Q.1 - Chương 23: Kỷ Đông Nham

16.8K 321 11
                                    

Thất thểu như chiếc lá úa, như cánh hoa tàn rụng xuống mặt đất, cô còn chưa kịp thu lại cảm xúc, một cánh tay đã uể oải khoác lên vai Tố Diệp, cùng với đó là một tràng cười: “Bé cưng! Sao trông vẻ mặt em như đang kìm nén đau thương vậy?”

Người bất ngờ xuất hiện và thanh âm của anh ta thật sự làm cô hết hồn. Cô quay đầu lại theo phản xạ, liền nhìn thấy một đôi mắt phóng túng khiến người ta bất giác bị hút vào. Anh ta đang có hứng thú đánh giá cô. Không, nói chính xác hơn là, anh ta trông giống như đang xem xét một con thú săn, trong ánh mắt lóe lên những tia nhìn ham muốn.

Người đàn ông này…

“Tôi không quen anh, đừng tỏ ra thân thiết thế.” Tố Diệp không hề khách khí, hất ngay “móng vuốt” của anh ta ra.

Người đàn ông đang định gào lên thảm thiết…

“Đông Nham! Cái thằng này đi cũng nhanh đấy chứ.” Đinh Tư Thừa tiến lên trước vài bước, giơ tay vỗ vai người đàn ông mấy cái. Lâm Yêu Yêu dính lấy anh, nét mặt đầy hạnh phúc.

“Ở cùng một khoang với cậu sáu, bảy tiếng đồng hồ, xuống máy bay việc đầu tiên cần làm là nhanh chóng vận động gân cốt.” Người đàn ông được gọi là Đông Nham vặn vẹo cổ tay cổ chân, rồi quay đầu sang nháy mắt với Tố Diệp: “Phải không, bé cưng?”

Đinh Tư Thừa ngạc nhiên nhìn hai người họ: “Hai người quen nhau sao?”

“Đương nhiên!”

“Không quen!”

Hai người đồng thanh lên tiếng.

Đinh Tư Thừa và Lâm Yêu Yêu ngẩn ra khó hiểu.

“Anh này, cuộc đời anh xảy ra chuyện gì sao? Hay là anh gặp người con gái nào cũng gọi họ là “bé cưng”?” Tố Diệp nhíu mày. Trước giờ cô không thích loại đàn ông vừa nhìn đã biết là công tử bột.

“Không phải em quên thật rồi chứ? Cả đời này anh cũng không thể quên được em đâu. Mấy hôm trước em còn tung cước đá anh rơi từ sàn nhảy Bungee xuống đất đấy thôi.” Người đàn ông cố tình hét lên vô tội.

Tố Diệp bỗng nhớ ra, vô thức nhìn sang Lâm Yêu Yêu. Lúc này Lâm Yêu Yêu mới nhận ra anh ta chính là người đã tới xem mặt. Cô ấy kinh ngạc nhìn Tố Diệp, nét mặt ngượng ngập.

“Được rồi! Em yêu cũng không cần thấy áy náy, hai chúng ta còn ngày rộng tháng dài.” Người đàn ông giơ tay lên xem giờ: “Tư Thừa, mình phải về công ty họp gấp, hôm khác tụ tập nhé.”

“Được.” Đinh Tư Thừa gật đầu.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now