Q.4 - Chương 154: Hãy Ở Bên Anh

26.4K 288 37
                                    

Lần này cô đã thực sự thuộc về anh rồi.

Niên Bách Ngạn cúi đầu nhìn người con gái vùi đầu trong ngực mình, gương mặt cô có phần nhợt nhạt, hàng mi dài như đôi bươm bướm đang nghỉ ngơi giữa nhị hoa. Cô khêu gợi mà vẫn thuần khiết. Anh si mê cơ thể cô, cũng cảm động sự ngây thơ và bạo dạn của cô trong chuyện tình cảm. Dù cho bị đưa tới cao trào, cô cũng chỉ biết hét lên bất lực, chẳng biết nói mấy lời tục tĩu.

Cứ ngắm mãi ngắm mãi, khung cảnh triền miên tuyệt vời tối qua lại hiện về trong đầu, khiến ngọn lửa sục sôi trong người anh lại muốn được bùng cháy. Lần này là hừng hực cháy, thậm chí mỗi một thớ thịt trên người anh đều đang gào thét, đau nhức, mỗi tế bào đều ngập tràn khát vọng.

Cơ thể anh nóng bỏng còn cô thì hơi lạnh, xúc cảm này khiến dục vọng nổi lên.

Tố Diệp có lẽ vẫn còn mơ ngủ, cô hé mắt nhìn anh, khóe môi nở nụ cười hạnh phúc. Có lẽ vẫn còn nửa mơ nửa tỉnh, cả gương mặt lại áp sát vào lồng ngực anh, hưởng thụ sự ấm áp được cùng anh hòa hợp.

Động tác vô tình của cô khiến phòng tuyến cuối cùng của anh sụp đổ. Sự lưu luyến cơ thể cô lại bùng cháy. Anh không còn do dự nữa, lật cơ thể mềm mại của cô lại, khẽ ôm lấy eo cô.

Lần này anh rất dịu dàng, khiến Tố Diệp còn chìm trong giấc ngủ bị niềm hạnh phúc to lớn ấy nhấn chìm. Cô mở mắt, lúc này mới ý thức được người đàn ông sau lưng mình lại ham muốn.

Niên Bách Ngạn ôm chặt lấy cơ thể yếu ớt ấy, ngực anh vẽ lên từng đường cong hoàn mỹ, từ sau lưng hôn lên gương mặt hơi nghiêng của cô.

Mỗi một lần anh đều mạnh mẽ và kiên định như vậy.

Khiến cô cảm thấy dưới người mình như có lửa đốt, hoàn toàn bị thiêu cháy, không còn chút sức lực.

Cô rất muốn ôm lấy eo anh, nhưng lại bị anh nắm chặt dẫn dắt, đặt lên bụng mình.

Như thế cô càng cảm nhận được rõ ràng, cơ bụng bé xíu vì sự tấn công của anh mà phập phồng lên xuống, thậm chí tay cô cũng cảm nhận được mỗi một đường nét của anh.

Tận sâu trong đáy lòng bất giác thốt lên lời khen ngợi.

Tình cảm của hai người như trận hồng thủy bị chặn lại quá lâu, giờ phá vỡ mọi tường thành. Niên Bách Ngạn vốn muốn trân trọng người con gái trong lòng mình, dịu dàng thể hiện sự nhiệt tình của mình. Nhưng tiếc là anh hoàn toàn không thể chặn lại ham muốn cháy bỏng và mãnh liệt, ban đầu vẫn còn kiềm chế, dần dần vẫn trở nên cuồng dã.

Cơ thể tráng kiện áp chặt lên người Tố Diệp như muốn tìm kiếm nhiều niềm vui hơn nữa.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now