Q.3 - Chương 101: Những Người Bạn Phóng Khoáng Ở Nội Mông

22.6K 274 129
                                    

Tình hình của sư phụ Bana có chuyển biến tốt. Ít nhất trong quá trình Phương Bội Lôi sắp xếp trị liệu thôi miên cho anh ta, không xảy ra bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Sau khi kết thúc, Phương Bội Lôi nói với Tố Diệp, hoặc anh ta là một người rất bình thường, hoặc ý chí chống đối lại bác sỹ trị liệu quá mạnh mẽ, hoàn toàn không bị thôi miên. Tố Diệp tình nguyện tin vào lý do đầu tiên.

Sau đó lại trải qua vài lần quan sát, Tố Diệp phát hiện trạng thái tinh thần của Bana không tồi. Chính bản thân anh ta cũng thừa nhận khoảng thời gian này không còn mơ thấy ác mộng nữa, thậm chí bắt đầu nghi ngờ những giấc mơ trước đây của mình có thật có chút liên hệ với thực tế hay không. Trong tình hình ấy, Tố Diệp đề nghị nên tạm dừng một thời gian, khoảng thời gian này chủ yếu cô sẽ tiến hành quan sát tỉ mỉ đối với Bana.

Buổi triển lãm đá quý Thu Đông mùa mới của tập đoàn Tinh Thạch được giới truyền thông bàn tán sôi nổi. Vì trước đây ở Hồng Kông, Thượng Hải, sự lộ diện của “Trăm hoa đua nở” đã khiến mọi người kinh ngạc. Không ít các thành viên của showroom đã bắt đầu chuẩn bị tư thế sẵn sàng, tại địa điểm cuối cùng trong nước sẽ giành “Trăm hoa đua nở” về tay mình. Bởi vì theo quy định của showroom D, tại buổi triển lãm cuối cùng đó sẽ là thời khắc đấu giá của thành viên.

Đương nhiên, ngoài “Trăm hoa đua nở” ra còn hai trang sức hiếm có nữa, lần lượt là hai sản phẩm mới trong bộ sưu tập Thu Đông năm nay. Phàm là những trang sức được mang ra triển lãm đều xếp hàng đầu, độc nhất vô nhị. Đây cũng là lý do khiến người ta nóng lòng muốn thử.

Lúc nghèo thì mua vàng, lúc giàu thì giữ đá quý. Dù là đá quý mới khai thác hay kim cương của tập đoàn Tinh Thạch cũng đều vô cùng quý giá, mà dù có lấy về bao nhiêu vẫn thấy không đủ.

Kỷ Thị, luôn đối đầu với tập đoàn Tinh Thạch đương nhiên cũng không chịu lép vế. Trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm, Kỷ Thị liên kết với showroom Tỷ Hối của mình cũng lần lượt tổ chức hàng loạt các hoạt động rầm rộ, trong đó được mọi người chú ý nhất chính là hoạt động đầu tư vào điện ảnh Hollywood cùng với đầu tư triển khai kỹ thuật cắt mài của Bỉ. Cả hai hạng mục này đều phối hợp vào hoạt động đóng gói, tuyên truyền của một bộ sưu tập, ở một mức độ nhất định đúng là đã chia sẻ sự quan tâm của mọi người đối với tập đoàn Tinh Thạch.

Cùng một thời điểm, vào mùa hè này, tên của hai người đàn ông Niên Bách Ngạn và Kỷ Đông Nham xuất hiện liên tục trên các tạp chí tài chính, kinh tế, rồi lại bị cánh nhà báo ví von thành hai thanh kiếm có trọng lượng và độ sắc bén ngang ngửa nhau. Trong thế giới đá quý đã dậy lên một sự chấn động không nhỏ. Còn một số tờ báo không lấy được tin tức chuyên nghiệp thì càng thích moi móc chuyện riêng tư của họ hơn. Đương nhiên, có một số bài viết bậy bạ không có điểm dừng, bóc dần dần từng lớp vỏ ngoài muốn thần bí bao nhiêu có bấy nhiêu của Niên Bách Ngạn và Kỷ Đông Nham, thu hút không ít những tin đồn.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα