Q.3 - Chương 120: Lãi Của Việc Cưỡng Hôn Như Thế Nào?

15.4K 256 71
                                    

Diệp Uyên nghe xong khẽ nhướn mày: “Lý do?”

“Anh trước sau hai lần đắc tội cô đây, còn không xin lỗi?” Lâm Yêu Yêu lạnh lùng châm biếm: “Nể tình đang ở nước ngoài tôi mới ăn nói tử tế với anh thế này. Mau xin lỗi đi! Nếu không thì đừng trách tôi không nể mặt anh.”

Diệp Uyên nhếch môi nhìn cô, một lúc sau bỗng nhiên nhoài người về phía cô, suy nghĩ rồi nói: “Bắt một người thành niên công khai xin lỗi chắc là hơi khó. Thế này đi, tôi dùng cách khác để bù đắp cho cô.”

Cà phê chẳng mấy chốc đã được bưng lên. Lần này là một nhân viên nữ khác. Cô ta đặt cốc cà phê xuống trước mặt Lâm Yêu Yêu rồi quay sang nháy mắt với Diệp Uyên, tràn đầy sự nhiệt tình và bạo dạn của một cô gái Pháp. Diệp Uyên boa cho cô ta một ít tiền. Cô ta bèn tiến lên, khi lấy tiền ngón tay khẽ trêu đùa lên gò má anh ta. Diệp Uyên cũng chẳng né tránh, giơ tay ra nắm lấy tay cô ta.

Lâm Yêu Yêu nhìn thấy cảnh ấy, lườm anh ta: “Đồ phóng đãng!”

Diệp Uyên nghe xong, ra hiệu cho cô nhân viên đi ra, đôi mắt hẹp dài thanh tú liếc nhìn Lâm Yêu Yêu: “Vậy cô có định chấp nhận cách đền bù của kẻ phóng đãng này không?”

“Nói thử xem!”

Diệp Uyên nhìn cô bằng vẻ mặt thích thú: “Tôi ấy à, vừa hay đang định nghỉ ngơi vài ngày, bên cạnh lại thiếu phụ nữ, chúng ta tạm thời ghép làm một đôi cũng không tồi.” Nói rồi anh ta lại đánh giá cô một lượt từ trên xuống dưới: “Dáng người cô… không tồi!”

“Anh…” Lâm Yêu Yêu đứng phắt dậy: “Vô liêm sỉ!”

“Đây là lời khen của đàn ông dành cho phụ nữ, sao lại vô liêm sỉ được?” Diệp Uyên nhún vai: “Ít ra thì vừa rồi tôi vẫn chưa nói là bắt cô lên giường với tôi mà phải không?”

Anh ta vừa dứt lời, Lâm Yêu Yêu đã cầm cốc cà phê lên, tạt thẳng vào mặt anh ta.

Khách hàng đang uống cà phê xung quanh đều vô cùng sửng sốt.

Nụ cười trên môi Diệp Uyên cứng ngắc, gương mặt bỗng trở nên rất khó coi, ánh mắt tối sầm lại. Anh ta đờ người ra đó, cả bộ đồng phục đều thấm cà phê, sống lưng thẳng tắp, các ngón tay đột ngột siết chặt.

“Đây là kết cục cho kiểu ăn nói không biết suy nghĩ của anh! Lần sau còn dám ăn nói bậy bạ trước mặt tôi, thì cái tạt vào mặt anh không đơn giản chỉ là cà phê nữa đâu!” Lâm Yêu Yêu đã hả giận, nhưng cũng bị sắc mặt của anh ta dọa cho hết hồn. Cô giả vờ bình tĩnh, nói xong cầm túi xách vội vã rời đi.

Diệp Uyên không nói tiếng nào, chỉ ngồi yên ở đó, nhìn mãi theo cái bóng Lâm Yêu Yêu đang chạy thục mạng. Một lúc lâu sau, khóe môi anh ta mới khẽ cong lên…

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now