Q.4 - Chương 164: Thích Sự Say Đắm Của Anh

16.7K 251 48
                                    

Giọng nói của Lâm Yêu Yêu đầy giận dữ. Cũng khó trách, bất kỳ ai phát hiện mình đã hâm mộ nhầm người phản ứng đầu tiên cũng là phẫn nộ tức giận, đây là bản tính tự nhiên của con người. Đầu óc Tố Diệp mơ hồ, xoay như chong chóng, không thể suy nghĩ bình thường được. Cô như người bị chìm nửa người trong đầm lầy không thể cựa quậy. Lâm Yêu Yêu lại hét lên bên tai cô: “Này! Có nghe mình nói không thế?”

“À…” Một lúc sau Tố Diệp mới khẽ động đậy: “Nghe đây! Nhưng mình cảm thấy chuyện này cũng không thể chỉ nghe lời đồn đại của mọi người được.” Lúc ở trấn Thiên Đăng, đúng là cô đã nhìn thấy Niên Bách Ngạn đi cùng với Bạch Băng. Dáng vẻ nhiệt tình như lửa của Bạch Băng đến giờ vẫn còn khắc sâu trong đầu cô, không sao xua đi được. Sau đó trên đường đá Niên Bách Ngạn đã tìm được cô, vậy còn Bạch Băng thì sao? Cô không hỏi Niên Bách Ngạn, mà anh cũng không nhắc tới Bạch Băng.

“Cái gì mà nghe lời đồn đại? Mình nói này tình yêu, rốt cuộc cậu chạy tới đâu du lịch vậy? Sao mình có cảm giác cậu đã rời xa cõi hồng trần này thế? Không đọc tin tức giải trí sao? Đám phóng viên tiết lộ người bao nuôi Bạch Băng là một ông chủ nổi tiếng nào đó trong ngành đá quý, những điều kiện liệt kê ra đã chỉ thẳng đó là Niên Bách Ngạn. Diệp Ngọc vờ như không biết, còn có ý ly hôn. Bên ngoài thì không biết chuyện này, nhưng nội bộ Tinh Thạch chúng ta thì đã xác định rõ ràng Bạch Băng chính là đồ tiểu tam phá hoại hôn nhân của Niên Bách Ngạn và Diệp Ngọc.”

“Hai người họ bắt đầu từ khi nào?” Tố Diệp cảm thấy hơi thở đau buốt.

“Cụ thể bắt đầu từ khi nào thì mình không rõ, nhưng nghe nói đã ở cùng nhau một thời gian rất dài rồi. Mỗi lần Bạch Băng ra ngoài quay phim là Niên Bách Ngạn lại viện cớ đi công tác để tới thăm. À, đúng rồi! Mình còn nghe nói hai người họ đang đi cùng nhau đấy. Lần này Niên Bách Ngạn đi công tác rất lâu, nghe nói luôn có Bạch Băng bên cạnh, chuyện này mới khiến Diệp Ngọc phẫn nộ nhất định đòi ly hôn.”

Tố Diệp giật giật khóe môi: “Hả? Lần này?”

“Đúng vậy!” Lâm Yêu Yêu thở dài: “Tiểu Diệp! Cậu nói rõ ràng cho mình biết đi, lúc đầu cậu và anh ta có phát sinh quan hệ hay không, cậu có phá hoại tình cảm vợ chồng người ta hay không?”

Mặt Tố Diệp như bị người ta cho mấy cái bạt tai, giống như khoảng thời gian này tất cả mọi hành động đều có người theo dõi, nhưng cũng may Lâm Yêu Yêu hỏi ban đầu. Cô hắng giọng, thanh âm có phần gượng gạo: “Đang yên đang lành đừng có kéo mình vào.”

“Cậu là bạn tốt của mình, đương nhiên mình tin là cậu trong sạch. Chẳng qua là mình sợ đám người chuyên viết nhăng viết cuội đó lại lôi cậu vào thôi. Lần đó cậu bị bọn họ chụp cho cái danh quyến rũ Niên Bách Ngạn không thành nên đâm ra tức giận, cậu không thấy oan ức mình còn thấy ấm ức thay cậu đấy. Nhưng mà lần này nếu kéo cậu vào cũng không tồi, cậu có thể giành đàn ông với một ngôi sao quốc tế như Bạch Băng cũng hãnh diện lắm.” Câu cuối cùng Lâm Yêu Yêu chỉ nói đùa thôi.

“Cảm ơn lời chúc phúc của cậu.” Tố Diệp nghe thấy nhà tắm có động tĩnh, đoán chắc Niên Bách Ngạn sắp ra rồi, cô liền nói: “Được rồi! Tiết kiệm tiền điện thoại cho cậu, không nói nữa.”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon