Q.7 - Chương 298: Lấy võ trị người

10.2K 152 23
                                    

Có thể nhận ra Niên Bách Tiêu ngã không hề nhẹ. Cả người cậu ta nằm bò sấp dưới đất mãi vẫn không thấy dậy. Tố Diệp đúng là cũng đã dốc hết sức. Dẫu sao thì đối phương cũng khỏe khoắn, cao to. Khi quật ngã cậu ta xuống, cô cảm thấy hai cánh tay mình cũng đau đớn như bị kéo rời. Đương nhiên, cô tuyệt đối không thể tỏ ra yếu thế trước mặt thằng nhóc này, phải giữ vững tư thế của người chiến thắng.

Tuy thế cô vẫn nghĩ thầm trong bụng, xem ra phải tăng cường rèn luyện thêm mấy màn võ vẽ này mới được, nếu không sau này sợ là bản thân đến sức trói gà còn không chặt. Điều này cũng không thể trách cô. Ngành nghề của cô vốn dĩ đã đoạn tuyệt với võ thuật. Những người ngày thường cô tiếp xúc lại thuộc dạng nho nhã, yếu ớt, đại loại như Lâm Yêu Yêu hay Lý Thánh Đản. Gặp phải mấy người quá khỏe như Niên Bách Ngạn hay Kỷ Đông Nham, thì cô đánh không lại. Lâu dần, mấy món đòn cơ bản cậu dạy đã bị cô bỏ phí như thế.

Nhưng mà, để đối phó với tên tiểu tử trước mặt thì vẫn dư thừa.

Cuối cùng Niên Bách Tiêu cũng bò dậy được, mặt mũi lem nhem. Gương mặt rạng ngời lúc đầu giờ tức giận tới mức méo xệch. Cậu ta nhìn cô, hằn học nói: "Chị đừng có ép tôi phải ra tay với phụ nữ!"

"Cậu cứ tới được gần tôi rồi hãy nói." Tố Diệp đứng bên, cười đểu. Cô vặn vẹo hai cổ tay một chút: "Nhóc à! Lúc chị đây tầm tuổi cậu đã đi đánh đấm khắp nơi, vô địch thiên hạ, cậu vẫn còn đang uống sữa đấy."

Một câu nói đã hoàn toàn kích động Niên Bách Tiêu. Cậu ta gào lên rồi bổ nhào về phía cô.

Kể ra thì cậu ta cũng nhanh tay nhanh chân, nhưng có lẽ đó là ưu thế thuộc về điều kiện cơ thể. Thông thường mà nói, với chiều cao và sức vóc của cậu ta muốn gây lộn, đánh nhau chắc chắn không thành vấn đề. Nhưng hôm nay gặp một "tuyển thủ chuyên nghiệp" như Tố Diệp, đúng là cậu ta thiệt thòi rồi.

Khi cậu ta vồ vập xông tới, Tố Diệp nhẹ nhàng né người. Niên Bách Tiêu vồ hụt. Cô cười khoa trương. Cậu ta thấy vậy lại càng nổi điên, tiếp tục quay về phía cô. Cô lại né, cậu ta lại vồ hụt.

Tố Diệp càng cười dữ dội hơn.

Niên Bách Tiêu tức tối sắp phát điên.

Một giây sau, cậu ta thay đổi chiến thuật, hướng về phía ngược lại. Bàn tay to cuối cùng cũng chụp được cánh tay cô. Gương mặt vừa thoải mái được một chút, thì cánh tay đã bị ai dùng lực lôi đi, ngay sau đó cả người lại tiếp tục hôn đất. Lần này bụng cậu ta áp chặt dưới đất, bả vai va chạm đau đớn. Còn chưa kịp phản ứng lại, Tố Diệp đã lật người dùng chân chống lên lưng, bẻ quặt hai cánh tay cậu ta lại.

Tiếng kêu khóc thảm thiết của Niên Bách Tiêu vang lên ngay sau đó.

Một tiếng kêu thê thảm, gần như có thể làm nứt cả trần nhà.

"Buông ra! Cánh tay tôi sắp đứt rồi!" Cậu ta chống cằm xuống đất, gào lên phẫn nộ.

Tố Diệp không hề nương tay, chỉ càng mạnh tay hơn. Lần này Niên Bách Tiêu còn thét to hơn. Nếu có người đi qua, vô tình nghe thấy, chắc chắn sẽ nghĩ trong nhà này có vụ thảm sát.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now