Q.7 - Chương 305: Tối nay cô phải tăng ca

12K 179 17
                                    

Cả đời người con gái chỉ mặc váy cưới một lần.

Nếu không phải nể tình phòng hành chính quẹt thẻ giúp mình, Tố Diệp sẽ không bao giờ thử váy cưới cho cô ấy. Suy đi tính lại cuối cùng cô tìm được một đối tượng thích hợp trút mọi bất mãn, chính là Niên Bách Ngạn.

Đúng thế! Nếu không tại anh cứ động một tý mang chuyện trừ tiền ra hù dọa, cô cũng chẳng phải liều mạng giúp đỡ người ta thử váy cưới như thế này.

Khẽ hé mở cánh cửa phòng thay đồ, Tố Diệp thò đầu ra. Cô quả thực đã bị một đám các cô gái đứng ngay trước cửa dọa cho hết hồn. Toàn bộ đều là người phòng hành chính. Họ nghe nói Tố Diệp thử váy cưới đều chạy hết tới đây góp vui.

Thấy cô đã mặc xong, các cô gái đều chạy hết cả vào. Khoảnh khắc đẩy cửa ra, tất cả đều trầm trồ không ngớt.

"Trời ơi, bác sỹ Tố! Chị đẹp quá!"

Đây là một chiếc váy đuôi cá, được cắt may vô cùng đơn giản, khiến eo cô được thu lại gọn gàng, hệt như một công chúa nhân ngư bước ra từ câu chuyện cổ tích, đẹp tựa ảo mộng. Váy cưới đuôi cá là loại váy có yêu cầu hà khắc nhất đối với vóc dáng của cô dâu. Bất luận là đường cong của eo hay mông đều không được có một chút thừa thãi, nhất là đôi chân. Nếu không thể bảo đảm mình sở hữu một đôi chân với những đường nét tuyệt đẹp thì ngàn vạn lần không nên mặc kiểu váy này.

Nhưng chiếc váy này đã hoàn toàn tôn lên vóc dáng của Tố Diệp.

Một vòng eo thon gọn, một vòng ba cong vút. Đường may kéo từ mông xuống, thanh mảnh và hoàn hảo, lộ rõ độ cong của đôi chân. Còn bờ vai và vòm ngực phía trên cũng đạt được hiệu quả đủ hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Cô gái bỏ tiền ra mua váy bước tới, không nén nổi lời ngợi khen: "Bác sỹ Tố! Ngực chị đẹp thật đấy, rãnh sâu quá!"

Tố Diệp giơ tay lên che ngực, ngượng ngập nói: "Em không cảm thấy chiếc váy này hơi trễ ngực sao? Bạn em liệu có thích không?"

"Em cảm thấy vòng một của cô ấy không được như chị, thế nên chưa chắc đã đạt được hiệu quả thế này, xem ra phải sửa một chút." Cô bé thành thật đáp.

Có người bước tới, trêu đùa: "Bác sỹ Tố có dáng chuẩn thế này, ai làm bạn trai chị đúng là "hạnh" phúc!"

"Bác sỹ Tố của chúng ta vẫn chưa có bạn trai phải không? Hay là ai có hàng tồn kho thì giới thiệu cho chị ấy đi." Vì mọi người đều thân thiết, nên nói chuyện cũng rất tự nhiên, không ngại ngần. Có cô gái còn bước lên, khoác tay Tố Diệp, rồi bất ngờ đưa tay sờ lên khe rãnh của cô, cười xấu xa: "Dáng người này không thể để lãng phí được!"

"Miệng không có cửa hả!" Tố Diệp vừa cười vừa gạt "móng vuốt" của cô bé đó ra.

Lại có cô gái khác nhào tới, cố ý dính sát vào người Tố Diệp, vòng tay qua ôm lấy eo cô: "Chị yêu! Em mà là đàn ông nhất định sẽ theo đuổi chị. Đêm đêm được ở bên chị chắc chắn không thấy mệt. Chị xem vòng eo này, mông này, nhất là cái vực sâu hun hút kia, không biết khiến bao nhiêu đàn ông mê mệt ngả vào lòng chị đấy!"

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now