Q.7 - Chương 324: Nếu chỉ là một giấc mơ

10.6K 158 17
                                    

Thời gian quay ngược trở về hai phút trước khi Tố Diệp tỉnh dậy.

Niên Bách Tiêu nãy giờ vẫn ngồi bên cạnh giường tò mò nhìn Tố Diệp nhắm chặt hai mắt. Cậu ta nhìn một hồi rồi lại chớp chớp, hiếu kỳ hỏi: "Nghe nói những người đang nằm ngủ mà con ngươi vẫn động đậy là biểu hiện của việc đang mơ đúng không?"

Thanh âm vừa dứt liền có tiếng bước chân vang lên, ngó một cái rồi rút ra kết luận có vẻ rất chuyên nghiệp: "Chắc là không sai đâu!"

"Tức là chị ta đang nằm mơ? Anh đoán chị ta đang mơ cái gì?" Niên Bách Tiêu nghe xong càng thêm hứng thú.

Chủ nhân của tiếng bước chân liền nhún vai, rồi quay đầu nhìn người đàn ông đang trầm tư ngồi trên sofa: "Bách Ngạn! Anh nghĩ cô ấy đang mơ cái gì?"

Niên Bách Ngạn bước ra khỏi suy tư của mình, ngước mắt nhìn Kỷ Đông Nham đứng gần đó, điệu bộ như chẳng hơi đâu trả lời câu hỏi của anh ta. Khi ánh mắt dừng lại trên người Niên Bách Tiêu, đầu mày chợt nhíu lại, giọng nói nghiêm nghị: "Đứng xa cô ấy ra! Đừng làm trở ngại cô ấy hít thở không khí trong lành!"

Niên Bách Tiêu liền nhìn Niên Bách Ngạn với vẻ khó chịu: "Em có bịt mũi chị ta vào đâu!"

"Còn nhiều lời?" Ánh mắt Niên Bách Ngạn sắc lẹm.

Trong đôi mắt Niên Bách Tiêu chỉ toàn là sự ngang ngược.

Còn Kỷ Đông Nham đứng bên lại sợ thiên hạ chưa loạn, nháy mắt với Niên Bách Tiêu: "Em trai à! Lý giải của em có vấn đề, nửa câu trước của anh trai em mới là trọng điểm."

"Kỷ Đông Nham! Cậu rảnh lắm đúng không?" Lần này Niên Bách Ngạn chĩa thẳng mũi nhọn vào anh ta.

Kỷ Đông Nham cười gượng: "Bị anh cướp mất một mối làm ăn lớn như thế, anh bảo tôi bận rộn được sao?"

Hiếm khi thấy Niên Bách Ngạn bắt đầu châm chọc: "Bản lĩnh không bằng người ta thì không cần oán thán nhiều lời như thế. Cả ngày treo cái chuyện xấu hổ này trên miệng. Cậu thích nói chưa chắc tôi đã muốn nghe đâu."

Kỷ Đông Nham mím môi, mấy giây sau mới nói: "Tại tôi không tàn nhẫn bằng anh thôi."

"Sai, tôi và cậu giống nhau cả thôi." Niên Bách Ngạn cười nhạt.

Kỷ Đông Nham hằn học lườm anh một cái.

Đúng vào lúc hai người họ đang anh một câu tôi một câu, Niên Bách Tiêu vẫn đang mải nghiên cứu hiện tượng vừa ngủ con người vừa đảo lung tung của Tố Diệp. Mặt cậu ta gần như dính sát vào mặt cô. Khi cậu ta đang ngắm nhìn đầy hứng thú, Tố Diệp bất ngờ mở mắt ra!

Niên Bách Tiêu không kịp phản ứng lại, ngẩn ngơ nhìn vào mắt Tố Diệp.

Còn Tố Diệp ngay lập tức hét lên điên cuồng hệt như đang nhìn thấy ma.

Một giây sau đó, hai chân Niên Bách Tiêu bật lên như lò xo, xoa xoa đôi tai đau buốt vì bị một âm thanh với cường độ cao tập kích bất ngờ, nhe răng trợn mắt với Tố Diệp: "Chị bị bệnh à! Gặp ma cũng chưa thấy chị kêu to như thế, giờ gặp người lại sợ thế này sao!"

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now