Q.7 - Chương 346: Quyết không nuốt lời

11K 221 75
                                    

Chuyện tàn nhẫn nhất chắc cũng chỉ thế này mà thôi.

Cô vừa mới cố tỏ ra thoải mái, tự nhiên giải thích với cậu mợ mà không làm ảnh hưởng tới hòa bình nhân loại, ngay lập tức đã bị người đàn ông này bình thản bóc mẽ. Dường như anh không hề nể tình cô, tươi cười mà tàn độc phá vỡ tính toán nhỏ nhặt mà cô dày công chuẩn bị với dáng vẻ chỉ sợ thiên hạ chưa đủ loạn.

Lúc này Tố Diệp mới phát hiện ra Niên Bách Ngạn kỳ thực đen tối vô cùng, cũng hiểu rõ rằng kiểu đàn ông kiêu ngạo như vậy sẽ không chịu để người khác sắp đặt.

Cô biết ban nãy Niên Bách Ngạn không được vui cho lắm, nhưng vẫn tin tưởng hết mực rằng dựa vào tình yêu và sự cưng chiều của anh dành cho mình, anh sẽ nhân nhượng, ngoan ngoãn trốn đi, sau đó cô làm hài lòng cậu mợ để họ ra về rồi mới quay về dỗ anh. Cô những tưởng ngày hôm nay sẽ trôi qua trong yên bình như thế.

Đáng oán giận, mọi chuyện chỉ là suy nghĩ của riêng cô, thế nên khi không chuẩn bị cho những chuyện bất trắc phía sau, vừa xảy ra chuyện cô lập tức bối rối, luống cuống, hệt như giờ phút này đây.

Cô muốn khống chế cục diện, thực tế lại bị anh khống chế ngược trở lại. Những lời anh nói sau khi xuất hiện ngoài mặt có vẻ vô hại, thực chất chính là một máy bay ném bom, làm nổ ra rất nhiều thông tin quan trọng. Ở đây không ai là kẻ ngốc, mà anh cũng chẳng ăn nói quá sâu xa, dùng thái độ tựa hồ rất mập mờ và thân thiện để nói với cậu mợ rằng: thứ nhất, anh là người thân thiết nhất với cô; thứ hai, cô đã sống chung với anh rồi.

Tố Diệp vô thức nhìn về phía cậu mợ. Nét mặt hai người họ chuyển từ trạng thái đờ đẫn sang kinh hoàng, rồi lại từ kinh hoàng dần trở nên tức giận. Khi thấy sắc mặt mợ từ trắng bệch dần dần đỏ bừng như cái bảng pha màu, Tố Diệp vội vàng cướp lời trước khi mợ kịp gào thét: "Cậu, mợ! Sự việc không như cậu mợ nghĩ đâu, hai chúng con..."

"Con yên lặng đã!" Tố Đông giận dữ hét lên, ánh mắt ông dừng lại trên người Niên Bách Ngạn, hỏi rõ ràng từng chữ: "Tối qua cậu ngủ ở đây?"

Bầu không khí bắt đầu căng lên.

Giống như một sợi dây đàn đang từ từ bị kéo ra, bất kỳ lúc nào cũng có thể bật tung, làm người ta bị thương.

Tố Diệp nắm chặt ngón tay. Cô không dám lên tiếng giải thích, chỉ biết nhìn về Niên Bách Ngạn, lén ra hiệu bằng ánh mắt cho anh, hy vọng anh muôn ngàn lần không được thừa nhận. Cô cảm thấy mình đúng là có tuổi rồi, chịu không nổi một chút biến động dù là rất nhỏ.

Niên Bách Ngạn chẳng màng tới Tố Diệp vừa nháy mắt vừa trừng mắt. Bờ môi anh thấp thoáng một nụ cười, nhẹ nhàng đáp: "Vâng!"

Một câu nói không khác gì trái bom, hủy hoại tất cả thành quả Tố Diệp khó khăn lắm mới xây dựng nên một cách vững chắc. Suy nghĩ đầu tiên của cô ra: Chết chắc rồi...

Quả nhiên, Tố Đông nghe xong, gương mắt cứng ngắc như chiếc lạp xưởng, hai mắt trợn tròn hết như viên bi hồi nhỏ Tố Diệp hay chơi với đám con trai, hơi thở gấp gáp, lỗ mũi cũng phập phồng, ngay sau đó là một cao âm kêu trời kêu đất. Là của Phương Tiếu Bình.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now