Q.3 - Chương 108: Trận Chiến Ngầm Không Có Người Chiến Thắng

14.5K 244 33
                                    

Tố Diệp đã bị kích động bởi thanh âm này, chẳng trách cô bỗng giật nảy mình, vì tiếng nói ấy quá gần, gần trong gang tấc.

Không ngờ lại là Niên Bách Ngạn lấy danh nghĩa cá nhân để ra giá, tăng giá trị của chiếc nhẫn này lên tới 18 triệu, một phạm vi rộng như thế này đã vượt xa dự tính lúc trước của các chuyên gia.

Việc Niên Bách Ngạn chủ động đấu giá càng khiến mọi người ngồi dưới bất ngờ hơn. Chính chủ nhân ra giá chứng tỏ chiếc nhẫn này có giá trị không tầm thường. Thế là sau một hồi rối loạn, ông già râu bạc phơ đó dường như đã hạ quyết tâm, thẳng thừng nâng giá lên 19 triệu.

Giá tiền dường như vượt xa giá trị thực của viên đá quý.

Kỷ Đông Nham quay đầu lại, ánh mắt nhìn thẳng về phía Niên Bách Ngạn, rất có ý khiêu khích. Vậy mà vẻ mặt Niên Bách Ngạn vẫn chẳng hề tỏ ra e dè, anh lại thản nhiên nâng giá lên thêm một triệu nữa.

“20 triệu! Trước mắt giá của chiếc nhẫn này đã lên tới 20 triệu, còn ai trả giá cao hơn không?” Giọng nói của người điều khiển chương trình trên sân khấu cũng trở nên lanh lảnh chói tai.

Nụ cười trên khóe môi Tố Diệp đông cứng lại, lặng lẽ đứng ngoài xem cuộc chơi ganh đua tiền bạc này. Trong mắt cô, nó chẳng qua chỉ là một việc làm vô vị của các thương nhân vô cớ sinh sự mà thôi.

Sau khi Niên Bách Ngạn ra giá xong, ông già râu bạc đành tiếc nuối lắc đầu, thất thểu rời đi. Thế là tiêu điểm tập trung cả vào Niên Bách Ngạn và Kỷ Đông Nham.

Nụ cười trên môi Kỷ Đông Nham vẫn ngông cuồng không đổi, còn phía Niên Bách Ngạn vẫn nhẹ như mây trôi.

Một lúc sau, Niên Bách Ngạn giơ tay về phía anh ta, làm động tác xin mời, khóe môi cong lên. Sắc mặt Kỷ Đông Nham thoáng thay đổi, ánh mắt vốn rạng rỡ dần trở nên sắc lạnh, ngay sau đó anh ta hét lên: “22 triệu!”

Giá tiền đã tăng lên gấp bội rồi.

Tố Diệp rất muốn biết số tiền này làm sao vào được túi họ, một khoản tiền lớn đến vậy bảo những người dù cố đến mấy cũng chỉ có thể bám gót họ như cô phải tiếp tục sống thế nào đây?

Giá mà Kỷ Đông Nham thét lên đã khiến mọi người sục sôi, vì tất cả mọi người đều hiểu rằng giá trị của chiếc nhẫn này dù có lớn thế nào đi nữa cũng không thể tới hơn 20 triệu, đã cao hơn giá khởi điểm rất nhiều rồi.

Tất cả mọi người đều đang chuẩn bị xem màn kịch hay.

Ai nấy đều chờ đợi Niên Bách Ngạn tiếp tục ra tay.

Vậy mà điều khiến người ta ngỡ ngàng là lần này Niên Bách Ngạn không đấu lại nữa, dường như có ý từ bỏ. Tố Diệp quay đầu nhìn gương mặt hơi nghiêng của anh. Dưới ánh đèn, từng góc cạnh sắc nét như bề mặt viên kim cương được cắt mài tinh xảo, không hề có một biểu cảm thừa thãi nào.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now