Q.7 - Chương 325: Chìm trong sắc đẹp

11.7K 136 24
                                    

Niên Bách Ngạn ra hiệu cho cô nhìn xuống chân mình.

Tố Diệp liếc mắt, thấy gót chân ngưa ngứa, có lẽ là đã được bôi thuốc, còn hơi nhức. Nhưng từ mức độ băng bó và từ cảm nhận của cô, có lẽ không có gì đáng ngại.

Niên Bách Ngạn thở dài nặng nề, im lặng kéo cổ tay cô lại.

Tố Diệp nhìn thấy trên gương mặt anh hiện lên một sự áy náy.

"Nghe bác sỹ nói em đã hít phải thuốc mê. Đối phương lợi hại thật, em có phòng tránh kiểu gì vẫn không thoát được." Tố Diệp nhớ lại những chuyện đã xảy ra, thổn thức: "Có lẽ đã theo cơn gió thổi vào phòng, em tưởng là ở trong nước."

Niên Bách Ngạn đan tay vào tay cô, khẽ nói: "Tại anh sơ suất, lúc đầu anh không nên đồng ý với em mới phải."

"Sự việc được làm sáng tỏ mới là điều quan trọng, em không trách anh." Cô hơi siết mạnh tay anh, vết thương không còn quá đau nữa.

Niên Bách Ngạn nhận ra cô đang thử vết thương, anh nhíu mày: "Em ấy à! Đối phương chỉ cần lệch thêm mấy phân thôi là đứt luôn gân tay rồi."

"Thế nếu tay em phế thật thì sao? Anh có bỏ em không?"

"Nói vớ vẩn, làm sao có thể?"

"Là tay em sao có thể bị phế hay anh sao có thể bỏ em?" Cô nghiêng đầu hỏi.

Niên Bách Ngạn thật sự bái phục tinh thần lạc quan và cái miệng tía lia của cô. Cuối cùng anh cũng nở nụ cười khẽ, đáp một cách chắc chắn: "Tay em sẽ không bị phế, anh cũng sẽ không bỏ em."

"Thế là được rồi! Đằng nào thì em có ra sao anh vẫn cần em, em còn lo lắng gì chứ."

"Chỉ giỏi lý luận!"

Lúc cô nhảy từ tầng hai xuống, anh sợ tới nỗi tim như bắn ra ngoài. Khoảnh khắc đó anh chỉ cảm thấy đầu mình nổ tung, hô hấp cũng trở nên khó khăn. Giây phút ấy anh vừa giận, vừa phẫn nộ, vừa căng thẳng lại vừa sợ hãi. Tất cả mọi cảm xúc bất chợt ùa về, tụ lại. Nhưng khi cô lảo đảo bước tới trước mặt anh, cổ tay còn chảy đầy máu, tim anh đích thực đã bị xẻ ra làm hai nửa.

Anh nghĩ bụng, khi nào cô tỉnh lại nhất định phải mắng cho cô một trận nên thân!

Đúng là một người con gái không biết điều!

Nhưng tới tận bây giờ, cô vẫn chưng cái mặt không biết hối cải ra, thậm chí còn không cho rằng mình đã làm sai, vậy mà anh lại chẳng thể mắng nổi một câu, chỉ biết ôm cô thật chặt, không muốn buông tay.

Không phải Tố Diệp không biết anh đang lo lắng. Cô chủ động dựa vào lòng anh, khẽ thở dài. Cô muốn nói mấy câu cảm động cảm kích một chút nhưng lại cảm thấy hơi sến sẩm. Cuối cùng nghĩ đi nghĩ lại cô vẫn chuyển chủ đề câu chuyện về việc mình quan tâm nhất.

"Tiểu Giả thế nào rồi?"

"Bị giam lại rồi, không khai gì cả."

Tố Diệp như đang suy nghĩ gì đó: "Em vẫn không thể hiểu được đống giấy thi đó tại sao lại vô duyên vô cớ bốc cháy?"

"Là dung dịch Polyether và Toluene diisocyanate ester (C9H6N2O2)." Niên Bách Ngạn cho cô đáp án: "Sau đó anh đã nhìn thấy vật bị cháy trong phòng sách. Phía trên tờ giấy đã được bôi một lớp dung dịch đặc biệt. Trong dung dịch đó có chứa vật chất dễ cháy, trong đó bao gồm Polyether và Toluene diisocyanate ester."

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now