Q.7 - Chương 344: Không buông thả cũng khó

13.3K 174 5
                                    

Thấy Niên Bách Ngạn không giống như đang đùa cợt, Tố Diệp cũng tỏ ra yếu thế, chủ động thấp giọng mè nheo: "Bách Ngạn! Đây là hai chuyện khác nhau. Thực tế là em rất thích ở đây."

Niên Bách Ngạn giận thì giận nhưng thấy cô nói chung tình với căn nhà này, lại hiểu một khi tính khi ương bướng của cô mà nổi dậy thì mười con trâu cũng không kéo lại được, trầm ngâm trong giây lát anh cũng thỏa hiệp. Anh tét mạnh vào mông cô như răn dạy. Cô nhe răng, bực bội bĩu môi: "Niên Bách Ngạn! Anh có khuynh hướng bạo lực đấy à?"

 "Có lúc anh thật sự chỉ muốn sử dụng một chút bạo lực với em." Nếu không từ sáng tới tối anh sẽ phải hao tổn tinh thần, sau khi buộc cô nhóc này bên mình, anh cảm thấy đầu mình cũng bắt đầu có tóc bạc rồi.

Tố Diệp cười ngọt ngào với anh: "Vậy anh nỡ sao?"

Niên Bách Ngạn giơ tay véo mũi cô: "Không nỡ! Thế nên mới không muốn ép em làm mấy chuyện mình không thích." Dứt lời anh lại thở dài, nhìn xung quanh: "Nếu em đã không muốn đi, anh đành phải giúp em lắp đặt thêm một số hệ thống an toàn. Nhất là cửa chống trộm, phải đổi thành hệ thống cửa mở bằng vân tay."

Tố Diệp nghe tới đây cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Cô ôm chặt cổ anh, hôn chụt một cái lên má anh: "Có anh ở bên cạnh thật tốt, chẳng phải lo chuyện gì cả."

Niên Bách Ngạn bật cười, chân mày khẽ rướn lên, thấm đẫm tình yêu dành cho cô. Anh ấn ngón tay lên môi cô: "Chỉ khéo nịnh!"

Cô cũng cười.

Trong khoảng thời gian nửa tiếng đồng hồ sau đó, Niên Bách Ngạn lại bắt đầu thu dọn đống bừa bãi. Anh không cho Tố Diệp động tay, toàn quyền phụ trách tất cả. Tố Diệp không thể ngồi yên, anh đi tới đâu là cô đi theo đó, sau đó còn ôm chặt lấy lưng anh, nhích từng bước một, như một cái bóng dính lấy anh.

Niên Bách Ngạn cũng không chê phiền, để mặc cho cô ôm. Anh thích cô kề sát mình như vậy, dựa dẫm vào mình như vậy.

Khi anh cầm bức bình phong lên, Tố Diệp từ sau lưng thò đầu ra, nét mặt bi ai: "Em vẫn luôn nghi ngờ bức bình phong này có phải tìm nhầm chủ rồi không, sao mà hết lần này tới lần khác bị vỡ chứ?"

"Tại em keo kiệt, chọn một cái khung rẻ tiền thôi." Niên Bách Ngạn nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt trêu chọc: "Ngày mai anh sẽ liên hệ với một cửa hàng. Chất lượng gỗ của khung ở đó khá tốt."

"Đắt lắm phải không?" Tố Diệp dài giọng.

Niên Bách Ngạn nhìn thấy suy nghĩ của cô, mím môi cười: "Anh thanh toán, không cần bác sỹ Tố đây bỏ ra một đồng nào cả."

"Thế thì ngại lắm!" Tố Diệp cười tươi như hoa, hoàn toàn không phù hợp với sự khiêm nhường trong lời nói của cô. Cô càng ôm anh chặt hơn, ngay câu sau đã bộc lộ bản chất Grăng-đét: "Nhưng nhìn trang hoàng ở tứ hợp viện cũng biết anh là người sành sỏi, chắc chắn quen rất nhiều người trong ngành này, người ta lại chẳng tính rẻ cho anh một chút sao? Cảm ơn ha, vừa tặng bình phong cho em lại vừa tặng khung đỡ."

Niên Bách Ngạn cố nhịn cười.

Sau khi dọn dẹp xong đống thủy tinh vỡ, Tố Diệp bỗng thở dài: "Có phải tối nay em lại làm lỡ dở buổi tiếp khách của anh không?"

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now