Q.2 - Chương 87: Gặp Phải Kỷ Đông Nham

15.1K 208 40
                                    

Vòi phun nước cao vút mang lại chút mát mẻ cho tiết trời nóng nực.

Quay trở lại sân golf, từ xa Tố Diệp đã thấy chủ tịch Lưu đi về phía này, sau khi thấy cô thì niềm nở vui vẻ, chào tạm biệt cô, còn mời cô nếu rảnh thì tới những cửa hàng của ông ta dạo chơi. Tố Diệp cũng chào hỏi đại khái. Từ lời nói và nét mặt rạng rỡ của ông ta không khó để nhận ra, cuối cùng ông ta và Niên Bách Ngạn đã đạt được những thỏa thuận liên quan.

Cuối cùng, chủ tịch Lưu còn dặn dò một câu bên tai cô: “Có một ông anh rể tài giỏi như vậy, cô Diệp, cô tìm đúng thầy rồi đấy.”

Lúc này Tố Diệp mới hiểu ra, thì ra chủ tịch Lưu vẫn tưởng rằng cô chuẩn bị đi theo Niên Bách Ngạn học kinh doanh. Đợi chủ tịch Lưu đi rồi, cô mới phóng tầm mắt ra xa. Không khó để nhìn thấy bóng dáng cao lớn của Niên Bách Ngạn, anh đang nói chuyện cùng một người đàn ông. Người đàn ông đó cũng cao to ngang ngửa anh, có vẻ “bên tám lạng, người nửa cân”.

Ngược chiều ánh sáng, bóng của hai người đàn ông trông đều như mơ như thực, giống như ảo ảnh được khắc trong ánh nắng, không thể ước lượng được có bao nhiêu phần là giả. Tố Diệp hơi híp mắt lại, ánh mắt lúc này mới nhằm thẳng vào người đứng bên cạnh Niên Bách Ngạn, dáng hình đó trông có vẻ quen thuộc, đã gặp ở đâu nhỉ?

Đang mải suy nghĩ liền thấy anh ta quay đầu lại, vừa hay nhìn về phía Tố Diệp bên này. Bước chân cô hơi khựng lại. Kỷ Đông Nham? Sao anh ta cũng tới đây?

Khi cô bước tới, còn chưa đợi Niên Bách Ngạn lên tiếng, Kỷ Đông Nham đã thể hiện một biểu cảm vừa kinh ngạc vừa bất ngờ, sải bước tới trước, kéo cô lại: “Cưng à, sao em biết anh tới đây?”

Sự nhiệt tình của anh ta giống như một ngọn lửa, dưới buổi chiều oi bức này càng khiến người ta cảm thấy hầm hập. Chỉ có điều, cô đã nhìn lầm rồi. Ban nãy khi đối diện với Niên Bách Ngạn, khuôn mặt hơi nghiêng của anh ta rõ ràng lạnh như băng, khoảnh khắc quay đầu lại thậm chí cô còn nhìn thấy đầu mày Kỷ Đông Nham nhíu chặt, vô cùng không phù hợp với vẻ mặt tươi cười hớn hở của anh ta thường ngày.

So với sự hăm hở của Kỷ Đông Nham, quần áo anh mặc hôm nay trông càng nhiệt tình hơn. Chiếc mũ bóng chày màu trắng, một chiếc áo thể thao màu cam cùng với chiếc quần rộng màu be. Cả người trông tràn trề sức sống. Cộng thêm khi cười ánh mắt rực lửa, khóe mắt quyến rũ hoang dã, không muốn chú ý tới anh ta cũng khó.

“Thật xin lỗi, tôi không biết là anh ở đây.” Tố Diệp nghẹn lời vì câu nói của anh ta. Tục ngữ có câu “Không ra tay đánh người đang cười”. Qua mấy lần tiếp xúc, cô cảm thấy Kỷ Đông Nham cũng không phải người xấu. Trông anh ta có vẻ vô lại, không đứng đắn, nhưng con người cũng khá chân thành, thế nên đáp lại câu nói của anh ta ít nhiều cô cũng muốn giữ cho anh ta chút thể diện: “Tôi còn tưởng anh ngố các trò thể thao, không ngờ còn biết đánh golf.”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant