Q.4 - Chương 161: Nhỡ Kế Hoạch

15.9K 238 71
                                    

Lâm Yêu Yêu nhìn anh ta chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống. Diệp Uyên lại rất có hứng thú, sát lại gần cô: “Hiếm thấy em không cãi lại tôi. Sao, bị tôi làm cho tức điên rồi à? Chẳng qua chỉ làm lỡ dở của em một buổi gặp phụ huynh thôi mà.”

“Diệp Uyên! Anh có còn liêm sỉ không vậy? Cuộc đời anh không còn chuyện gì quan trọng nữa phải không?” Lâm Yêu Yêu chỉ cần nghĩ tới việc không chào hỏi gì đã chạy vội ra khỏi phòng như thế là lại thấy lo lắng, đương nhiên cơn tức giận với tên cầm đầu này lại bùng lên: “Không phải ai cũng nhàn rỗi như anh đâu. Anh có cuộc đời rực rỡ tiếng tăm của anh, nhưng không có nghĩa người khác cũng được may mắn như anh. Đúng là anh có tiền, có địa vị, nhưng thế có nghĩa là nhất định phải dùng cách ngang ngược thế này để làm nổi thêm cuộc đời thất bại của người khác sao?”

Diệp Uyên không cười nữa, ngữ khí trầm hẳn đi: “Cuộc đời của em thất bại sao?”

“Anh nghĩ sao?” Lâm Yêu Yêu lườm anh: “Một người con gái đang đi gặp bố chồng tương lai, kết quả lại bị một gã đàn ông thần kinh kéo đi mất. Anh cảm thấy bố chồng tương lai và chồng tương lai của cô ấy sẽ nghĩ thế nào? Một cuộc đời như vậy còn không gọi là thất bại sao?”

Diệp Uyên nghe xong lại bật cười: “Tôi còn tưởng có chút gì to tát chứ. Yêu Yêu, em phải cảm ơn tôi mới đúng. Nếu em lấy người đàn ông đó cuộc đời mới gọi là thất bại. Tôi chỉ là người qua đường vô tình gặp nên giúp em sửa chữa mà thôi.”

Lâm Yêu Yêu nhíu mày: “Tôi không muốn ngồi đây nghe anh nói nhăng nói cuội.” Nói rồi cô mở cửa bước xuống xe.

Nhưng cửa xe đã bị khóa.

“Anh…”

“Lấy một người đàn ông không yêu mình thú vị lắm sao?” Diệp Uyên nửa đùa nửa thật.

“Anh nhầm rồi, anh ấy rất yêu tôi!”

“Phụ nữ mà tưởng bở lên thì thật đáng sợ.” Diệp Uyên nói rồi kéo tay cô lại, mặc cho cô giằng ra anh vẫn siết chặt: “Thế này đi, em cho bản thân mình thêm một sự lựa chọn đi. Mua quần áo còn phải đi nhiều cửa hàng mà, huống hồ là chuyện kết hôn đại sự, em thấy sao?”

Lâm Yêu Yêu dùng hết sức bình sinh rút tay về, rồi tránh xa anh ta như tránh mầm bệnh: “Anh bệnh hoạn à! Không dưng tôi cho bản thân thêm nhiều lựa chọn làm gì?”

“Em có thể so sánh xem tôi và Đinh Tư Thừa ai hợp với em hơn.” Diệp Uyên mỉm cười nhìn cô.

Lâm Yêu Yêu cười khẩy: “Không cần so sánh! Cậu chủ Diệp! Dù là kiếp sau tôi cũng không ở cùng loại người như anh.”

“Loại người thế nào?”

“Lăng nhăng, ngựa giống, vô trách nhiệm, ai đi theo anh người đó đúng là xui xẻo.”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now