Q.6 - Chương 284: Anh sẽ cho em những gì tốt nhất

14.1K 177 7
                                    

Cô khẽ gọi tên anh, từng chữ thốt ra từ những kẽ răng đều dịu dàng, triền miên.

Tố Diệp muốn đẩy lồng ngực ấy ra nhưng lại chìm nổi trong đó. Mùi hương dễ chịu của anh hòa vào mùi rượu vang nhạt nhòa. Mặt trời chiếu xuống mặt nước, quầng sáng đỏ hồng khẽ xao động, cả gò má và đôi mắt cô đều ánh lên sắc rượu.

Niên Bách Ngạn cúi đầu, tham lam mút lấy mùi hương tự nhiên hấp dẫn của cô. Anh đưa tay lên, cởi từng cúc áo của cô, để lộ ra bờ vai mịn màng.

Môi anh men dần xuống, hô hấp lẫn lộn với hơi thở của cô: "Diệp Diệp! Em thật sự quá đẹp!"

Giọng nói của anh vang bên tai tỏa ra một sự khản đục rõ nét. Lời khen của anh cũng bộc lộ rõ khát khao. Tim Tố Diệp như bị anh giày vò, sự kháng nghị nhỏ nhoi cuối cùng cũng phát ra khỏi cổ họng: " Bách Ngạn! Em... không quen ở đây!"

"Chuyện gì cũng phải thử mới biết, đúng không?" Anh phả ra làn hơi nóng rực bên vành tai cô, bàn tay vòng giữa eo cũng bắt đầu không an phận.

Chiếc áo sơ mi của cô bị cởi ra một nửa, cơ thể yêu kiều càng lấp ló, nửa che nửa hở. Niên Bách Ngạn cũng cởi quần áo của mình, bàn tay anh đặt dưới bụng cô khéo léo vuốt lên.

Nó như châm lửa đốt từng đường cong đầy đặn trước ngực cô.

Tố Diệp còn chưa kịp vùng vẫy, nụ hôn ướt át phía sau đã men từ tai trở lại cổ. Điểm mẫn cảm sau tai bị anh lợi dụng, tất cả mọi sự kháng nghị bề ngoài đều bị dao động, sụp đổ trước niềm vui trải nghiệm.

"Không! Như vậy quá điên rồ..." Mắt Tố Diệp nhắm hờ, gò má đỏ bừng, giọng nói mơ hồ.

"Không thử làm sao biết có thích hay không?" Lời dụ dỗ của Niên Bách Ngạn mê hoặc hệt như lớp rượu dưới làn nước. Bàn tay anh len vào mái tóc dày của cô, nhẹ nhàng, tình cảm xoay mặt cô lại về phía mình.

Đôi mắt trong sáng của Tố Diệp đã trở nên mê man, ẩm ướt. Cơ thể Niên Bách Ngạn dưới sự giày vò ấy cũng đã khô nóng.

Quay đầu lại, đối mặt với con ngươi sâu hút và đen đặc của anh, các tế bào trong cơ thể cô như tan chảy, cả gương mặt và trái tim đều như bị một ngọn lửa thiêu rụi.

Chưa đợi cô trả lời gì, mắt Niên Bách Ngạn đã co rụt lại, không kìm chế được tình cảm, hôn sâu lên môi cô.

Hai cánh môi người con gái mềm đến nỗi khiến tim người ta bồng bềnh. Niên Bách Ngạn thưởng thức đầy dịu dàng mà tham lam.

Anh không thỏa mãn, nạy răng cô ra, tấn công sâu hơn, tìm kiếm nhiều hơn.

Sự dè dặt nữ tính dưới sự mạnh mẽ, bá đạo của nam giới bỗng chốc bay đâu mất. Cô để mặc cho anh tấn công, táo bạo chiếm hữu mỗi một góc khuất.

Nụ hôn mãnh liệt khiến cô không thở nổi, bất giác phát ra những tiếng rên rỉ.

Tố Diệp quên hết mọi thứ, chìm đắm trong ái tình quyến luyến, chủ động vật lộn cùng Niên Bách Ngạn, kịch liệt đáp lại sự trêu ghẹo của anh, mang cả sự khao khát từ cơ thể và tâm hồn hòa quyện vào nhau, dâng hiến toàn bộ cho người đàn ông, cổ vũ anh tiến thêm một bước.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Onde histórias criam vida. Descubra agora