Q.2 - Chương 80: Ánh Mắt Của Anh

16.6K 334 164
                                    

Tố Diệp đoán trúng tim đen, Niên Bách Ngạn đúng là không đưa cô về nhà.

Nhìn cô gái ánh mắt say mơ màng trong lòng mình, nhất thời anh cũng cảm thấy vô cùng mê hoặc. Anh bế thẳng cô về phòng nghỉ, nhưng đó là vì thấy cô say quá không thể về nhà, hay, đây chỉ là một lời ngụy biện của anh. Giống như những lời Tố Diệp nói trong lúc say, thực tế là anh thật sự không nỡ đưa cô về nhà?

Đặt cô xuống chiếc giường nhỏ, hai tay Niên Bách Ngạn chống bên cạnh giường, ngắm cô từ trên xuống. Cô khẽ mở mắt, gương mặt điển trai của người đàn ông phản chiếu trong đôi mắt xinh đẹp, nhìn vào ánh mắt sâu thẳm của anh là có thể tìm được bóng hình cô. Tố Diệp mỉm cười, cả người mềm nhũn. Cô đưa tay chạm nhẹ lên gương mặt anh, những ngón tay cũng mềm mại như không có xương. Anh vẫn ngắm nhìn cô, để mặc cho cô gái nằm dưới thoải mái nghịch ngợm.

Giây tiếp theo, Tố Diệp lại che chặt mắt anh lại, anh chỉ còn nghe thấy tiếng cười khe khẽ của cô.

Anh mím môi hết cách, đưa tay kéo tay cô ra.

“Ánh mắt của anh lúc nhìn chằm chằm người khác khiến người ta hoảng sợ đấy.” Tố Diệp đỡ nửa người ngồi dậy. Cứ như vậy, gương mặt của cô và anh gần như chỉ cách nhau một milimet.

Trái tim Niên Bách Ngạn như bị rút nhẹ một cái, anh đành phải đưa tay ra đè cơ thể không yên phận của cô xuống, nhẹ nhàng nói: “Tôi rót cho em cốc nước.” Nói xong, anh đứng dậy định đi.

Nhưng chớp mắt, cánh tay mềm mại của cô như một dây leo quấn lấy người anh từ phía sau, ôm chặt lấy anh.

Thân hình cao lớn của Niên Bách Ngạn hơi cứng đờ, đứng ở chỗ đó không hề nhúc nhích. Anh hoàn toàn có thể đẩy cô ra, vì sức cô ôm anh không mạnh, chỉ cần khẽ đẩy một cái là cô sẽ ngã ra giường. Nhưng, trong khoảnh khắc anh quên mất phải làm gì, hoặc có lẽ vì lúc cô ôm lấy anh cả người cũng đồng thời dán chặt vào tấm lưng của anh.

Anh có thể cảm nhận rõ cơ thể mềm mại ấy, nhất là bộ ngực cao, giống như một đỉnh núi không thể vượt qua nhưng đủ để làm nảy sinh khao khát chinh phục của người đàn ông. Chỉ ngăn cách một lớp vải mỏng, rất có tính đàn hồi khiến người ta mê đắm.

Mỹ nhân trong lòng, anh hùng chỉ còn nước chết!

“Anh định đi đâu?” Giọng nói nũng nịu khẽ vang lên sau lưng.

Dù sao Niên Bách Ngạn cũng là người đàn ông trưởng thành đã trải qua nhiều sóng gió, đã qua rồi cái thời thanh niên trai tráng bồng bột lỗ mãng, mặc dù kích động trong lòng nhưng cuối cùng vẫn kéo lại được lý trí để đè nén suy nghĩ hoang đường vừa vô thức kéo anh đi. Anh quay lại, ôm cô vào lòng, cúi đầu nói nhỏ: “Em ngoan ngoãn nằm lên giường nghỉ ngơi, tôi đi rót nước cho em.”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now