Q.3 - Chương 121: Chị Xin Em Đừng Huỷ Hoại Anh Ấy

20.1K 272 266
                                    

Nếu xông vào đập cho anh ta một trận, chiêu này đối với Lâm Yêu Yêu mà nói sẽ rất thiệt thòi. Dù sao thì anh ta cũng ăn mặc tử tế, còn cô, thứ duy nhất để che đậy cơ thể là chiếc khăn tắm ngắn ngủn này. Đối mặt với một người đàn ông không có đạo đức, nhất lại là một người vừa bị cô tạt cả một cốc cà phê vào người, nói không chừng sẽ có ý định báo thù, cô chỉ còn cách liều mạng giữ lại chút lý trí chẳng còn sót lại là bao.

“Sao anh vào được đây?”

Diệp Uyên đùa nghịch chiếc quần lót trên tay: “Vừa nãy tôi đã muốn nói em rồi, thật ra tôi ở ngay bên cạnh em.”

Ở bên cạnh thì có liên quan gì tới cô?

“Tôi đang hỏi anh, làm thế nào anh vào được đây?” Đây mới là điểm mấu chốt.

“À!” Diệp Uyên dài giọng, khi hàng lông mày rậm dài khẽ dướn lên, đuôi mắt hẹp dài khẽ hiện lên một cái nhìn xấu xa: “Chẳng qua tôi chỉ nói với phục vụ khách sạn rằng bạn gái và tôi cãi nhau, thế nên người ta mới tốt bụng mở cửa phòng ra giúp tôi.”

“Ai là bạn gái của anh?” Người đàn ông này có thể vô liêm sỉ hơn nữa được không?

Diệp Uyên chỉ cười không nói, chủ động đưa chiếc quần lót của cô lại gần chóp mũi.

“Anh…” Mặt Lâm Yêu Yêu biến sắc.

“Thơm quá đi!” Diệp Uyên dù nhìn thế nào cũng giống một tên háo sắc. Đôi mắt ma quỷ quyến rũ người khác, lúc nào cũng như chứa đựng một suy nghĩ thiếu đứng đắn: “Tôi làm bạn trai em còn không có tư cách sao? Yên tâm, có lẽ ở một phương diện nào đó tôi không phải là một người bạn trai tiêu chuẩn, nhưng trên giường thì…”

Anh đặt chiếc quần xuống giường, đứng dậy, đi về phía cô.

Trong lòng Lâm Yêu Yêu bùng lên một sự cảnh giác, chỉ tay về phía anh: “Anh… Anh chớ có lại gần đây!”

Sự uy hiếp của cô đối với một người cao lớn như Diệp Uyên mà nói dường như chẳng đạt được chút hiệu quả nào. Anh bước lên, thừa thế nắm chặt tay tay cô, sau đó lập tức thu tay về, cả người cô liền ngã vào lồng ngực anh.

“Anh buông tôi ra, khốn kiếp!” Cô chưa từng tiếp xúc với kiểu đàn ông này, không ngừng ngôn ngữ lẳng lơ đến cả hành vi cũng tùy tiện, không biết xấu hổ, cô ra sức vùng vẫy.

Diệp Uyên càng ôm cô gần hơn nữa, môi áp sát bên tai cô: “Trên giường tôi tuyệt đối đủ tiêu chuẩn, có thể khiến em… sướng tới chết!”

“Câm miệng! Đúng là không biết dơ!” Gương mặt Lâm Yêu Yêu đỏ bừng bừng, định giơ tay tát vào mặt anh.

Hào Môn Kinh Mộng - Tố Niên Bất Tương Trì [Ân Tầm]Where stories live. Discover now