Q.6 - Chương 289: Người phụ nữ của ai không được chạm vào

11.7K 180 23
                                    

Cũng chẳng thể tính được mình đã khóc bao lâu, chỉ biết cuối cùng cô đã tiêu tán sạch chút nước ít ỏi trong cơ thể. Lúc này Tố Diệp mới ngừng lại, đỏ mắt, sụt sịt mũi, lê dép đi vào nhà bếp. Rượu cồn đã vương vãi ra đất, bốc mùi nồng nặc. Nửa gói mỳ tôm bóc dở vứt đó, giờ cũng chẳng buồn ăn nữa.

Dạ dày vẫn còn cồn cào như thiêu như đốt, huyệt thái dương cũng giật liên hồi. Cô tắm qua loa một chút, sau đó cũng chẳng còn tâm trạng xem phim hay đọc sách chuyên ngành giết thời gian như mọi lần. Cô lên tầng hai, nằm vùi vào chăn, cầm điện thoại trong tay loay hoay một hồi, cuối cùng vẫn không gọi cho Niên Bách Ngạn.

Có lẽ muộn một chút nữa cô mới dám gọi cho anh. Quay về Bắc Kinh, cô biết rõ, trong mối quan hệ của hai người, cô chỉ có thể lựa chọn làm người bị động, không được yêu đương công khai, một khi nắm quyền chủ động sợ rằng cuối cùng cả hai đều sẽ gặp rắc rối.

Đang mơ mơ hồ hồ, dưới nhà bỗng vang lên tiếng chuông cửa.

Tố Diệp chợt mở mắt, lúc này mới phát hiện chẳng biết mình đã thiếp đi từ lúc nào. Cô nhìn đồng hồ trên tường, sắp mười giờ đêm rồi. Chuông cửa vẫn kêu từng tiếng nhã nhặn. Giờ này còn ai tới nữa nhỉ?

Cô xuống nhà, đi tới cửa chính.

Khi mở cửa ra, Tố Diệp chết sững.

Đó là Niên Bách Ngạn!

Anh đứng dựa vào cửa, dáng vẻ như lười biếng lại như mệt mỏi. Cái bóng dài che khuất cả một khoảng sáng của hành lang. Thấy cô ra mở cửa, bờ môi gợi cảm hơi cong lên, ánh mắt ngập tràn dịu dàng và ấm áp.

Điều càng khiến Tố Diệp kinh ngạc hơn nữa là anh còn cầm trong tay một bó hoa lớn. Nhìn kỹ thì đây chính là hoa súng đang nở mùa này, nhưng đó là màu tím đậm cực hiếm gặp. Từng bông còn đang chúm chím đợi nở. Được cảnh đêm bao phủ, mỗi bông hoa đều rất đẹp và tinh tế.

Đầu óc của Tố Diệp nhất thời không thể hoạt động được. Cô cứ ngây ngốc nhìn người đàn ông ngoài cửa. Cô không nghĩ rằng muộn rồi anh còn tới đây, càng không ngờ trong tay anh lại ôm một bó hoa súng to đến vậy.

"Tặng em!" Niên Bách Ngạn đứng ngoài cửa đưa bó hoa trong lòng cho Tố Diệp trước.

Tố Diệp chớp chớp mắt, đón lấy. Cô ôm vào lòng một mùi hương thanh nhã, còn thấm cả hương gỗ mộc của riêng anh, kết hợp lại trở thành một mùi thơm ấm nồng và cảm động.

"Anh chỉ đặc biệt tới tặng hoa, sau đó đi sao?" Ôm chặt bó hoa súng trong tay, bên trên còn đọng nguyên hơi ấm của bàn tay người đàn ông, cô ngây ngốc hỏi.

"Vậy em muốn anh đi ngay sao?" Niên Bách Ngạn buồn cười vì dáng vẻ của cô, khóe miệng cong lên rất đẹp.

Lúc này Tố Diệp mới phản ứng lại. Một giây sau cô kéo anh vào: "Không đâu!"

Đợi cánh cửa sau lưng sập lại, Niên Bách Ngạn nhân cơ hội ấy, giơ cánh tay dài ôm cả hoa cả người vào lòng. Tố Diệp cũng buông một tay ra ôm chặt lấy anh, tham lam hít hà mùi hương của anh.

Đêm yên tĩnh.

Hai người không ai nói câu nào, chỉ trao nhau cái ôm tình cảm, để đêm tối có tĩnh mịch thế nào cũng hòa thêm một sự ấm áp.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant