Q.2 - Chương 71: Cô Không Hiểu

18.1K 274 14
                                    

Liền sau đó, Lâm cô nương bắt đầu thao thao bất tuyệt, kể về Đinh Tư Thừa của cô ấy, oán trách anh ấy đến tỉnh khác nhận một ca bệnh vẫn chưa quay về, chẳng khác nào một người vợ oán trách chồng. Tố Diệp suốt buổi chỉ mím môi mỉm cười, lắng nghe những lời kêu ca của bạn, không phát biểu bất cứ ý kiến gì.

Chẳng mấy chốc Lâm Yêu Yêu đã sơn xong móng chân, không ngừng ngồi rung rung đôi chân dưới bầu không khí mát mẻ, cuối cùng nói: “Đúng rồi! Quên mất không buôn với cậu một chuyện rất lá cải.”

“Đã là chuyện lá cải thì có gì hay ho mà kể.” Trước nay Tố Diệp chẳng có mấy hứng thú với mấy câu chuyện “thượng vàng hạ cám”.

“Đây tuyệt đối là tin tức động trời.” Lâm Yêu Yêu ra vẻ thần bí: “Hôm qua trước khi tan làm mình mới được biết. Thì ra tổng giám đốc của công ty bọn mình có một thân thế không hề đơn giản.”

Tố Diệp đang với lấy miếng dưa hấu bỗng khựng lại, nói rất nhanh và rất khẽ: “Có thể ngồi lên được vị trí đó, thân thế đương nhiên không đơn giản rồi.”

“Mình nghe nói tập đoàn Tinh Thạch vốn dĩ là tâm huyết của hai gia đình, trong đó có một phần cổ phần là thuộc về nhà họ Niên. Mình vốn dĩ còn tưởng Niên Bách Ngạn là tổng giám đốc được mời từ ngoài về, không ngờ anh ta cũng coi như đang dốc sức vì sự nghiệp kinh doanh của gia đình mình.” Lâm Yêu Yêu lấy tay làm quạt, vừa quạt lên móng chân vừa nói: “Còn nữa, cậu có biết anh ta chính là rể hiền của nhà họ Diệp không?”

Tố Diệp lặng im ngồi đó, không trả lời, chỉ chầm chậm ăn dưa hấu.

“Mình đang nói chuyện với cậu đấy.” Lâm Yêu Yêu lấy khuỷu tay huých nhẹ vào người cô.

“Hả? À… mình cũng vừa mới biết thôi.” Tố Diệp không tập trung chú ý cho lắm, nói xong câu này, cô bổ sung thêm: “Dưa hấu năm nay sao chẳng ngọt chút nào vậy, khó ăn chết đi được.”

Cô bưng đĩa dưa lên, chuẩn bị đem tất cả đổ vào thùng rác.

Lâm Yêu Yêu chặn đường cướp lại: “Đừng có lãng phí!”, nói rồi cô ấy cũng cầm một miếng lên bỏ vào miệng: “Cũng ngọt đấy chứ. Vị giác của cậu không ổn à?” Dứt lời cô ấy lại quay về với chủ đề ban nãy: “Thật không ngờ anh ta lại lấy thiên kim nhà họ Diệp. Không biết kiếp trước anh ta tu được phúc phận gì. Này, mình nghe nói cô ta cũng xinh đẹp lắm, lại không kênh kiệu ra vẻ tiểu thư, đứng bên cạnh tổng giám đốc Niên cứ như con chim nhỏ quấn quýt bên người.”

“Cậu gặp rồi à?”

“Mình vừa mới vào công ty sao đã may mắn gặp nhanh thế được.” Lâm Yêu Yêu lau tay: “Đều là nghe mấy nhân viên cũ nói cả đấy. Cô tiểu thư nhà đó hình như là mù tịt về chuyện kinh doanh, thế nên rất ít khi tới công ty. Cũng may cô ta lấy được tổng giám đốc Niên, nếu không lấy ai gánh vác việc kinh doanh của nhà họ Diệp?”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora