Q.4 - Chương 132: Ai Phản Bội Ai

15.1K 253 135
                                    

Lòng căm hận đối với nhà họ Diệp, giống như ngọn lửa bùng lên tận trời cao, đủ để khiến sự lý trí trước nay Tố Diệp vẫn luôn tự hào bị nuốt chửng. Trước mắt cô, chỉ còn lại ánh mắt mẹ trước khi nhắm mắt, đong đầy sự cô đơn và lưu luyến với cô. Bà muốn đưa tay khẽ vuốt mái tóc cô, có lẽ thương cho đứa con gái từ nay về sau phải một mình đối mặt với tất cả. Nhưng bàn tay mẹ cuối cùng vẫn không thể chạm được vào cô, từ trên gò má cô chầm chậm trượt xuống…

Không ai hiểu được lòng thù hận của cô, nỗi hận khi hạnh phúc của mình bị người khác cướp mất một cách trắng trợn, nỗi hận ấy đã thấm vào tận trong cốt tủy, trở thành một phần trong huyết mạch của cô. Cho dù biết phía trước là vực sâu muôn trượng, cho dù tới cuối cùng cô phải đền mạng cũng sẽ phải ôm nỗi hận này cùng họ đến chỗ chết!

“Khúc Nghệ và Tăng Vũ, hai người này bất luận từ ngoại hình tới cái tên cũng rất hợp nhau, là một cặp hoàn hảo.” Nụ cười nơi đáy mắt của Tố Diệp đã bị rút gạn, nhìn Diệp Ngọc với gương mặt vô cảm, hỏi ngược lại: “Chị thấy sao?”

Diệp Ngọc như bị điện giật, hai mắt trợn trừng.

“Trước đây chẳng phải chị đã hỏi thăm tôi về Tăng Vũ sao? Có muốn biết anh ta nói gì với tôi không?” Tố Diệp khẽ híp mắt lại: “Anh ta nói với tôi, anh ta rất yêu rất yêu Khúc Nghệ, anh ta muốn được chung sống trọn đời bên Khúc Nghệ.”

“Không… Không thể nào!” Tâm trạng của Diệp Ngọc bỗng trở nên rất kích động. Cô ta lùi ra sau một bước, ánh mắt hoảng loạn: “Cô nói dối!”

Tố Diệp chỉ cười lớn: “Tình cảm của cô và Khúc Nghệ tốt như vậy, lẽ nào không biết hai người họ yêu thương nhau thế nào sao?”

“Cô nói dối!” Diệp Ngọc hét lớn về phía cô.

“Tiểu Ngọc, Tiểu Ngọc…” Nguyễn Tuyết Mạn thấy vẻ bất thường của cô ta, vội giữ chặt tay cô ta lại, nhất thời cũng trở nên luống cuống: “Khúc Nghệ chẳng phải là bạn tốt của con sao? Cô ấy làm sao? Cái gì Tăng Vũ? Tăng Vũ là ai? Có quan hệ gì với con?”

Diệp Ngọc chẳng thể đáp lại Nguyễn Tuyết Mạn được nữa. Cô ta xông tới siết chặt hai bả vai Tố Diệp, bờ môi run rẩy: “Anh ấy… Anh ấy còn nói gì với cô nữa? Còn nói gì nữa?” Câu nói cuối cùng gần như đã gào hết sức.

So với sự kích động của cô ta, Tố Diệp lại bình tĩnh trở lại, nụ cười khẩy trên khóe môi như một lưỡi kiếm sắc nhọn: “Anh ta còn nói, cả đời này anh ta cũng không muốn người khác tới làm phiền mình và Khúc Nghệ, người anh ta không muốn gặp nhất chính là Diệp đại tiểu thư đây.”

“Không thể nào!” Đầu móng tay Diệp Ngọc gần như đã đâm sâu vào xương bả vai cô: “Cô còn biết chuyện gì nữa! Mau nói!”

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ