Q.4 - Chương 189: Lời hứa của anh

12.4K 188 1
                                    

Câu nói ấy khiến cổ họng Tố Diệp nghẹn lại. Hai người đàn ông này đối chọi nhau từ Trung Quốc tới tận Nam Phi. Dẫu rằng trên thương trường một mất một còn nhưng tới thời điểm quan trọng vẫn tin tưởng đối phương.

“Em đã nói rồi, em không yếu đuối đến vậy!”

“Trong tay bọn chúng có súng.” Niên Bách Ngạn nói rồi bèn dẫn Tố Diệp vào một ngõ nhỏ khuất nẻo.

Tố Diệp kinh sợ: “Tới đây chẳng phải càng thuận lợi cho chúng ra tay hơn sao?”

“Anh đang muốn dụ bọn chúng ra.”

“Niên Bách Ngạn, anh điên rồi sao?”

Niên Bách Ngạn bước nhanh hơn: “Đây là cách tốt nhất để tìm ra thân phận của chúng.” Dứt lời, liền có người xông tới. Tố Diệp còn chưa kịp nhắc Niên Bách Ngạn cẩn thận đã bị anh kéo ra sau lưng, lực rất mạnh khiến cô phải cắn răng chịu đau. Còn người xông tới ấy rõ ràng đã vồ hụt, phải quay đầu lại.

Niên Bách Ngạn nhanh chóng né mình, ngay lập tức tóm chặt lấy cổ tay của hắn ta, một khuỷu tay còn lại húc rất mạnh vào xương sườn của gã da đen. Cú đánh ấy vừa mạnh vừa chuẩn, có lẽ đã khiến hắn ta đau đớn, nhất thời ngã gục xuống đất, ôm lấy hông, không đứng lên được.

Đây là cảnh Tố Diệp nhìn thấy sau khi hoàn hồn lại, cô không thể kìm nén nổi phải cảm thán hành động ra tay nhanh lẹ của Niên Bách Ngạn.

Lại có thêm một gã da đen to con nữa đuổi vào trong ngõ. Khi sắp đuổi kịp hai người, sau khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt bèn rút súng ra nhắm thẳng về hướng này. Niên Bách Ngạn thấy vậy vội giữ Tố Diệp ở sau lưng mình, che chặt cô. Anh đá một cái, chiếc thùng sắt bên cạnh bay lên cao, bay về phía gã da đen, kịp thời cản lại viên đạn của hắn ta.

Những bước chân hỗn loạn càng lúc càng gần, có lẽ là đồng bọn của chúng đã nghe thấy tiếng súng. Niên Bách Ngạn cảm nhận được tình hình không ổn, quay đầu lại hét lên với Tố Diệp: “Anh che cho em, em men theo ngõ này, chạy đi!”

“Không được!” Lúc này Tố Diệp không đời nào chịu bỏ mặc anh, liều mạng lắc đầu.

Niên Bách Ngạn còn định nói gì đó, mấy gã da đen đã xông tới. Anh vội vàng nhặt một vật gì đó dưới đất, ném mạnh về phía trước. Gã da đen phía trước kêu lên thảm thiết, khẩu súng bị hắn ta làm rơi dưới đất.

“Cầm lấy súng!” Niên Bách Ngạn hét lên.

Tố Diệp lập tức lăn xuống đất, nhanh gọn nhặt lấy khẩu súng rơi dưới đất.

“Cẩn thận…”

Niên Bách Ngạn thét lên, ngay sau đó Tố Diệp nghe thấy mấy tiếng súng. Có đường đạn xoẹt qua phía cô, nhưng tiếp theo đó là một tiếng kêu thảm khốc. Khi ngẩng đầu lên, con ngươi của cô suýt nữa thì rớt ra ngoài.

Là Niên Bách Ngạn, anh vẫn tóm chặt gã da đen vừa nãy, lấy người hắn chống đỡ đường đạn của những kẻ khác. Cả người hắn ta rung lên bần bật, còn người Niên Bách Ngạn thì đầy máu.

Tố Diệp căng thẳng, bất chấp tất cả cúi xuống nhặt khẩu súng ấy lên, nhân lúc mấy gã da đen đang nhằm vào Niên Bách Ngạn, cô giương súng lên. Chỉ có điều cô chưa nổ súng, muốn bắn nhưng lại sợ nhắm trượt trúng vào Niên Bách Ngạn. Cô dứt khoát hét về phía anh: “Bách Ngạn!”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ