc anh mỗi lần phải khó khăn đón anh vào…

Nghĩ tới đây, ánh mắt Niên Bách Ngạn lại tối thêm vài phần. Có một dục vọng mơ hồ dấy lên nơi đáy mắt, cuồn cuộn như sóng mực khiến người ta không dám đối diện. Tố Diệp thấy anh như cười như không, cứ nhìn mình chằm chằm, trong đôi mắt đó có thứ ánh sáng mà cô rất quen thuộc.

Tim cô bỗng co thắt lại, buông vội ngón tay.

Niên Bách Ngạn vẫn chưa đói cồn cào đến mức đó. Anh giống như một con sư tử tao nhã, trầm ổn, yên lặng ngắm nhìn con mồi trước mặt mình, muốn hoàn toàn chiếm đoạt nó một cách có trật tự. Anh nắm lấy tay cô, rồi cùng cô đan hai tay vào nhau. Giọng nói của anh hơi khàn: “Vậy thì lao động chân tay đi! Không muốn chọn cũng phải chọn!”

“Anh đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét!” Câu nói ấy khiến trái tim Tố Diệp đập rất nhanh. Cô xấu hổ vô cùng, giơ tay đánh lên ngực anh như đang bộc phát.

Anh chỉ mỉm cười siết chặt tay cô.

“Gian thương! Anh làm vậy rõ ràng là ngang nhiên “ép con gái nhà lành làm kỹ nữ”.” Tố Diệp lên án.

Niên Bách Ngạn siết nhẹ cằm cô: “Tiểu nha đầu! Được làm kỹ nữ của anh là vinh hạnh của em.”

“Anh đúng là đồ con công, kiêu căng ngạo mạn!” Tố Diệp không đồng chấp nhận luận điệu của anh.

Anh bật cười, buông tay, kết thúc trò đùa của mình: “Mau đi rửa mặt đi.”

Câu nói ấy khiến Tố Diệp ngơ ngẩn, một lúc sau cô giơ tay chỉ về phía anh: “Anh… Không phải anh muốn ngay bây giờ đấy chứ?”

“Giữ sự nhiệt tình và nôn nóng này của em lại.” Anh cười: “Anh phải cho em ăn no trước đã, như vậy tối nay em mới có thể giúp anh no bụng.”

Lúc đó Tố Diệp mới nhận ra mình đã hiểu nhầm, anh định đưa cô ra ngoài ăn cơm.

Cô xấu hổ, đi thẳng vào nhà tắm rửa mặt.

Lâm Yêu Yêu ngồi bất động bên cửa sổ, nhìn những chiếc lá mỗi ngày một vàng đi nhiều hơn, trong đáy mắt là sự bình thản. Bố mẹ đã đi siêu thị, trong nhà chỉ còn một mình cô.

Ánh nắng sau buổi trưa đang gay gắt, xuyên qua những chiếc lá úa vàng, chiếu xuống thành những vệt loang lổ khắp mặt đất. Vườn hoa dưới nhà có tiếng trẻ con đang nô đùa, còn cả những người già chú trọng sức khỏe của mình vừa tập thể dục trên máy vừa trò chuyện với nhau. Tiết trời mùa thu một ngày một rõ nét hơn. Một cơn gió thổi qua, đám lá khô tung bay khắp trời. Trước mắt ngập tràn một màu vàng óng, đẹp vô cùng.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now