Q.7 - Chương 351: Lãng quên là chuyện bình thường

13.6K 160 83
                                    

Niên Bách Ngạn đương nhiên không chống đỡ nổi vẻ nũng nịu của cô. Anh buông bát đũa xuống, cầm lấy tờ giấy lên lau miệng: "Được rồi, được rồi! Nhất định sẽ mang quà về cho em."

Tố Diệp cười rất vui: "Em có quà xác định đấy."

Niên Bách Ngạn nghe xong, nhìn cô trêu đùa: "Thế này có gọi là được voi đòi tiên không đây?"

Cô ngẩng đầu, chủ động thơm anh một cái: "Đừng có hẹp hòi thế!"

"Nói đi, em muốn thứ gì?" Nơi đáy mắt Niên Bách Ngạn lấp lánh nụ cười.

Tố Diệp chỉ đợi câu này của anh. Anh vừa dứt lời, cô đã rút từ trong túi áo ngủ ra một tấm danh thiếp đưa cho anh, cười lấy lòng: "Tới cửa hàng này, mua giúp em một mẫu triangel mới nhất của năm nay."

Niên Bách Ngạn nghi hoặc nhìn tấm danh thiếp trong tay mình. Nó được làm rất khéo léo, một mặt viết bằng tiếng Ý, một mặt viết bằng tiếng Anh. Mỗi một chữ cái đều trang nhã, uốn lượn như một thiên thần đang dang rộng đôi cánh, nhẹ nhàng bay lượn. Anh liếc qua, là một cửa hàng thủ công ở Venice, bên trên tên và địa chỉ.

"Triangel là gì?" Anh không hiểu.

Tố Diệp không nói gì, lập tức chạy ra khỏi nhà ăn. Chẳng mấy chốc cô đã quay lại, trong lòng ôm theo bảy, tám con búp bê, bày hết ra trước mặt anh: "Chính là loại búp bê này. Thần may mắn, hay còn gọi thiên sứ duyên phận. Aiya, có nói nhiều với anh, anh cũng không hiểu. Tóm lại là anh cứ tới cửa hàng đó, nói với bà chủ đặt hàng mẫu mới nhất là người ta sẽ hiểu."

Niên Bách Ngạn biết loại búp bê này. Những con búp bê kỳ dị này có mang lại một tác dụng không thể xem thường cho phong cách trang trí ma mị của cô. Trong phòng khách còn rất nhiều thứ đồ đều được cô mua từ nước ngoài về. Thứ nào thứ nấy đều kỳ quái dị thường. Anh nhìn cũng quen rồi, chỉ là không biết thì ra những con búp bê này còn có tên gọi.

Anh tiện tay cầm một con lên. Con búp bê nhỏ xíu nằm gọn trong lòng bàn tay anh. Anh nhướng mày: "Chẳng qua chỉ là con búp bê xấu xí thôi mà, còn cần phải đặt hàng?"

"Cái gì mà con búp bê xấu xí? Không hiểu thì đừng nói bừa." Tố Diệp giằng lại nó từ tay anh, đặt lại cẩn thận: "Em đã nói với anh rồi, tên nó là triangel."

Niên Bách Ngạn chẳng biết nên khóc hay cười.

"Còn nữa, em phải nhắc anh một câu." Tố Diệp lại lo lắng cầm lấy tấm danh thiếp, chỉ vào đó: "Anh nhìn cho kỹ nhé. Nhất định phải tới cửa hàng của bà lão. Tuyệt đối không được mua nhầm. Tuy rằng cửa hàng của ông lão cũng là hàng gốc, nhưng em đã quen mua hàng của bà lão rồi."

Niên Bách Ngạn chẳng hiểu gì cả: "Cái gì mà ông lão, bà lão?"

"Đừng hỏi nữa! Tóm lại anh cứ tới cửa hàng mà em bảo là được." Tố Diệp sợ càng giải thích nhiều anh lại càng u mê, cô liền dứt khoát luôn. Một người đàn ông chắc chắn là chẳng hiểu gì mấy thứ đồ con gái.

Niên Bách Ngạn cũng không hỏi nhiều nữa. Đằng nào thì anh cũng chẳng hiểu gì. Sau khi cất tấm danh thiếp đi, anh bèn giơ tay vò đầu cô: "Dám sai bảo anh như vậy hả!"

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now